20 ส.ค. 2019 เวลา 16:03 • สุขภาพ
บทความนี้ยังไม่มีสาระอะไรนะฮะ แค่เป็นการเกริ่นนำว่าจะเริ่มเขียนถ่ายทอดสิ่งที่ตัวเองพอจะมีความรู้ (ที่ยาวกว่าหางอึ่งนิดหน่อย) ให้คนอื่นได้รับรู้ด้วยเท่านั้น ส่วนจะเชือหรื่อไม่...ก็แล้วแต่...
เอาล่ะ !!! หลังจากซุ่มอ่านเรื่องราวของคนอื่นมานานตั้งแต่มีบล็อคดิทขึ้นมาใหม่ๆ...ทีแรกก็ยังคิดอยู่ว่าจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องอะไรดีเพราะในสังคม BD นี้ก็มีเรื่องราวที่ค่อนข้างครอบคลุมมากๆอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออม / การลงทุน /อีคอมเมิร์ซ / การบิน / ประวัติศาสตร์ / เทคโนโลยี / กีฬา /บันเทิง และอาหาร 👍👍👍👍
แต่มีอยู่เรื่องนึงที่ยังพบเจอได้น้อยมากๆในบล็อคดิต แต่ว่ามีความสำคัญกับทุกๆคน (ย้ำว่าทุกๆคน) แต่เท่าที่เห็นและเป็นไปในปัจจุบันคือมีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอย่างมโหฬาร แล้วก็ไม่พลาดฮะ.....ความเข้าใจผิดนั่นเองที่ทำให้เกิดช่องว่างให้มีการฉกฉวยหาผลประโยชน์ (จากใครก็ไม่รู้แหละ..คิดเอาเอง) ส่วนจะตั้งใจหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่อง...
ครับ...เรื่องที่จะเขียนเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่เราๆท่านๆบริโภคผ่านการรับประทานอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันนั่นแหละ นั่นคือเรื่อง 🤔🤔🤔🤔 #สารเคมีกับการเกษตรจำเป็นหรือไม่ ????🍀☘🌿🌷🥀🌻
ขออนุญาติออกตัวก่อนนะฮะว่าผู้เขียนไม่ได้มีผลประโยชน์อะไรที่มันซับซ้อน ซ่อนเงื่อน เพื่อนทรยศ กับบทความที่จะนำเสนอทั้งนั้น จึงขอใช้ชื่อและหน้าตาตัวเองจริงๆตามรูปโปรไฟล์นี่แหละ....พร้อมจะรับทั้งดอกไม้และก้อนอิฐจากผู้อ่านทุกท่านด้วยความยินดียิ่ง ขอแค่ได้มีส่วนได้กระจายความรู้ความเข้าใจจากสิ่งที่ได้ร่ำเรียนมาบวกกับการทำงานในแวดวงการเกษตรมาพอสมควรให้คนอื่นๆได้รับรู้บ้างเท่านั้นก็พอ
จะไลค์ จะแชร์ จะคอมเม้นท์อะไรก็ตามสะดวกเลยฮะ แต่ขอแบบสุภาพชนนะ ส่วนจะฟอลโล่วติดตามอะไรหรือไม่ไม่ซีเรียสจ้า.....
แล้วเจอกันครัช...see you 😚😚😚
โฆษณา