9 ก.พ. 2019 เวลา 01:01 • การศึกษา
หุบเขาแห่งความตาย! 'The Devil’s Den' สถานที่อุดมไปด้วยเรื่องเหนือธรรมชาติ และเต็มไปด้วยวิญญาณทหารที่ไม่ยอมไปเกิด!
ที่เมืองเกตตีสเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย เคยเป็นสนามรบที่มีการปะทะกันที่รุนแรงที่สุดในสงครามกลางเมืองระหว่างฝ่ายเหนือและฝ่ายใต้ โดยมีทหารมากกว่า 150,000 นาย ทำการสู้รบที่นี้ และมีทหารจำนวนมากกว่า 50,000 นาย บาดเจ็บ สูญหาย และเสียชีวิต ณ ที่แห่งนี้ จนปัจจุบัน ยังมีรายงานพบเห็นดวงวิญญาณของทหารที่ตายในสนามรบอีกด้วย
นอกจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์แล้ว เกตตีสเบิร์กยังเป็นสถานที่สำหรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบเรื่องราวเหนือธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นบ้านร้าง สวนสาธารณะ โดยเฉพาะที่ The Devil’s Den หรือที่หลายคนเรียกว่า หุบเขาแห่งความตาย มันเป็นป่าหินที่เป็นจุดปะทะที่รุนแรงและนองเลือดที่สุดในสงครามกลางเมือง
ที่หุบเขาแห่งความตาย มีปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติเกิดขึ้นบ่อยครั้ง และเป็นจุดที่ผู้ชื่นชอบเรื่องราวของภูตผีปีศาจมักเดินทางมาท้าพิสูจน์ และพวกเขามักเจอดีอยู่เป็นประจำ เช่น เครื่องมือสื่อสารหรือกล้องถ่ายภาพเกิดขัดข้องจนใช้การไม่ได้ แต่เมื่อเดินทางออกจากหุบเขาแห่งความตาย เครื่องมือดังกล่าวก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ
กล่าวได้ว่าหากใครมาเที่ยวที่เกตตีสเบิร์ก แนะนำให้ลองมาเยือนหุบเขาแห่งความตาย หรือ The Devil’s Den ที่นักล่าท้าผีชาวสหรัฐต่างยืนยันว่าสถานที่แห่งนี้เฮี้ยนเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ
โฆษณา