15 ก.ย. 2020 เวลา 11:00 • การศึกษา
เอิตซี มัมมี่อีโรติก ตอนจบ
จะเป็นอย่างไร หากเรานำอสุจิจากเอิตซี ชนเผ่าแอลป์ที่ว่ากันว่า เป็นสายพันธุ์แท้และเก่าแก่ที่สุด มาปฏิสนธิกับหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ในทางวิทยาศาสตร์ แน่นอนว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้สูง แต่ในโลกแห่งความจริงนั้น อาจแตกต่างออกไป แตกต่างยังไง..? ล้อมวงเข้ามาอีกครั้งครับ ผู้เขียนจะแรงค์ให้ฟัง เป็นลำดับถัดไป
1 กาลเวลาผันผ่านไม่นานนัก ความคิดที่ว่า หากอัณฑะถูกแช่แข็งไว้อย่างดี เชื้ออสุจิก็ย่อม ยังสามารถใช้งานได้อยู่ นั่นจึงกลายเป็นปฐมบทแห่งอีโรติก ที่เกาะกระแสอย่างยาวนาน .. ใช่ครับ มันสามารถทำได้ นักวิทยาศาสตร์เอง ก็ยืนยันแบบนั้น
2 หญิงสาวชาวออสเตรียจำนวนหนึ่ง คาดหวังเป็นอย่างมาก ที่จะร่วมสืบสกุลกับเอิตซี ไม่ใช่แค่อยากดังเท่านั้น แต่การมีสายเลือดแท้ หรือ Pure Breed อยู่ในวงศ์ตระกูล นับเป็นการเพิ่มความเข้มข้น ทางพันธุกรรมในเลือด ว่ากันว่า เอิตซี คือชนเผ่าตระกูลแอลป์ของแท้ และดั่งเดิมที่สุด
3 ในแง่ของทฤษฎีแล้ว การนำอสุจิมาผสมเทียม ถือเป็นเรื่องที่ทำได้ และมีโอกาสเห็นผลสูงซะด้วย ติดที่ว่า ชาวยุโรปนั้น ส่วนมากนับถือศาสนาคริสต์ อันเป็นศาสนาที่เคร่งครัด เรื่องการมีเซ็กส์ระหว่างเครือญาติ หรือที่เรียกว่า incest มาก ๆ นี่จึงเป็นเหตุ ให้ถูกต่อต้าน และคัดค้านอย่างหนัก
4 ท้ายที่สุด ก็ไม่มีใครได้อสุจิของ มนุษย์สายพันธุ์แอลป์แท้ไป ก็นับว่าโชคดีทีเดียว เพราะว่าในภายหลัง คศ.2016 มีการศึกษา พบแบคทีเรียสายพันธุ์หนึ่ง ที่มีเฉพาะในกลุ่มคนแถบเอเชียกลาง และเอเชียใต้ และนี่จึงเป็นสมมุติฐานว่า เอิตซี อาจอยู่ในแถบอินเดียเหนือมาก่อน
5 เรื่องราวความอีโรติก ยังไม่จบลงเท่านี้ เพราะว่าหลังจากนั้นไม่นาน นิตรสาร LAMBDA-Nachrichten ของออสเตรีย ซึ่งเป็นนิตยสารของชาวสีม่วง ตีพิมพ์เนื้อหาเกี่ยวกับการค้นพบอสุจิในตัวมัมมี่ แต่ทว่าไม่ได้พบในถุงอัณฑะน่ะสิ แต่กลับพบในทวารหนัก
1
6 ความร้อนแรงของเอิตซีรอบนี้ ถูกฉุดขึ้นมาอีกครั้ง เพราะเหล่าเกย์ทั้งสองชายฝั่งแอตแลนติก พากันประโคมข่าว เรื่องของรสนิยมทำนองนี้ ว่าเห็นไหมล่ะ เกย์น่ะ มีมาตั้งแต่หลายร้อย หลายพันปีมาก่อนแล้ว จากนั้น เอิตซี จึงกลายเป็นมัมมี่เกย์ ร่างแรกของยุคก่อนประวัติศาสตร์ ไปโดยปริยาย นอกจากนี้เอิตซี ยังได้ฉายานามใหม่ว่า Shaman อีกด้วย
1
7 แล้ววันที่เหล่าชาวสีม่วง ต้องฝันสลายก็เกิดขึ้น เมื่อหัวหน้าคณะขุด มิสเตอร์ สปินด์เลอร์ ออกมาเปิดเผยต่อสาธารณะชนว่า แท้จริงแล้ว ทวารหนักของเอิตซีนั้น ไม่ได้มีอสุจิปนอยู่แต่อย่างใด พูดกันตามตรง มัมมี่ร่างนี้ ไม่มีทวารหนัก ตั้งแต่ตอนขุดพบแล้ว เหตุก็เพราะมันสูญสลายไปตามกลไกธรรมชาติ ก่อนหน้านั่นเอง
1
8 ฝันหวานของชาวเกย์ ที่อยากมีเกย์ต้นกำเนิด ยุคก่อนประวัติศาสตร์ มลายไปพร้อม ๆ กับฝันหวานของสาว ๆ ที่อยากมีสามี เป็นชาวเผ่าแอลป์ สายพันธุ์แท้ในยุคก่อนประวัติศาสตร์ ก็มลายลงไปพร้อม ๆ กัน ด้วยการไขความลับ จากเทคโนโลยีสมัยใหม่
1
9 สำหรับผู้เขียนแล้ว ไม่ว่าจะมีการศึกษาทวารหนักของเอิตซี แล้วไม่พบอสุจิ ก็ไม่ได้แปลว่า อดีตมนุษย์ยุคหิน จะไม่เคยมีอสุจิอยู่ในนั้น เช่นเดียวกันกับ ถึงแม้เอิตซีจะยังมีอวัยวะเพศ ก็ไม่ได้แปลว่า เขาจะไม่เคยไปล่วงละเมิดผู้หญิงคนไหน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น มานานกว่าห้าพันปี คงมีแค่สมมุติฐาน ที่ต่างจินตนาการกันไป
1
10 ต่อจากนี้ไป มีแนวโน้มว่า วิทยาศาสตร์การแพทย์ จะสามารถไขปริศนา ที่ยังค้างอยู่ในหัวนักวิจัยอีกหลายคำถาม จะช้าหรือเร็ว เราเชื่อว่าวันหนึ่ง ความจริงทุกอย่างบนโลก ล้วนย่อมปรากฎ อยู่ที่ว่า เราจะมีชีวิตอยู่นานพอ ที่จะได้รู้หรือเปล่าเท่านั้นเอง
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
พูดคุย และทักทายผ่านอีเมลล์หรือ HangOut ที่
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
หนังสือ ประวัติศาสตร์ใต้สะดือ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา