12 ก.ค. 2020 เวลา 05:33 • ท่องเที่ยว
🐍🐳🐬🦈เที่ยว Phuket Aquaria กันเถอะ
!!!ไม่เช็ดอินพลาด 🦈🐠🐟
📣📣📣แนวครอบครัว แนวเด็กๆ แนววัยรุ่น ห้ามพลาด
🙏🙏🙏สวัสดีครับก่อนอื่นต้องขอสวัสดี และ ขอขอบพระคุณท่านนักอ่าน นักเขียน นักรีวิวิ นักท่องเที่ยวที่แวะเข้ามาให้กำลังใจ J M ทุกท่านนะครับ 🎀 ขอกราบขอบพระะคุณครับ🙏
📌📌📌วันนี้ J M จะรีวิวครั้งนึงที่ได้มีโอกาสไปเที่ยว Phuket Aquaria จะมาเล่าให้เพื่อนๆได้อ่านกันครับ Phuket Aquaria เป็นแหล่งเช็คอินแหล่งใหม่ที่ภูเก็ตครับ เพราะที่ภูเก็ตมีห้าง Central ก่อตั้งใหม่อยู่ติดกับห้าง Central เก่านั้นแระครับเพียงข้ามสะพานลอยจาก Central เก่ามาแค่ 3 นาที หรือ หากใครเดินอยู่ที่ Central เก่าแล้วก็สามารถเดินข้ามมาได้เลยเพราะเค้ามีทางเชื่อมถึงกันครับ✌✌✌
📌📌📌ห้างเซ็นทรัลใหม่ที่กล่าวข้างต้นนี้ชื่อ Central Floresta ครับ ที่นี่จะเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์แนมที่โด่งดังของประเทศไทย และ ของต่างประเทศ ที่นี่จะจัดบรรยากาศคล้ายโรงแรม 5 ดาวผสมผสานระหว่าง ไทย กับ ตะวันตก มีกิจกรรมสรรทนาการต่างๆให้ลูกค้าผู้มา shopping ได้ตื่นตาตื่นใจ และ ร่วมกิจกรรม มีทั้งกิจกรรมสำหรับครอบครับ กิจกรรมสำหรับเด็ก และ สำหรับแขกทั่วๆไปครับ เช่น สวนสนุกสำหรับเด็ก ไตรภูมิท่อง 3 โลก พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำจืด และ น้ำเค็ม ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ และ พนักงาน คอยอำนวยความสะดวกตามจุดต่างๆให้แก่ลูกค้าทุกๆท่านครับ 😀😀😀
🦈🐟🐠จะมาเล่าถึงชั้นล่างสุดครับ และ เป็นที่จัดตั้ง Phuket Aquaria คับ เมื่อลงบรรไดเลื่อนมาชั้นล่างสุดก็จะสะดุดตาทันทีกับการจัดรูปปั้นสัตว์ต่างๆ สื่อต่างๆ ให้ตื่นตาตื่นใจเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชม Aquaria ข้างในกันครับ ! จะบอกว่าที่นี่บรรจุน้ำเยอะที่สุดในประเทศไทย และ ที่สำคัญเมื่อสัตว์น้ำที่นี่โตแล้วก็จะปล่ออยคืนสู่ธรรมชาติครับ เหมือนกับเป็นการอนุบาลสัตว์นั้นเองนะคราฟผม เป็นไงครับ สุดยอดไปเลยใช่มั๊ยครับ 📣📣📣
📣📣📣เมื่อเข้ามาด้านในแล้วก็จะมีจุดซื้อตั๋ว แต่ !!! บอกไว้ก่อนราคาคนไทย กับ ต่างชาติไม่เท่ากันนะครับ เด็ก กับ ผู้ใหญ่ ก็ราคาไม่เท่ากันอีกครับ ราคาคนไทยไม่แพงอย่างที่คิดครับ จับต้องได้ ถ้ากระผมจำไม่ผิดจะอยู่ที่ 399 บาทนะครับ😀😀😀 เมื่อเข้ามาข้างในพิพิธภัณฑ์แล้วจะมีพนักงานคอยบอกว่ามีที่ไหนให้เดินเที่ยวชมบ้าง และ จะมีโชว์กี่โมง เพราะที่นี่เค้าจะมีโชว์ นางเงือก โชว์ให้อาหารปลาฉลาม และ ให้อาหารสัตว์อื่นๆด้วยครับ โซนถ่ายรูปเช็คอินก็มีเยอะมากมายครับ ภายในตัว Aquaria ก็จะมีร้านอาหารด้วยครับ แต่ !!! ถ้าสนใจอาจจะต้องจองล่วงหน้าซักหน่อยครับ📣📣📣
💓ตามที่ J M ได้เดินนะครับ กระผมก็เก็บจากด้านนอกเลยครับถ่ายรูปมาเรื่อยๆ และ กระผมมาเยี่ยมชมปลาน้ำจืดก่อนเลยครับ ตื่นเต้นมากเลยครับ เหมือนเราได้เข้าไปอยู่ในนั้นกับปลาเลยทีเดียวครับจะรู้สึกเย็นๆมีความสุขมากๆเลยครับ💓💓
🐠🐠🐠หลังจากนั้นก็จะเดินไปชั้น 2 ครับ เป็นที่ตั้งของสัตว์ป่าอเมซอนขณะย่อมๆครับ ไม่ใหญ่มากแต่!! จะมีสัตว์ป้าอเมซอนมากมายให้น้องๆหนูๆได้ศึกษากันครับ เช่น งู แมงมุม พันธ์ต่างๆ และ สัตว์เลื้อยคลานอื่นๆอีกมากมายครับ🐍🐍🐍
🐍🐍🐍เมื่อชมสัตว์ป่าอเมซอนเสร็จแล้วก็มาชมโชว์กันครับ กระผมได้ชมหมดเลยครับ ทั้งโชว์นางเงือก โชว์ให้อาหารปลาฉลาม และ โชว์อื่นๆ ประทับใจมากๆครับ💓
🐳🐳🐳เมื่อเสร็จจากโชว์แล้วก็เดินไปถ่ายรูปโซน สุวรรณมัชฉา และ มัชฉานุ หรือ หนุมานนี้แหละ ครับถ้า J M จำไม่ผิดครับ 😁😁😁 เดินทะลุไปเลยจนถึงโซนแมงกระพรุนเลย ภายในนั้นมีแมงกระพรุนหลากหลายชนิดครับ จะจัดเรียงใส่ตู้กระจกเรืองแสงเอาไว้ครับ สวยมากๆ มีปลาดาว และ ปลาอื่นๆ บางชนิดสามารถจับต้อง และ นำมาถ่ายรูปได้ครับ พนักงานจะคอยอำนวยความสะดวกให้กับทุกๆท่านครับ💓
🤣🤣🤣หลังจากนั้นเดินทะลุไปยังโซน 4 D Trick Eye ครับ โซนนี้แหละครับ ถูกใจวัยรุ่น และ สมาชิกครอบครัวมากๆครับ ถ่ายรูปให้หนำใจกันไปเลย 4 D จะเป็นภาพเคลื่อนไหวได้ครับ แต่จะต้องโหลดแอปพิเคชั่นก่อน หลังจากนั้น J M รับรองสนุกจนลืมเวลากันเลยครับ 😀😀😀
🐠🐍💓💓📣🐠เป็นไงครับ เพื่อนๆอยากมากันบ้างมั๊ยครับครับ กระผมอยากให้เพื่อนได้มาจริงๆครับ อ่านแล้วให้กำลังใจ J M ด้วยนะครับ กระผมสัญญาว่าจะนำเรื่องราวดีๆมาแบ่งปันในโอกาสต่อๆไปครับ🙏🙏🙏
โฆษณา