11 ส.ค. 2019 เวลา 08:21 • ธุรกิจ
5 วิธีในการสร้างรายได้จาก Twitter (TWTR)
อินเทอร์เน็ตทำให้ผู้คนจากทุกภูมิหลังสามารถใช้แนวทางการประกอบการในการประกอบอาชีพของตนเองและสร้างรายได้ให้กับตัวเอง คนสร้างรายได้ออนไลน์ผ่านโปรแกรมพันธมิตรเว็บไซต์ส่วนบุคคลการโฆษณาของ Facebook และช่อง YouTube
อย่างไรก็ตาม Twitter (NTR: TWTR TWTRTwitter Inc19. 66 + 1. 39% สร้างด้วย Highstock 4. 2. 6 ) ช่วยให้ผู้คนมีวิธีการที่ดีที่สุดในการทำเงินออนไลน์ หากคุณมีจิตวิญญาณของผู้ประกอบการและไดรฟ์คุณมีโอกาสที่จะสร้างรายได้ด้านข้างและสนับสนุนตัวเองผ่านการใช้ Twitter มีกลยุทธ์ Twitter หลายอย่างที่พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพ
1 Crowdsourcing หรือ Crowdfunding Idea
Crowdsourcing คือการใช้ความคิดและการมีส่วนร่วมของชุมชนที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์บริการหรือแนวคิดเดียว ถ้าคุณต้องการสร้างรายได้จาก Twitter แต่คุณไม่มีอะไรจะขายให้เริ่มต้นความคิดที่ crowdsourcing จากผู้ติดตามของคุณ ความคิดของผู้ใช้ Twitter โดยรวมมีความแข็งแกร่งมากกว่าใจเดียวและบางส่วนของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ดีที่สุดจะมาจากการระดมความคิดในกลุ่ม
หากคุณมีความคิดแล้วให้ใช้ Twitter เป็นหัวใจสำคัญของแคมเปญ crowdfunding โปรโมตไอเดียกับผู้ติดตาม Twitter ของคุณ ขอรับเงินเพื่อสนับสนุนแนวคิดในทางกลับกันสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการรุ่นเบต้า ด้วยการบริจาคจากผู้ติดตามคุณสามารถใช้เงินทุนครั้งต่อไปเพื่อสร้างรายได้
2 ขายสินค้าหรือบริการที่มีอยู่เดิม
แม้ว่าคุณจะมีผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีอยู่แล้วและไม่ต้องการเงินทุน Twitter ก็เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขายสินค้าหรือบริการนั้น ๆ ไม่มีใครจะซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการโดยไม่เรียกร้องให้ดำเนินการ คุณสามารถขายผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีอยู่โดยใช้ทวีตทางเวลาและการเรียกร้องให้ดำเนินการอื่น ๆ ผ่านการใช้แพลตฟอร์ม Twitter ของคุณ
ธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากโปรโมตข้อเสนอพิเศษทุกวันผ่านโปรไฟล์ Twitter ของพวกเขา โปรโมชันที่ละเอียดอ่อนเช่นนี้เป็นคำกระตุ้นการตัดสินใจที่ดีเพราะดึงดูดลูกค้าให้ซื้อสินค้าในช่วงระยะเวลาหนึ่ง
3 ใช้ประโยชน์จาก Tweets ที่ได้รับการสนับสนุน
หากคุณมีผู้ติดตาม Twitter มากพอคุณอาจมีสิทธิ์ใช้ประโยชน์จากทวีตที่ได้รับการสนับสนุน โดยไปที่ส่วน Tweets ที่ได้รับการสนับสนุนทาง Twitter คุณสามารถหาผู้สนับสนุนธุรกิจที่จะจ่ายเงินให้คุณทวีตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนได้
ในทางกลับกันถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กคุณสามารถสร้างรายได้จาก Twitter ได้มากขึ้นโดยจ่ายเงินเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ นี่เป็นการสร้างระบบนิเวศขนาดเล็กที่ธุรกิจของคุณจ่ายเงินเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มรายได้ทำให้ทั้งสองฝ่ายสามารถสร้างรายได้จาก Twitter ได้
4 แหล่งโอกาสในการขายและโอกาสใหม่ ๆ
Twitter มีเครื่องมือค้นหาที่ยอดเยี่ยมหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือผู้ประกอบการที่ต้องการอาจเป็นไปได้ที่จะหาลูกค้าที่มีศักยภาพตามประวัติของพวกเขาทวีตและแฮชแท็ก
ตัวอย่างเช่นหากธุรกิจขนาดเล็กของคุณขายอุปกรณ์คุณสามารถหาลูกค้าใหม่และลูกค้าเป้าหมายได้ด้วยการค้นหาคำต่างๆเช่น "ต้องการวิดเจ็ต" หรือ "วิดเจ็ตอยู่ที่ไหน?" จากตรงนั้นคุณสามารถทวีตผู้ใช้เหล่านี้ได้โดยตรงเพื่อแจ้งให้ทราบว่าพวกเขาสามารถซื้อวิดเจ็ตได้จากที่ใด รวมกลยุทธ์นี้เข้ากับส่วนลดที่คำนึงถึงเวลาเพื่อดึงดูดผู้บริโภคในการซื้อสินค้าได้เร็วขึ้น
5 เรียกใช้การประกวด Twitter
หากคุณมีผู้ติดตามมากพอใน Twitter คุณสามารถดึงดูดผู้ใช้เหล่านั้นผ่านการแข่งขันที่ได้รับรางวัล เข้าถึงธุรกิจในท้องถิ่นที่กำลังมองหาโอกาสในการโปรโมตและเสนอการประกวด Twitter ด้วยผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนเป็นรางวัล
หากต้องการสร้างรายได้ให้คิดเปอร์เซ็นต์ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ติดตามที่เข้าร่วมการแข่งขัน หากต้องการสร้างรายได้เพิ่มเติมด้วยกลยุทธ์นี้ให้เจรจาต่อรองโปรแกรมพันธมิตรกับธุรกิจต่างๆเพื่อติดตามลูกค้าใหม่ ๆ ผ่านการประกวด

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา