16 ม.ค. 2021 เวลา 13:05 • บันเทิง
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ก่อนอื่นก็อยากแนะนำตัวก่อน เพื่อเป็นธรรมเนียมสำหรับผู้ที่มาใหม่ค่ะ ชื่อช่อนะคะ เรียกสั้นๆ ว่าช่อเหมือนกันค่ะ 😁😁 หรือมาจากช่อดอกไม้นั่นเองค่ะ 😉🌷🌷
มาอาศัยอยู่ในชุมชนบีดีแห่งนี้ได้ปีกว่าแล้วค่ะ โดยก่อนหน้านี้ก็เป็นไอดีบุคคลธรรมดา ที่ใช้นามว่า PakaCher^o^ อ่านว่า =ปะกาเฉอ= แปลว่า =ดอกไม้= เหมือนกันค่ะ 😉🌷🌷
1
หน้าตาก็จะประมาณนี้แหละค่ะ 🤭🤭
ต่อมาก็ได้ตัดสินใจก่อตั้งเพจหนึ่งขึ้นมาชื่อว่า ลงทุนในบัญชีและภาษี 👇
ซึ่งเป็นเพจที่นอกจากจะให้ความรู้เกี่ยวกับบัญชีและภาษีแล้วก็ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับการทำธุรกิจและการลงทุนด้านต่างๆ อีกด้วยค่ะ
เนื้อหาของบทความส่วนใหญ่ก็ค่อนข้างจะรับบทหนักหน่อยค่ะ ถ้าเทียบกับละครแล้ว ก็คงจะเป็นบทแม่นางเอกมั้งคะ ไม่ถึงขั้นกับเป็นนางเอก เพราะไปไม่ค่อยถึงดวงดาวสักเท่าไรค่ะ 🤭🤭
2
อาจจะด้วยเนื้อหาของบทความที่ค่อนข้างหนักสักหน่อยมั้งคะ ก็เลยไม่ค่อยมีเพื่อนๆที่เป็นหน่วยกล้าตายเข้ามาที่เพจสักเท่าไรค่ะ เราก็เลยชอบออกไปเที่ยวตระเวนเล่นที่บ้านเพื่อนๆ เองสะเลย อยู่บ้านคนเดียวมันเหงานะคะ 😄😄
ในส่วนของเพจนั้น นับระยะเวลามาจนถึงปัจจุบันนี้ ก็ศิริรวมอายุเพจได้ 6 เดือนกว่าแล้วค่ะ และก็มีผู้ตัดสินใจร่วมอุดมการณ์หอบผ้าหอบผ่อนหนีตามเพจเรามารวมๆแล้วก็ 6.5 พันชีวิตได้ค่ะ 😉
2
จากที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในบีดีแห่งนี้ ก็รู้สึกว่าอบอุ่นมากค่ะ เพื่อนบ้านเรารักใคร่กันดีมาก พี่ๆบางท่านก็ใจดี ตั้งชื่อให้ใหม่สะอีก แต่ก็ชอบนะคะ เพราะดีค่ะ 😉
📌 พี่ข้าว (เพจ Block พูดได้ by ข้าวน้อย) 👉 ช่อการเกด หรือ ช่อฟ้า
📌 พี่แมน (เพจ Indy man) 👉 ช่อผกามารศรีมณีนพมาศ (จะยาวไปไหน 🤭)
📌 พี่มูฟ (เพจ MovieTalk มูฟวีชวนคุย) 👉 ช่อสะบัดใหญ่ฟัดแตะไม่ได้ หรือ ช่อฟัดโลก (ชื่อนี้วงการหนังจีนฮ่องกงต้องสะเทือนค่ะ 😄)
และก็ยังมีอีกฉายาว่า B1 คู่กับ B2 (คุณเมย์) แต่พี่ป๋อเสก มักจะเรียกว่า บีรวม เพราะจำไม่ได้ว่าใครเป็นใครค่ะ 🤭
และไม่ช้าไม่นานก็เริ่มมีส่งซาเล้งร้องเพลงกัน ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าซาเล้งคืออะไร แต่คิดว่าน่าจะอร่อยดีนะ 😋😋
ยิ่งช่วงหลังๆมานี้ซาเล้งก็ยิ่งมาบ่อยมากขึ้นอีก ก็เลยคิดว่าคงจะต้องเปิดเพจใหม่อีกสักเพจแล้วมั้งคะ ให้เป็นเพจเพลงเน้นความบันเทิงไปเลย ลูกเพจจะได้ไม่รำคาญค่ะ 🤭🤭
จึงเป็นที่มาของเพจใหม่เพจนี้ที่ชื่อว่า
= ช่อชบาพาเพลิน =
ที่จะเน้นด้านความบันเทิงและเสียงเพลงค่ะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวแด่มิตรรักแฟนเพลงทุกท่านด้วยนะคะ 😊😊
ด้วยรัก ❤
ช่อชบาพาเพลิน 🌷💦
โฆษณา