4 พ.ย. 2020 เวลา 13:11 • การศึกษา
10 อันดับ ไนท์คลับพิลึกพิลั่น​
ผีเสื้อ​ราตรีทั้งหลาย​ ฟังทางนี้​..!! เตรียมตัว​ เตรียมใจ​ เตรียมเงินเพื่อเปย์ให้ดี เพราะนี่คือสุดยอดไนท์คลับ​ ฉบับคนไม่ธรรมดาดื่มกินกัน​ .. มันต่างจากไนท์คลับทั่วไปยังไง มาครับ ผู้เขียนจะแรงค์ให้ฟังใน 10 อันดับ ไนท์คลับ พิลึกพิลั่น ทำใจฉันหวั่นไหว
อันดับที่ 10 Jagermeister’s Flying Bar
จะเรียกว่าไนท์คลับ ก็ไม่เชิงทีเดียว เพราะ Jagermeister’s Flying Bar เป็นบาร์สำหรับนักดื่ม ที่ลอยตระหง่านอยู่บนท้องฟ้า ท่ามกลางเทศกาลอันลือเลื่องของเยอรมัน ซึ่ง​เคยจัดขึ้นในปี 2008 ความสูงที่แขวนไว้ระดับ 164 ฟุต เหนือผืนปฐพี สูบฉีดโลหิตได้ดีเหลือเกิ๊นนน
อันดับ 9 Club Aquarium
หลายคนคงเคยลงอ่าง ที่ชุ่มฉ่ำ เต็มไปด้วยฟองสบู่ และสาว ๆ ห้อมล้อม​ อีรุงตุงนัง​ .. บรรยากาศยิ่งกว่านั้น มีอยู่ที่ Club Aquarium ที่นี่ยกสระว่ายน้ำ และอ่างจากุดชี่ นับร้อย มาไว้ในบาร์ เรียกว่านอนแช่โซดากันเลยทีเดียว (มาเปิดในไทย มีต้มสาโทแน่ ๆ)
อันดับ 8 Wild Horse Saloon
หากคุณหลงรักในเสียงร้อง ฮี่ ๆๆๆ กั๊บ ๆ.. เราขอแนะนำที่นี่เลย เพราะบาร์​แห่งนี้ มีแต่ม้า ถึงแม้จะไม่เป็นตัวที่ดีดกระจายก็ตาม .. Wild Horse Saloon ตั้งอยู่ในแนชวิลล์ เทนเนสซี ภายในเต็มไปด้วย รูปวาด รูปปั้นม้ามากมาย นอกจากนั้น ก็มีวัว แซมอยู่บ้างเป็นบางส่วน
อันดับ 7 The Alien Skeleton Bar
ไนท์คลับแห่ง​นี้จะพาคุณเข้าสู่ดินแดน สายพันธุ์ลึกลับ ที่ไม่มี​ ที่ใด​ในโลก The Alien Skeleton Bar ตั้ง​อยู่ในสวิสเซอร์แลนด์ ได้แรงบัลดาลใจมาจากภาพยนตร์​เอวี เฮ้ยยย..!! ภาพยนตร์​เอเลี่ยนเรื่องต่าง ๆ มันทำให้นักดื่มรู้สึก จึ๊กกะดึ๋ย (หมายถึงขนลุกน่ะ)
อันดับ 6 Greenhouse
สายนักอนุรักษ์ จะต้องถูกใจที่นี่เอามาก ๆ เพราะ Greenhouse สร้างมาเพื่อรักษ์โลกโดยแท้จริง ผนังของร้านทำด้วยไม้ไผ่และหญ้า ส่วนพื้นและฟลอเต้นรำ ทำมาจากวัสดุรีไซเคิล 100 % ถึงเราจะเมา ก็พูดได้เต็มปากว่า เมารักษ์โลกนะเธอ
อันดับ 5 Absolut Ice Bar
ก่อนเข้าบาร์แห่งนี้ ให้ลองจินตนาการถึงความหนาวเย็น บนขั้วโลกเหนือซะก่อน เพราะ Absolut Ice Bar จะจัดความเหน็บหนาวให้คุณ ในแบบจับใจจริง ๆ ไฮไลท์ของที่นี่ อยู่ที่ เครื่องดื่มชนิดเย็นเจี๊ยบ ในแก้วที่ทำมาจากน้ำแข็ง รับรองเย็นยกกำลังสอง แน่นวล
อันดับ 4 Espit Chupitos
หลังจากเต็มอิ่มกับความเหน็บหนาวแล้ว ก็โดดลงมาที่ขุมอเวจีกันต่อได้เลย ที่ Espit Chupitos เพราะบาร์เทนเดอร์ ที่นี่ จะจัดไฟนรกแห่งโลกันตร์ เข้าไปเผาผลาญตับไต ใส้พุงของคุณ แบบไม่ให้เหลือซาก (เว่อร์ไปนิสสส)
อันดับ 3 Tara Byrne
ใครอยากเจอเพื่อนต่างดาว เราแนะนำให้ไปนั่งดื่มที่ Tara Byrne ตั้งอยู่ใน Sokcho เกาหลีใต้ .. รูปแบบสถาปัตฯ ของที่นี่ บอกได้เลยว่ามันเป็นที่พัก ของชาวดาวนาเม็กชัด ๆ เหมาะสำหรับนั่งดริ้งกับเพื่อน ๆ และสนทนาธรรม​ กับผู้มาเยื่อนจากดาวอื่นเป็นอย่างยิ่ง
อันดับ 2 Gucara Taina
เอาใจสายผจญภัยกันบ้าง สำหรับบาร์ที่อยู่ภายในถ้ำ .. Gucara Taina ถูกสร้างขึ้นในถ้ำแห่งหนึ่งของ Santa Domingo ประเทศ Dominican Republic เหมาะ​สำหรับคอทองแดง​ ที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศอันชวนแปลกตา​ .. เจ้าของบาร์ การันตี ไม่ว่าฝนจะตกแค่ไหน ไม่ติดอยู่ข้างใน เหมือนถ้ำเขานางนอน​ ชัวร์​
อันดับ 1 Baobab Bar
ในวันที่มนุษย์​เรา​ คึกอยากเป็นนก จึงสร้างบาร์​ ที่อยู่บนต้นไม้​ ชื่อว่า​ Baobab Bar​ ตั้งอยู่ที่ Limpopo, South Africa บนยอดไม้อายุ กว่า 6,000 ปี จุคนได้มากถึง 58 คน .. ถึงแม้ชาวโลก จะยกย่องบาร์แห่งนี้ ให้เป็นบาร์หนึ่งเดียวของโลก แต่สำหรับบ้านเรา​ สิ่งก่อสร้างแบบนี้ มีเพียบบบ..
ความจริงแล้ว ไม่ว่าจะที่ใด เมื่อไหร่ จะไนท์คลับ ผับ หรือบาร์ คงไม่มีผลต่อฤทธิ์ของแอลกอฮอร์ ที่ผสมอยู่ในน้ำเมา เมื่อไหร่ที่ดื่มกินอย่างขาดสติ จะบาร์เหล้าราคาร้อยล้าน ก็ไม่ต่างจากศาลาข้างบ้านกับเพื่อนเรา​ ดื่มกินอย่างมีสติ เพื่อความเป็นมนุษย์ ที่หลงเหลืออยู่ในตัวเรา​ครับ
กดไลค์หากถูกใจ
แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์
คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
พูดคุย และทักทายผ่านอีเมลล์หรือ HangOut ที่
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
โฆษณา