10 ม.ค. 2021 เวลา 00:07 • การศึกษา
10 เรื่องอย่างว่า วิชามังกรพ่นน้ำ
หมดสมัยที่เราจะมาเหนียมอาย เรื่องบนเตียงกันแล้ว และเรื่องบนเตียงที่ว่านี้ ก็ไม่ได้​เกี่ยวกับหมอน​ ที่นอน​ และผ้าห่มแน่ ๆ.. เซ็กซ์ คือ ศาสตร์ที่เรียนรู้ได้ไม่รู้จบ ด้วยความหลากหลายทางด้านพันธุกรรม จึงทำให้เราค้นพบปริศนามากมาย มีอะไรบ้าง เพจท็อปฯ จะแรงค์ให้ฟังครับ
10 โค๊กพี่บิ๊ก
ท่านชายโดยทั่วไป มักจิตตกกับความเป็นหนอนน้อยของตัวเอง แม้ว่าบางคน มันจะเป็นหนอนขนาดมาตฐานชายไทยทั่วไปก็ตาม ในทางกลับกัน ผู้หญิงส่วนใหญ่ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับขนาดของหนอนด้วงซักเท่าไหร่นัก (ยกเว้นว่ามันจะแคระเกินกว่าเหตุ) แต่พวกเธอ ให้ความสนใจกับร่างกายที่กำยำ บึกบึนซะมากกว่า
9 ปริมาณสุทธิ
1
เป็นที่รู้กันอยู่โดยทั่วไปว่า มวลของเหลวสีขาวขุ่น ที่พวกเราเรียกว่าอสุจิ มีสเปิร์มแหวกว่ายกันอยู่อย่างสนุกสนาน ในปริมาณมหาศาล โดยชายที่มีสุขภาพ พลานามัยแข็งแรงสมบูรณ์ จะมีไอ้ตัวเล็กอัดแน่นอยู่ไม่ต่ำกว่า 300 ล้านตัว
8 ความเร็วของน้ำพุ
หลายคนสมัยเด็ก อาจเคยแข่งขัน​ เรื่องความแรงของฉี่ แต่พอโตมา ใครเคยแข่งขัน​ เรื่องความแรง ของมวลของเหลวจากร่างกายบ้างไหม ขอบอกว่าไม่ต้องแข่งครับ เพราะมีการศึกษาออกมาแล้วว.. โดยความเร็วเฉลี่ยในการพุ่งของน้ำเชื้อผู้ชาย จะอยู่ประมาณ 45 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง
7 แคลอรี่
การเผาผลาญแคลอรี่ ด้วยวิธี "อัพ แอนด์ดาวน์" นั้น มีมาตั้งแต่สมัย​ ดึกดำบรรพ์แล้วครับ แต่เมื่อก่อนยังไม่มีการวิจัยอย่างจริงจัง ว่าปฎิบัติการนี้ สามารถเผาผลาญไปได้กี่แคลฯ.. โดยผลการวิจัยชิ้นหนึ่ง ชี้ให้เห็นว่า กิจกรรมซัมติงแบบต่อเนื่องนาน 30 นาที สามารถเผาผลาญพลังงาน ได้ประมาณ 200 แคลอรี่ทีเดียว
6 อายุ
ความแก่ชรา เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ เช่นเดียวกับเรื่องเซ็กซ์ ในวัยชรา เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงยากครับ (เฉพาะในเพศชาย) แม้ว่าผู้ชายวัยชราส่วนหนึ่ง จะประสบปัญหาเกี่ยวกับโรคหย่อนสมรรถนะ เฮ้ย ..!!! หย่อนสมรรถภาพ แต่ผลสำรวจกลับพบว่า ผู้ชายวัย 70 ปี ขึ้นไป เกิน 73% ยังใช้การได้ดีอยู่
5 ขึ้นฉ่ายฝรั่ง
ผลวิจัยของ ของ Alsn Hirsch ทำเอาน้ำหอมจากฝรั่งเศส ยอดขายลดฮวบทีเดียว เพราะหากท่านชายเคี้ยวขึ้นฉ่ายฝรั่ง (Celery) ขณะมังกรกำลังผงาดฟ้า ร่างกายจะปล่อยสารที่เรียกว่า Androstenone และ Androstenolodour ออกมา สารนี้มีฤทธิ์ดึงดูดเพศตรงข้าม (แม่ค้า..!!! ขึ้นฉ่ายสองกิโลฯ​ ค่าบบ)
4 ห้องนอน
การสร้างสรรค์ บรรยากาศเพื่อความโรแมนติกนั้น อาจต้องอาศัยโลเคชั่น อันน่ารัญจวนซักหน่อย แต่เชื่อหรือไม่ว่า จากผลการสำรวจหญิงสาวชาวอเมริกัน สถานที่สำหรับฟิตเจอร์ริ่งกับคนรัก นอกจากห้องนอนแล้ว อันดับสอง คือรถยนต์
3 จูบ
🎤 🎵จูบ คุณคิดว่าไม่สำคัญ แต่เมื่อคุณจูบฉัน ทำไมฉันสั่นไปถึงหัวใจ 🎶.. (พิทยา บุญรัตพันธ์ ก็มา) ใครไม่เคยจูบบ้าง ยกมือขึ้นครับ หากคุณไม่เคยจูบใครเลย ต้องขอบอกว่า​ คุณ​พลาดมหันต์​ เพราะจากค่าเฉลี่ยเวลาในการจูบตลอดชีวิตของคนเรานั้น อยู่ประมาณ 20,160 นาที หรือ 14 วันเชียวนะ
2 นักดับเพลิง
หากเราสำรวจความชอบ​ ของท่านชายทั้งหลาย ยูนิฟอร์มยอดฮิต​ อาจจะเป็น ชุดนักเรียน ชุดพยาบาล หรือ ชุดแฟนตาซี แล้วถ้าหากถามผู้หญิงล่ะ ว่าพวกเธอส่วนใหญ่ ชมชอบยูนิฟอร์มแบบไหน .. จากผลสำรวจของนิตยสาร Glamour พบกว่า 73% ชอบยูนิฟอร์ม​ ชุดดับเพลิง ( เอ้า... จริงดิ)
1 ผงาดฟ้า
ใครเคยแอบสงสัยความอึด ทน ถึก ของตัวเอง​ ว่าใน 24 ชม. มังกรลูกรัก จะสามารถพ่นไฟ ไม่สิ ..!! พ่นน้ำได้กี่ครั้งบ้างไหม หากมีคงสามารถหาคำตอบ​ ด้วยตัวเองไม่ยาก แต่ไม่ต้อง..!!! เราหาคำตอบมาให้แล้ว​ โดยผู้ชายปกติทั่วไป มังกรจะสามารถพ่นน้ำได้ 11 ครั้งต่อวัน​ (เชื่อ​ว่าหลายคนกำลังคิด​.. มันเยอะขนาดนั้นเชียว?? )​
1
อย่างไรก็ตาม เรื่องของเซ็กซ์หรือการสืบพันธุ์ แม้จะเป็นเรื่องควรรู้ ต้องศึกษา แต่ก็ยังควรธรรมรงค์ไว้ซึ่งวัฒนธรรม ประเภณีอันดีงามของไทย ไม่อาจจะประเจิดประเจ้อได้อย่างวัฒนธรรมตะวันตก ความรู้ที่ได้ ก็เพื่อนำมาปรับใช้กับชีวิตประจำวัน และป้องกันสิ่งที่คาดไม่ถึงในอนาคตครับ
1
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
พูดคุย และทักทายผ่านอีเมลล์หรือ HangOut ที่
โฆษณา