29 ส.ค. 2020 เวลา 15:28 • ปรัชญา
วันนี้มีข่าวกีฬามานำเสนอ เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแวดวงกีฬาแต่เนื่องจากข่าวนี้อาจจะกลายเป็นเรื่องดราม่าภายหลังได้ จึงขอจัดหมวดหมู่ปรัชญาแทนแล้วกัน เผื่อมีใครสงสัยมันคือแนวคิดของผู้หญิงสักคนเท่านั้นถ้าไม่เห็นด้วยก็ต้องขออภัยปล่อยผ่านได้เลย
1
cr:sanook.com
สาวเอยน่าสงสาร คบกันตั้งแต่เดือนเมษาถึงเดือนสิงหาคมก็เกือบ4เดือนมีเวลามากพอที่จะพูดคุยและศึกษากัน และรวมถึงการสารภาพความจริงกับว่าที่แฟนของเราถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา
ความลับไม่มีในโลกและ ผู้หญิงในโลกนี้ไม่ว่าที่ไหนคงไม่ลืมความแค้นที่ผู้หญิงอื่นจะมาแย่งสามี โดยเฉพาะสามีที่มีมูลค่าสูง เอ้ย!!ผิดๆๆๆมีฐานะร่ำรวย กว่าจะหาได้แย่งชิงมาได้น่ะมันยากมากนะ(ถึงต้องข้ามศพกันเลย)สุภาษิตไทยยังใช้ได้ดี เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผอ...ให้ใครเมื่อมีโอกาสการเอาคืนอย่างเจ็บแสบมีหรือจะไม่แก้แค้น
2
ในวันงานแต่งงานของ นักกีฬาโอลิมปิก ปี2020ที่ถูกเลื่อนการแข่งขันการจัดออกไปเพราะการระบาดของโควิด-19 นักกีฬาแชมป์โลก2สมัย นายซาอูร์เบก ซิดาคอร์ฟ กับนางสาวเมดิน่า ฟลิเยวา ว่าที่เจ้าสาวแสนสวยที่ใครเห็นก็อิจฉาและแขกผู้มาร่วมงานกว่า500คน ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่สมฐานะดีกรีแชมป์โลก2สมัยวัย 24 ปีและเจ้าสาวแสนสวยวัย 25 ปี
1
cr: sanook.com
และอะไรคือการที่ต้องรอให้ช่วงเหตุการณ์นี้ต้องมาบรรจบกัน ในวันที่ควรจะมีแต่ความชื่นมื่นก็เพราะ ความแค้นที่ใครคนหนึ่งเก็บมันไว้นานเกือบ3ปี และรอการแก้แค้นเมดิน่า ที่เคยมีความสัมพันธ์กับสามีนักธุกิจพันล้าน ในฐานะเมียน้อย ในขณะที่พิธีการเริ่มจนถึงช่วงที่ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงแยกกันอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทของตนนั้น มีใครบางคนได้ส่งรูปเซ็กซี่ของฝ่ายหญิงพร้อมกับช่องทางติดต่อเธอในฐานะหญิงบริการ และรูปพวกนั้นถูกส่งต่อกันภายในงานจนถึงเจ้าบ่าวในที่สุด
1
cr: sanook.com
ช่วงเวลาที่แสนชื่นมื่นหยุดชะงัก เจ้าบ่าวที่ช็อกจนสติแตกวิ่งเข้าไปห้องที่เจ้าสาวและเพื่อนกำลังฉลองกันตามประเพณี พร้อมกับกระชากผมของเจ้าสาวอย่างแรงจนเธอล้มลงกับพื้น ก่อนที่จะเอาภาพอัปยศนั่นแสดงต่อเธอ จากนั้นเขาก็สั่งยกเลิกงานแต่ง และเดินหนีออกไปโดยปล่อยให้เธอร้องไห้คร่ำครวญอยู่กับพื้น ไม่นานนักเพื่อนๆ และครอบครัวได้รีบนำ ฟลิเยว่า ไปส่งโรงพยาบาล แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเข้าไปอีกเมื่อพ่อของฝ่ายหญิงถึงกับช็อกหัวใจวายจากเหตุการณ์ดังกล่าว
แม้ภายหลังเมื่อนายซาอูร์เบก ซิดาคอร์ฟ มีสติขึ้นและกล่าวคำเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั่นไม่สามารถลบออกใจของคนที่มาร่วมเป็นสักขีพยานกว่า500คน โดยเฉพาะครอบครัวของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว
1
cr:sanook.com
เราจะสรุปสิ่งที่ส่งต่อผ่านโซเชียล ที่มีโอกาสทำลายคนได้ในชั่วพริบตา การขาดสติในทันที ไม่หยุดรอถามหรือให้โอกาสตอบ แค่การไม่รู้เรื่องความเป็นมาของอีกฝ่าย อะไรคือความรัก ความหลง การสูญเสีย การโกหก การให้โอกาส การอภัย ในสิ่งที่ผ่านมาแล้ว
การเริ่มต้นจากการไม่บอกความจริงทั้งหมด มีความสำคัญต้องบอกอดีต อะไรที่ควรบอกหรืออะไรไม่ควรบอก อะไรคือสิ่งที่รับได้อะไรคือสิ่งที่รับไม่ได้
คุณคาดหวังอะไรกับชีวิตแต่งงาน คุณอาจไม่ใช่คนแรก แต่คุณจะเป็นคนสุดท้าย หรือว่า คุณอยากเป็นคนแรกเท่านั้น จะอะไรก็ตาม คุณจะเป็นคนเดียวที่ฉันรักและซื่อสัตย์ไปจนตาย หรือนี่คือสิ่งที่จะไม่เกิดขึ้น ฯลฯ
นิยามความรักคงมีหลายแบบ และการแก้แค้นเอาคืนที่เจ็บปวดก็รอได้เช่นกัน
1
ไม่เพียงแค่คน2คน แต่ทุกคนที่มาร่วมงานต่างก็ต้องรับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันถ้วนหน้า พ่อที่หัวใจวายเพราะการเสียใจ ศักดิ์ศรีของลูกสาวและเกียรติของครอบครัว ความรักของคนเป็นพ่อที่จะปกป้องศักดิ์ศรีของลูกที่ถูกย้ำยี ความปวดร้าวที่หัวใจแทบหยุดเต้นกระทันหัน
เสียงคร่ำครวญอย่างปวดร้าวในงานแต่ง ที่จะช่วยให้เธอได้จบอดีตที่ปวดร้าวในฐานะผู้หญิงที่สวยเลือกได้ ค่านิยมของความรักถูกทำลาย บทเรียนแห่งรักที่ดังไปไกล การแสวงหาความหวังจากความรักยังไม่จบ ที่พึ่งดีๆยังเป็นที่ต้องการของหญิงสาวเสมอ และมีอยู่ในสังคมทุกแห่ง ในเมืองใหญ่ๆหรือที่ห่างไกลความเจริญที่รักก้าวไปถึง ความหวังว่าจะเจอใครที่รักจริงและนำทุกอย่างมาให้ ในฐานะใหม่ ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ฐานะทางสังคมที่ดีพอจะเปิดเผย
ความเจ็บใจเจ็บปวดของใครสักคนที่จะเอาคืน คนที่สร้างความเกลียดชัง จนอยากจะฆ่าให้ตาย เธอติดตามรอคอยการแก้แค้น และมันก็มาถึงเพียงแค่ 3 ปีที่รอคอย เธอทำสำเร็จ เธอสามารถทำลายมารหัวใจที่คิดจะแย่งคนรักของเธอ เธอทำลายนักกีฬาโอลิมปิคที่อาจนำชื่อเสียงมาให้ประเทศ เธออาจฆ่าคนในครอบครัวของทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว และสุดท้ายเธออาจจะกำลังฆ่าสามีเธอทางอ้อม และท้ายสุดคือตัวเธอเองที่ต้องเผชิญกับผลที่เกิดขึ้น หรือว่าแค่ความสะใจ
cr: google.net ถ้าความรักจะไม่ยึดติดก็แค่รักก็พอ
ไม่มีเจตนาจะกระทบกระเทียบความทุกข์ของผู้ใด หวังให้ทุกคนมีสติและทำสิ่งที่ดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง รักควรเปิดเผยได้ถ้าคิดจะรัก
Reference
โฆษณา