12 ม.ค. 2019 เวลา 04:30 • ธุรกิจ
5 ฟังก์ชันลับสำหรับคุณพ่อบ้าน
การปรับปรุงใหม่ของ Google Assistant นอกจากการเปิดตัวเวอร์ชันภาษาไทยที่ทำให้คนไทยได้ใช้งานง่ายขึ้นแล้ว ความสามารถที่มีเพิ่มมากขึ้นก็น่าสนใจไม่ต่างกัน แต่คุณพ่อบ้านใจกล้าอย่างเรา ๆ ไม่เพียงแค่รู้ว่ามันทำอะไรได้บ้างแค่นั้นแน่นอน เราสามารถนำมาเป็นผู้ช่วยลับไว้รับมือกับเมียแสนประเสริฐของเรา แถมยังเป็นที่พึ่งทางใจไว้เยียวยาเสียงด่าที่กระแทกจิตใจได้อีกด้วย กับ 5 ฟังก์ชันน่าสนใจที่คุณพ่อบ้านต้องใช้
1. เสียงเลขาน่าอ้อน - ด้วยเสียงที่มีถึง8เสียง จึงเป็นตัวเลือกที่ดีของคุณผู้ชาย อยากให้เสียงเลขาน่ารักน่าอ้อนแค่ไหน อยากให้ร้องเพลงไพเราะด้วยเสียงแบบไหน ก็มีให้เลือก
2. เมียฝากซื้อของ - มิชชั่นการซื้อของยากแค่ไหนก็ไม่พลาด ให้ Google Assistant ช่วยเตือน
3. ซื้อของยังอยู่ในงบ - ของที่หยิบใส่ตระกร้ามาเกินงบหรือยังเนี่ย ให้เลขาช่วยคำนวณ
4. รายงานตัวให้ที - ไม่ว่าจะหนีเที่ยวหรือกลับบ้านช้ายังไง ก็ไม่หวั่น ให้เลขาช่วยส่งข้อความไปรายงานแทน
5. บรรเทาจิตใจ - โดนเมียดุมาต้องการการเยียวยาหัวใจ แค่บอกเลขา ก็สามารถฟังเพลง ดูคลิป หรือให้เพลงคุ้กกี้เสี่ยงทายเยียวยาหัวใจได้
.
ไม่ว่า Google Assistant จะน่ารักน่าอ้อน หรือร้องเพลงเพราะแค่ไหน จะเยียวยาหัวใจได้เพียงใด อย่าลืมกลับบ้านไปเอาใจเมียที่รักด้วยนะ ความธรรมดาที่บางคนอาจจะไม่สนใจ แต่มันอาจจะเป็นอาวุธลับ หรือเป็นเลขาสุดน่ารักข้างกายเราได้ยามต้องรับมือกับเมียที่รัก
Artisan Digital เป็น ดิจิทัล เอเจนซีที่เชี่ยวชาญงานด้านการพัฒนาซอฟแวร์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชัน รวมถึงงานครีเอทีฟและดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง และยังเป็นที่ปรึกษาให้กับ corporate และ startups ทั้งในไทยและต่างประเทศ
.
ติดต่อเราเพื่อขอคำปรึกษาได้ฟรี: โทร. 0882667812
.
#software #website #mobileapp #iOS #Android #webdesign #UI #UX #digitalmarketing #Google #GoogleAssistant
โฆษณา