30 ต.ค. 2020 เวลา 15:56 • ไลฟ์สไตล์
Hello ทุกคน...เคยสงสัยกันมั้ยว่าทำไมสาวๆเพื่อนบ้านของเราอย่าง ( Myanmar เมียนมาร์ ) เนี่ย ถึงได้หน้าใส ไร้สิว ผิวนวล ชวนน่าสัมผัสขนาดนั้น วันนี้สาวคนไหนที่รักสวย รักงาม และอยากดูแลตัวเองพวกเราชาว Hembra จะพาไปเปิดเคล็ดลับเล็กๆที่สาวชาวเมียนมาร์ใช้ในชีวิตประจำวันอย่าง “ทานาคา “ ว่ามีดีอย่างไร ทำไมถึงเป็นของดีของชาวเมียนมาร์ จนสาวๆนิยมใช้กันทุกคน อยากรู้กันแล้วก็ตามมาดูพร้อมๆกับพวกเรากันเลย
แป้งทานาคานั้นใครๆเขารู้ๆกันอยู่ว่าต้องใช้ทาบนใบหน้า แต่ที่จริงแล้วเนี่ย ทานาคา สามารถทาได้แทบทุกส่วนของร่างกาย ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยนะ และมีการพูดถึงสรรพคุณต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะช่วยบำรุงผิวให้ขาวเนียนสวย ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวหน้าไม่มันหรือแห้งจนเกินไป ตลอดจนเรื่องของการรักษาสิวและป้องกันฝ้าบนใบหน้า
พูดต่อๆกันมาขนาดนี้ จะไปรู้ได้ว่า สรรพคุณที่แท้จริงของ ทานาคา จริงๆแล้ว มันช่วยเรื่องอะไรบ้าง วันนี้เราได้ผู้ที่ใช้จริง สาว Hembra HB 05 Sai มาบอกกับสาวๆทุกคนว่าทานาคามีดียังไงบ้าง ไปชมกันเลยค่าา
1. ปรับผิวให้ขาวขึ้น
2. ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ
3. รักษาผดผื่น
4. ควบคุมความมัน
5. ทำให้สิวอักเสบ แห้งเร็ว
6. ลดริ้วรอย
7. คงความอ่อนเยาว์
8. ป้องกันแสงแดด
9. ระงับกลิ่นกาย
ว้าววว สรรพคุณของ “ทานาคา” ไม่ธรรมดาเลย ถือได้ว่าเป็นไม้อัศจรรย์ของสาวเมียนมาร์ สาวๆคนไหนอยากเปลี่ยนมาใช้แป้งฝุ่นแบบธรรมชาติ ที่สามารถเติมความเนียนใสให้กับผิว ลองให้ผง “ทานาคา” เป็นทางเลือกกันดู แล้วจะรู้ว่าคุณค่าจากธรรมชาตินั้นยอดเยี่ยมไม่แพ้เครื่องสำอางราคาแพงอย่างแน่นอนเลยค้าา
Writer by : HB08 Mint Saranya Sermsangsuk
#แป้งทานาคา #แป้งพม่า #หน้าใสไร้สิว#hembra #encantador #beauty #fashion #prccbsru
โฆษณา