1 ต.ค. 2020 เวลา 00:49 • ข่าว
อย่าพากันไปสนใจ *เลือกตั้งปาหี่* ในอเมริกามากนักครับ:
อย่าไปสนใจเลือกตั้งอเมริกามากนักครับ เพราะไม่ว่าใครได้เป็นประธานาธิบดี นโยบายก็แทบไม่ต่างกันเลย ต่างกันเพียงว่านักการเมืองของฝ่ายยิวไซออนิสต์กลุ่มไหนได้เข้ามาบริหารประเทศเท่านั้น
1
กลุ่มยิวไซออนิสต์ที่ทำงานเพื่ออิสราเอลในอเมริกา ได้ควบคุมเสียงนักการเมือง ๒ พรรคใหญ่ในอเมริกาครับ
1
พวกแรก เป็นกลุ่มนักการเมืองสายเดโมแครตมีโจ ไบเดนเป็นหัวหน้ากลุ่ม พวกนี้ ไม่เพียงแต่มีนโยบายช่วยอิสราเอล ยังคิดจัดระเบียบโลกใหม่ (New World Order) และเป็นผู้สร้างกระแสโลภาภิวัฒน์ขึ้นมาเพื่อทำลายอุดมการณ์ชาตินิยมในประเทศต่างๆ ให้หันมาเชิดชูโลกาภิวัฒน์แทน มีจอร์จ โซรอสเป็นนายทุนที่คอยปั่นกระแส NGOs ต่างๆ ให้ประท้วงรัฐบาลประเทศต่างๆ ที่ไม่เห็นด้วย
1
พวกที่ ๒ เป็นกลุ่มนักการเมืองสายรีพับลิกัน มีโดนัลด์ ทรัมป์เป็นหัวหน้ากลุ่ม พวกนี้ ไม่ค่อยสนใจครองโลกหรือจัดระเบียบโลกใหม่ ถือว่าเป็นงานไม่เร่งด่วน แต่สนใจช่วยอิสราเอลขยายประเทศในตะวันออกกลางมากกว่า
1
ทั้ง ๒ พวกสนับสนุนอิสราเอลเหมือนๆ กัน ส่งเสริมให้อเมริกาทำสงครามในตะวันออกกลางเหมือนๆ กัน เพื่อ ๑.ทำให้โลกอาหรับอ่อนแอลงเพื่อประโยชน์ของอิสราเอล ๒.สร้างกระแสดิมานด์ซื้ออาวุธให้ประเทศต่างๆ บรรษัทผลิตอาวุธ (Military Industrial Complex=MIC) ซึ่งกลุ่มทุนยิวไซออนิสต์หรือพวกโปรยิวไซออนิสต์เป็นเจ้าของหุ้นใหญ่จะได้รวยกันถ้วนหน้า ๓.มีข่าวให้กลบเกลื่อนการรุกรานปาเลสไตน์ของอิสราเอลและชาติอื่นๆ เช่น ซีเรียและเลบานอน
1
สังเกตสิครับ ทั้ง ๒ พรรครณรงค์คล้ายๆ กัน เพราะนโยบายต่างประเทศของ ๒ พรรคนี้หลักๆ มาจากองค์กรคลังสมองที่ยิวไซออนิสต์อยู่เบื้องหลังที่เรียกว่า Council on Foreign Relations (CFR) เหมือนๆ กัน
1
ต่างกันนิดเดียวตรงที่เดโมแครตอยากให้การทำแท้งถูกกฎหมายและยอมรับนโยบายโลกร้อนของยิวไซออนิสต์อย่างจอร์จ โซรอส ส่วนรีพับลิกันไม่ยอมรับให้ทำแท้งถูกกฎหมาย ไม่ยอมรับการรณรงค์โลกร้อนของจอร์จ โซรอส ปฏิเสธไม่รับผู้อพยพต่างชาติโดยเฉพาะจากตะวันออกกลาง ต่อต้านการอพยพเข้าอเมริกาของชาวมุสลิมและสนับสนุนให้คนอเมริกันมีปืนเพื่อปกป้องครอบครัวตัวเอง
3
ผมมองว่าสรุปแล้ว ใครได้เป็นประธานาธิบดีอเมริกา นโยบายต่างประเทศหลักก็คือทำเพื่อยิวไซออนิสต์และอิสราเอลเหมือนเดิม ประชาชนอเมริกันมาทีหลัง
ใครเพิ่งหัดอ่านข่าวใหม่ โปรดหันไปศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างอเมริกากับอิสราเอลเสียใหม่นะครับ หูตาจะได้กว้างขึ้นครับ
@ปฐมพงษ์ โพธิ์ประสิทธินันท์
1
โฆษณา