26 ก.ย. 2019 เวลา 05:14
ช่วงนี้ฝนตกบ่อย เลยทำให้ต้านึกถึงเพลงเพลงนึงขึ้นมา ฟังตอนฝนตก อ้าา.. สุดยอด ยิ่งถ้าได้ดูเอ็มวีของเพลงนี้ไปด้วย ยิ่งฟินมากค่ะ ลองฟังกันดูนะคะ ต้าเลยนำเนื้อเพลงนี้มาแปลให้ฟังกันสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากรู้ความหมายของเพลงนี้
ไทยรัฐออนไลน์
🎶 Edie Brickell - Good Times 🎵
🎶 You don't even have to try, it comes easy for you 🎵
เธอไม่ต้องแม้แต่พยายามอะไร เพราะมันจะมาหาเธอเองง่ายๆ
🎵 The way you move is so appealing, it could make me cry 🎶
ท่าทางที่เธอเคลื่อนไหวมันช่างน่าดึงดูดมาก, มันอาจทำให้ฉันร้องไห้ได้เลย
🎶 Go out drivin' with my friends, in Bobby's big old beat up car. 🎵
ออกไปขับรถเที่ยวกับเพื่อนๆ ในรถ(ตำรวจ)เก่าโกโรโกโสคันใหญ่
🎵 I'm with a lot of people then I wonder where you are? 🎶
ฉันอยู่กับผู้คนมากมายแล้วฉันก็ไม่วายสงสัยว่าเธออยู่ที่ไหน
🎵 Good times, bad times give me some of that
ช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่แย่ แบ่งให้ฉันบ้างก็ได้น๊ะ
Good times, bad times give me some of that
ช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่แย่ แบ่งให้ฉันบ้างก็ได้น๊ะ
Good times, bad times give me some of that
ช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่แย่ แบ่งให้ฉันบ้างก็ได้น๊ะ
Ooh woo ooh... 🎶 🎵
เชียงรายโฟกัส
🎵 I don't wanna say goodbye. 🎶
ฉันไม่อยากจะเอ่ยคำลา
🎶 Don't wanna walk you to the door. 🎵
ไม่อยากจะให้เธอเดินออกจากประตูไป
🎵 I spent a little time with you, I want a little more. 🎶
ฉันใช้เวลาอยู่กับเธอเพียงเล็กน้อย, ฉันต้องการอีกหน่อยได้ไหม
🎵 Good times, bad times give me some of that
ช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่แย่ แบ่งให้ฉันบ้างก็ได้น๊ะ
Good times, bad times give me some of that
ช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่แย่ แบ่งให้ฉันบ้างก็ได้น๊ะ
Good times, bad times give me some of that
ช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่แย่ แบ่งให้ฉันบ้างก็ได้น๊ะ
Ooh woo ooh... 🎶 🎵
quehuongonline.vn
🎶 And baby really, I don't have to... 🎵
จริงๆ ฉันไม่จำเป็นต้อง...
🎵 I don't have to go anywhere right now. 🎶
ฉันไม่จำเป็นต้องไปไหนในตอนนี้
🎶 You want some more, you want some more a' this. 🎵
เธอต้องการ, เธอต้องการมากกว่านี้
🎵Anywhere, wherever you want baby, just..🎶
ทุกๆที่ หรือจะที่ไหน ถ้าเธอต้องการ แค่..
🎶 say it. 🎵
บอกฉัน
🎵 aaaaaaaah, just say it. 🎶
อืมมมม์ แค่บอกฉัน
🎶 Good times, bad times give me some of that
ช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่แย่ แบ่งให้ฉันบ้างก็ได้น๊ะ
Good times, bad times give me some of that
ช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่แย่ แบ่งให้ฉันบ้างก็ได้น๊ะ
Good times, bad times give me some of that
ช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาที่แย่ แบ่งให้ฉันบ้างก็ได้น๊ะ
Ooh woo ooh... 🎶 🎵
www.utdid.com
🎵 Now want those good, good ,good times. 🎶
ตอนนี้ อยากได้ช่วงเวลาที่ดีๆ นั้น
🎶 and not those bad, bad, bad life. 🎵
และไม่เอาช่วงเวลาที่แย่ๆ นั้นน๊ะ
🎵I want those good, good, good , good times.🎶
ฉันอยากได้ช่วงเวลาที่ดีๆ นั้นน่ะ
รูปนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับเพลงนี้เลย เป็นความชอบส่วนตัวล้วนๆค่ะ 😅 แต่ก็น๊ะ แค่เห็นหุ่นพี่เขาแล้วแทบยืนไม่อยู่กันเลยทีเดียว ☺🤤
Picnano
By.. NC Isabella 🌬
โฆษณา