11 ส.ค. 2019 เวลา 11:00 • ธุรกิจ
หาเงินออนไลน์กับเว็บฟรีแลนซ์ Fastwork
Fastwork.co คืออะไร
Fastwork.co คือเว็บไซต์สำหรับฟรีแลนซ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นทั้งคอมมูนิตี้สำหรับฟรีแลนซ์ทุกสาขาอาชีพ เป็นหน้าโปรไฟล์ส่วนบุคคลสำหรับลงประกาศรับงาน และยังเป็นช่องทางสำหรับคนทั่วไปที่ต้องการจ้างงานจากฟรีแลนซ์ นอกจากนี้ยังบริหารงานด้วยทีมงานรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดทันสมัย ทันโลกเทคโนโลยี การใช้งานทั้งเว็บไซต์และแอพลิเคชันจึงสะดวก ง่าย เข้าถึงกลุ่มคนหลากหลาย รวมถึงมีระบบการจ้างงานที่คิดขึ้นเพื่อฟรีแลนซ์และผู้จ้างโดยเฉพาะอีกด้วย
ทำไมฟรีแลนซ์ยุคใหม่ ถึงควรใช้ Fastwork.co
1. ระบบราคาขั้นต่ำ
ปกติแล้วฟรีแลนซ์มักถูกเอาเปรียบในด้านเรทราคางานอยู่เสมอ หรือไม่ก็อาจฟรีแลนซ์เจ้าอื่นที่ทำงานในสายเดียวกันตัดราคากันเห็นๆ  Fastwork.co ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปด้วยระบบการกำหนดราคาขั้นต่ำ หากเราไม่ใส่ราคาขั้นต่ำตามที่กำหนดก็จะไม่สามารถทำการเสนอราคาให้ลูกค้าได้ ระบบนี้ช่วยยกระดับอัตราค่าจ้างเฉลี่ยของฟรีแลนซ์ให้สูงขึ้น และยังช่วยป้องกันปัญหาการตัดราคากันอีกด้วย
2. ระบบโปรไฟล์ที่น่าเชื่อถือ
ไม่ว่าจะเป็นโปรไฟล์ข้อมูลส่วนตัวของฟรีแลนซ์หรือของผู้จ้าง ทาง Fastwork.co ก็มีการตรวจสอบอย่างดี ด้วยการขอให้แสดงหลักฐานที่สามารถยืนยันตัวตนได้จริง ทำให้ทั้งฟรีแลนซ์หมดห่วงเรื่องลูกค้าที่ไม่มีตัวตน ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการรับงานจากลูกค้ารายต่างๆ ได้มากขึ้น
3. ระบบลงประกาศรับงานที่อิสระ
Fastwork.co เอาใจฟรีแลนซ์ที่ต้องการรับงานหลายๆ ประเภท ด้วย Slot สำหรับลงประกาศงาน 1 ช่องในช่วงเริ่มต้นเป็นสมาชิกเว็บไซต์ จากนั้นเมื่อขายงานได้เพิ่มขึ้น Slot สำหรับลงประกาศรับงานก็จะเพิ่มขึ้นตามลำดับ โดยเราสามารถลงประกาศรับงานได้ถึง 5 งานเลยทีเดียว เหมาะสำหรับใครที่มีความสามารถหลายอย่าง เราก็สามารถหางาน หาเงินได้ด้วยการลงประกาศงานหลายงานแบบอิสระ ไม่จำกัดว่าสมาชิก 1 คนต้องรับงานเพียง 1 งานเท่านั้น
4. ระบบการโอนเงินที่ปลอดภัย
เมื่อเราตกลงกับลูกค้าเรื่องรายละเอียดการทำงานเรียบร้อยแล้ว หลังจากเสนอราคาและลูกค้าโอนเงินค่าจ้าง เงินจำนวนนั้นจะเข้ามาอยู่ในระบบของ Fastwork.co และเมื่อเราส่งงานเรียบร้อยจนถึงขั้นตอนที่ลูกค้ากดอนุมัติ เงินค่าจ้างก็จะถูกโอนมายังบัญชีผู้ใช้ของเรา และโอนเข้าบัญชีธนาคารทุกวันอังคารที่ 2 และ 4 ของเดือน หมดปัญหาลูกค้าเบี้ยวค่าจ้าง นอกจากนี้หากระหว่างการทำงานเกิดเหตุสุดวิสัยแต่เราส่งงานไปก่อนส่วนหนึ่งแล้ว เรายังสามารถขอยกเลิกงานโดยขอรับเงินตาม % ที่เราควรได้จากงานที่ส่งไปอีกด้วย
5. ระบบช่วยเหลือที่รวดเร็วจากทีมงาน
หมดห่วงเมื่อติดต่อลูกค้าไม่ได้ หรือปัญหาข้อสงสัยทุกอย่างในการใช้งานเว็บไซต์ เพราะทาง Fastwork.co เตรียมช่องทางการช่วยเหลือและแก้ปัญหาให้กับฟรีแลนซ์อย่างเราไว้อย่างสะดวก ทั้งหน้าเพจเฟสบุ๊ค และช่องทางหลักคือ Line@ เราสามารถสอบถามข้อสงสัยและปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา จากนั้นเมื่อถึงเวลาทำการ แอดมินจะเข้ามาช่วยตอบคำถามอย่างรวดเร็วรวมถึงช่วยประสานงานไปยังฝ่ายต่างๆ เพื่อแก้ปัญหาที่เราต้องการได้อย่างน่าประทับใจ
เพราะการเป็นฟรีแลนซ์ไม่จำเป็นต้องหางานยากหรือเดินทางเพียงลำพังอีกต่อไป Fastwork.co พร้อมเปิดรับฟรีแลนซ์ทุกคน รวมถึงผู้ที่ทำงานประจำแต่อยากหารายได้เสริม ก็สามารถเข้ามาเลือกสมัครสมาชิกและลงโปรไฟล์งานในหมวดหมู่ที่คุณสนใจได้ อิสระ ไม่มีข้อผูกมัด แถมยังได้รับงานผ่านเว็บไซต์ฟรีแลนซ์ที่ดีที่สุดและได้มาตรฐานที่สุด ลองได้ที่https://fastwork.co เลย! แล้วคุณจะรู้ว่าการเป็นฟรีแลนซ์นั้นมีอะไรดีๆ มากกว่าที่คิด

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา