27 ส.ค. 2019 เวลา 13:00 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าเราได้นั่งดื่มกาแฟ☕️ ในบรรยากาศดีๆมันคงจะดีต่อใจ❤️
วันนี้ไม่ได้มาลงบทความนะครับ เปลี่ยนบรรยากาศพาไปนั่งชิ้วๆ ดื่มกาแฟในร้านบรรยากาศดีๆ แห่งหนึ่งในชลบุรีครับ
ร้านกาแฟนี้มีชื่อว่า”สิบวาคาเฟ่” ร้านนี้ก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่ผมไปเป็นประจำ ไปนั่งทำงานบ้าง นั่งดื่มกาแฟ และนั่งคุยกับเจ้าของร้านที่เป็นเพื่อนผมสมัยเด็กๆ
ด้วยความสนิทกันผมเลยแวะมาบ่อยๆ(แอบโฆษณาร้านให้เพื่อนหน่อย55) ร้านจะถูกแบ่งเป็น2โซน
โซนที่1 จะเป็นร้านกาแฟสไตล์ Colonial House มีบรรยากาศที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติ
เมื่อเข้าไปในร้าน จะมีการตกแต่งแบบแนว Antique colonial ชวนให้นึกถึงกลิ่นอายของยุโรป แถมมีบันไดวนให้เดินขึ้นไปชั้นบนได้อีกด้วย
บอกเลยมีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก สาวๆที่ชอบถ่ายรูปคงจะถูถใจ แถมกาแฟก็อร่อยเจ้าของร้านก็เป็นกันเองบอกเลยส่วนตัวให้ 3 ดาว🌟🌟🌟
โซนที่1 ร้านกาแฟแนว Antique Colonial
ส่วนโซนที่2 จะเป็นโซนที่ไว้ใช้ถ่ายพรีเวดดิ้งสตูดิโอ ชื่อว่า PUNWA STUDIO
โซนนี้เป็นอะไรที่ผมชอบมากครับ ผมมักจะขอเพื่อนเข้าไปถ่ายรูปภาพนู้นี้นั้นข้างใน55
โดยปกติโซนนี้จะเข้าได้เฉพาะ ทีมงานที่มาเช่าสถานที่ถ่ายภาพนะครับ ส่วนคนที่มากินกาแฟถ่ายได้แต่ในร้านกาแฟ กับภาพภายนอกสตูดิโอนะครับ
แต่ใครจะเข้าไปถ่ายภาพส่วนตัวก็ได้นะครับ ติดต่อเช่าสถานที่ได้เลย แต่ต้องจองล่วงหน้านะครับเพราะคิวยาว55
ภายในมีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ อันนี้ผมถ่ายมาให้ดูบ้างส่วนนะครับ ยังไม่ถึงครึ่งเลย
ภาพถ่าย: ใจดี💕
ส่วนอันนี้เป็นริ้งวีดีโอของPUNWA STUDIO
ถ้าวันหยุดครั้งหน้าเพื่อนๆว่างลองแวะเข้าไปดื่มกาแฟ และหามุมถ่ายรูปสวยๆได้เลยนะครับ รับลองไม่ผิดหวัง
ส่วนผมถ้ามีเวลาจะหาสถานที่สวยๆในชลบุรีมาให้เพื่อนได้ดูกันอีกนะครับ💕
##ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจนจบนะครับ ขอบคุณครับ🙇🏻‍♂️##
ภาพใจดี💕

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา