14 ต.ค. 2020 เวลา 05:27 • ความคิดเห็น
ทำเลดีที่สุดของ ธุรกิจสักคิ้ว !!!
เคทจะเปิดเผยความจริงที่จะสะเทือนวงการให้เพื่อนๆได้รู้กันค่ะ
จากที่สำรวจมา ธุรกิจ "สักคิ้ว" เติบโตอย่างก้าวกระ
โดดมากๆค่ะ เพื่อนใกล้ตัวหลายคนหันมาจับธุรกิจนี้กัน นอกจากการรับสักแล้ว ก็ต่อยอดด้วยการสอนควบคู่กันไปค่ะ รายได้วงการความงามปกติก็ มีมูลค่าที่สูงมากในตัวอยู่แล้ว แต่ถ้าเกี่ยวข้องกับ โหงวเฮ้ง ก็ยิ่งอัพมูลค่าเพิ่มมากขึ้น แต่เดิมนั้นการ สักคิ้ว จะนิยมเป็นแบบถาวร ติดแน่นทนนานไปตลอดกาล แต่...วิธีแบบนั้นมันไม่สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มได้ค่ะ ในยุคที่แฟชั่นเปลี่ยนไว การทำอะไรถาวร คงทน เป็นความคิดที่ผิด
ดังนั้น คีย์ ของธุรกิจนี้ จึงอยู่ที่ การออกแบบน้ำยาให้สามารถ ลบ หรือมีกรรมวิธีที่ล้างออกง่าย เป็นตัวช่วยให้ ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มฐานลูกค้าให้มาใช้บริการซ้ำได้ รวมถึงการออกแบบ โหงวเฮ้ง ปรับรูปหน้า ก็เช่นกัน
ทีนี้เมื่อ การสักคิ้ว ได้รับความนิยม ธุรกิจขยายตัวขึ้น ผู้ประกอบการก็มากขึ้น ในขณะที่ฐานลูกค้าเท่าเดิม ส่วนแบ่งการตลาดก็เพิ่มขึ้น รายได้ก็น้อยลง
การเลือกทำเลจึงเป็นตัวกำหนดผลประกอบการ หลายๆเจ้ามุ่งแข่งขันกันที่ หัวเมืองใหญ่ๆ โดยเฉพาะเส้น สุขุมวิท รัชดา ห้วยขวาง และลาดพร้าว แน่นมากก แทบจะตีกันตายแล้ว
คุณต้องเข้าใจว่า จำนวนประชากร โดยเฉพาะผู้หญิง(ผู้ชายเป็นสัดส่วนน้อย) มีผลต่อยอดขาย ยอดใช้บริการ สัดส่วนร้าน ต้องสอดคล้องกับประชากร แล้วคุณลองนึกดูดีๆสิคะ ที่ไหนที่เราควรเปิดให้บริการ เคทจะบอกให้ค่ะ ที่ นครราชสีมาค่ะ ที่นั่นมีประชากรเยอะเป็นลำดับต้นๆของประเทศ และที่สำคัญ ที่นั่นมีอำเภอ สี่คิ้ว ค่ะ !!! นั่นหมายความว่ารายได้ต่อหัวคุณจะคูณสองทันที สุดยอดไหมหล่ะ
มิ้วๆเลยนะ
โฆษณา