19 ก.ค. 2019 เวลา 13:32 • สุขภาพ
.. เป็นยิมที่คนน้อยแต่ดีนะ ใช้สมาธิฟังเพลง กำหนดลม เข้าออก สบายโดยไม่คุยกับใคร แต่ต้องมีศรัทธา ในตัวเองมากๆเพราะ ด้วยความขี้เกียจ ร้อน ไม่มีคน เลยต้องใช้พลัง เป็นแรงพลักดันให้มาออกกำลังกาย จึงตอนนี้วันไหนที่ไม่ได้มาออกก็จะรู้สึกวันนี้สบายจังเลย จนต้องฉุดร่างกายให้มาออกจนได้เพราะ เหมือนเสพติดความเจ็บปวดเล็กๆ จากวันแรก เมื่อ 4 ปีแล้ว เล่นๆหยุดๆโดยคิดว่าตัวเองเป็นโรคภูมิแพ้ จนถึงวันนี้ เราก็จะเล่นต่อไป ความคิดของเราคิดว่าขจัดความชราออกจากวัยแก่ออกไป แล้วมีสุขภาพที่แข็งแรง
กับบุคลิกภาพที่ดี ซึ่งเป็นของแถม
ถ้าท่านใดได้เข้ามาอ่านหรือผ่านสไลด์มาโดน
และคิดหรือตั้งใจจะออกกำลังกาย ขอเลยครับให้ฝืนตัวเอง ออกมาวิ่งหรือเวทเทรนนิ่งหรือสะบัดแขนแกว่งขา วันละชั่วโมงหรือครึ่งนึงก็ดี
และ ถ้าท่านได้อ่านมาถึงตรงนี้ แล้วคิดจะออกกำลังกาย
ผมยินดีให้คำปรึกษา ด้วยความรู้ตลอดเวลาที่ผมศึกษามาเองและฝึกมาเองทั้งอ่านและดูคนอื่น ฟรีครับ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ
เราจะมีสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน^^
no pain no gain
โฆษณา