27 ก.ค. 2020 เวลา 04:44 • ท่องเที่ยว
มาครัชๆมีความเชื่อจะเล่าให้ฟังครับ !!! #คิดถึงนะหาดป่าตอง #Patong Beach 💓💓💓ภูเก็ตเมืองท่องเที่ยวที่ไม่เคยหลับ อดทนอีกนิดเดียวนะ จะกลับมาเหมืนเดิมให้ได้🙂🙂🙂
💓สวยจิงสวยจัง Patong after COVID 19
27/7/20 J M แวะเวียนมาหาดป่าตอง ในวันที่มีคนไทยเที่ยว🙂🙂💓มีความสุขอีกแบบ
!!! มีตำนานความเชื่อ 1 อย่างจะเล่าให้เพือนๆฟังเกี่ยวกับน้ำทะเลที่นี่......
ความเงียบสงบ ณ หาดป่าตองภูเก็ต
😁ความเชื่อนั้นก็คือเค้าเล่ากันว่าหากใครได้มาเล่นน้ำทะเลที่จังหวัดภูเก็ตแล้ว ไม่แคล้วจะต้องกลับมาอีกเป็นครั้งที่ 2 ไม่เชื่อก็ลองท้าพิสูจน์ดู ฮ่าๆๆ 😁😁😁จริงครับในส่วนตัวผมเชื่อสนิทเลยครับเพราะว่าผมมาที่จังหวัดภูเก็ตก็เพราะมาฝึกงานที่โรงแรมแห่งนึง และ ชื่นชอบในการเล่นน้ำทะเลมากถึงมากที่สุด และ หลังผมกลับไปบ้านเกิดนั้นเรียนจนจบก็มีอันได้กลับมาเมือง ย่ามุก ย่าจัน อีกครั้งจริงๆ🙏
ความสวย ความงดงาม ของธรรมชาติ ทั้ง 2 หาด
🏝หาดป่าตองตั้งอยู่ในเภอกะทู้ของจังหวัดภูเก็ต หาดป่าตองเป็นที่ ที่นักท่องเที่ยวมักชอบมา เล่นน้ำทะเล อาบแดด หรือ เล่นเครื่องเล่น เป็นหาดที่ไม่เคยหลับเลย ทั้งกลางวัน กลางคืน จะมีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาไม่ขาดสาย แต่ ! ใช่ว่านักท่องเที่ยวเยอะแล้วหาดจะสกปรกนะครับ ที่นี่มีการจัดการที่ดีเรื่องขยะเว้นแต่คุณเดินไปเจอคนที่มักง่ายกำลังก่อขยะขึ้นนั้นเองครับ หาดป่าตองคลื่นจะไม่ค่อยสูงมากเหมาะแก่การเล่นน้ำมากๆเลยครับ ส่วนตกกลางคืนก็จะมีถนนคนเดินที่เรียกชื่อว่าถนนบางลา ซึ่งจะคึกคักมากๆ แสง สี เสียง จะยั่วตายั่วใจให้คุณได้เข้าไปเดินสอดส่อง และ เข้าไปเช็คอินนั้นเองครับ 😎🌃🌃
🙏💓J M อยากให้เพื่อนๆได้มาเอาเท้าแตะทรายละเอียดๆของชายหาด ได้หายใจสูดอากาศลมทะเลเข้าไปในปอด ให้แดดอ่อนๆได้เลียผิว ให้คลื่นของน้ำทะเลได้พัดความอ่อนล้าจากการทำงานออกไป ให้ขุนเขาแห่งเกาะภูเก็ตได้โอบกอดทุกๆคนที่มาเยือน อยากให้เพื่อนๆทุกๆคนได้มีรูปถ่ายกับชายหาดที่เพื่อนๆชื่นชอบไปอยู่บนหน้าหนึ่งของความทรงจำ และ บน social media ของเพื่อนๆ มานะครับ กระผมรออยู่ที่นี่ ณ เกาะภูเก็ต สวัสดี 💓💓💓🙏🙏
โฆษณา