21 ม.ค. 2019 เวลา 12:22 • กีฬา
ถ้าจะไปเทียบกับเวียดนาม แล้วไม่มีความสุข จะไปเทียบกับเขาทำไมครับ..??
ผมอะเคยเกรียนมาก่อน​ เคยขนาดโดนแฟนบอลเวียดนามตามด่า เอารูปไปประจานลงเพจก็เคยโดนมาแล้ว
สุดท้ายผมก็รู้ว่า มันไม่ใช่ความสุข.. มันไม่สนุกเลย ที่ต้องไปบ้าตามคอมเม้นเพื่อนบ้าน
ความสุขของผม คือ ฟุตบอลไทยต่างหาก เพราะฉะนั้นจะไปสนใจทีมอื่นทำไมครับ ถ้าไปเปรียบเทียบแล้วคิดมากกันไปเองจนมันไม่เกิดประโยชน์ มันเป็นทุกข์..
ถ้าเป็นแบบนั้น พวกคุณก็ไม่ต่างจากแฟนบอลเวียดนาม ที่อยากแต่จะเอาชนะไทยหรอก !!!
ส่วนบอลเวียดนาม ถ้าถามผมว่า เค้าดีกว่าเรามั้ย ผมกล้าตอบเลยว่าไม่ครับ วัดกันตัว/ตัว นักเตะเรายังดีกว่า วัดกันเรื่องทีม ผมก็มั่นใจว่าเราดีกว่า แต่สิ่งที่เวียดนามตอนนี้เค้าดีกว่าเรา คือ จังหวะฟุตบอลครับ
1
เค้าอยู่ในสายแข็ง เค้าเจอ อิหร่าน อิรัก เค้าก็แพ้ตามคาด เค้าเจอเยเมน เค้าก็ชนะตามคาด แต่กับจอร์แดน ผมมองว่าเค้าโชคดีที่เจอทีมนี้ในรอบ 16 ทีม
ส่วนเรา ต้องยอมรับอยู่ในสายที่ไม่แข็งนัก แต่ก็ไม่ง่ายนะครับ และเราก็แสดงให้เห็นว่าเราก็พัฒนาขึ้นกับการเล่นกับบาห์เรน และ ยูเออี รวมถึงจีน เราก็สู้ได้ไม่น่าเกลียด
กลับกันถ้าเป็นเราเจอจอร์แดน เวียดนามเจอจีน เราก็อาจจะเข้ารอบเหมือนที่เวียดนามทำได้ก็ได้
แต่นั่นแหละครับ ฟุตบอลไม่มีคำว่าถ้า และต้องยอมรับว่าเวียดนามทำผลงานในสนามได้ดีกว่า
แต่ถ้าถามผม ตอนนี้เวียดนามเหนือกว่าเราแล้วรึยัง.. ผมกล้าตอบเลยว่า ยังครับ !!!
#ผมเชียร์ไทยแลนด์​ #ผมสนับสนุนชนานันท์​ #ทีมชาติไทยไม่มีแพะรับบาป​
โฆษณา