11 ก.พ. 2021 เวลา 13:00 • ความคิดเห็น
ทายใจสนุก ๆ รู้ง่าย ๆ จีบแบบไหนโดนใจมากที่สุด ??
ทายใจสนุก ๆ รู้ง่าย ๆ จีบแบบไหน โดนใจมากที่สุด 😍
คุณเคยจีบใครไหมคะ ?
หรือ รอให้ใครมาจีบคุณไหมคะ ?
แล้วคุณอยากรู้ไหมว่า...
จีบแบบไหนถึงจะโดนใจคุณ หรือ โดนใจเขา และเธอ มากที่สุดกันน๊าาา...
วันนี้ฮักใจนำไอเดียจากคำถามทางจิตวิทยา...ให้คุณ เขา และเธอ ลองตอบคำถามง่าย ๆ เพียง 1 ข้อเท่านั้น! ก็จะรู้แล้วว่า... จีบแบบไหนโดนใจมากที่สุดค่ะ
คำถามนั่นก็คือ...
หากคุณเดินทางไปเยี่ยมชมชนเผ่าพื้นเมืองแห่งหนึ่งในแอฟริกา ขากลับคุณจะได้รับสัตว์อย่างหนึ่งเพื่อเป็นที่ระลึก แล้วคุณจะเลือกสัตว์อะไร ?
ง่าย ๆ เพียงเลือกสัตว์จาก 4 รูปนี้ได้เลยค่ะ
เลือกสัตว์อะไรดีคะ ?
ความหมายแฝงเป็นนัย ๆ ของคำถามนี้ จะบอกถึง...การจีบแบบไหนโดนใจคุณมากที่สุด นั่นเองค่ะ : )
เลือกได้รึยังคะ...ฮั่นแน่! อย่าแอบดูเฉลยก่อนน๊าา...
ถ้าเลือกได้แล้วไปดูเฉลยกันเลยค่ะ
เฉลย
A. ลิง เหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบนี้ คือ คุณชอบการจีบแบบสร้างสรรค์ แปลกใหม่ ให้รู้สึกประหลาดใจอยู่เสมอ ๆ เพราะ จะทำให้คุณไม่รู้สึกเบื่อนั่นเองค่ะ
2
B. งู เหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบนี้ คือ คุณชอบการจีบแบบที่ดูโลเล ไม่แน่นอน เอ๊ะ! ยังไงกันน๊าา.. เขาคิดกับคุณแบบไหนกันแน่น๊าาา...เพราะบางทีเขาดูเหมือนจะรักคุณมากมาย แต่บางทีก็ดูเหมือนเขาแกล้งไม่ใส่ใจคุณซะงั้น แต่นั่นกลับทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น และท้าทายตลอดเวลาค่ะ
C. สิงโต เหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบนี้ คือ คุณชอบการจีบแบบตรงไปตรงมา รักก็บอกว่ารัก ( บอกกันไปตรง ๆ เลยค่ะ มีคนเขาอยากได้ยินนะคะ...แฮร่ : )
D. ยีราฟ เหตุผลทางจิตวิทยาของคำตอบนี้ คือ คุณชอบการจีบแบบที่แสดงให้เห็นถึงความอดทน จริงใจ และพร้อมที่จะให้อภัยคุณได้ทุกอย่าง เรียกว่า ต้องใช้ใจล้วน ๆ เลยค่ะ
2
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? ตรง หรือ ใกล้เคียง กันบ้างไหมคะ ? มาบอกกันได้นะคะ
หวังว่าจะพอเป็นไอเดียทายใจที่คุณเล่นแล้ว สนุก ๆ และ ถ้าอยากรู้ว่าเขา และเธอ ที่คุณหมายตาอยู่นั้น ชอบให้จีบแบบไหนถึงจะโดนใจเขา และเธอมากที่สุดแล้วละก็... ลองส่งให้เขาตอบคำถามสั้น ๆ ง่าย ๆ นี้ดูเลยค่ะ
ฮักใจขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ ความรักค่ะ : )
ฝากติดตาม ไลค์ แชร์ และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
.
.
.
ขอบคุณมากค่ะ
#ฮักใจ ❤️💪✨

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา