23 ก.ย. 2019 เวลา 07:18 • ไลฟ์สไตล์
เพราะชีวิตคุณเลือกได้...
ต้นไม้ไม่สามารถเลือกได้ ว่าจะเกิดหรือโตที่ไหน ออกดอก ออกผล มาเป็นอย่างไร
คนเราก็ไม่สามารถเลือกเกิดได้ ตามใจที่ต้องการเช่นกัน....
แต่เราทุกคนมีสิทธิ์เลือกที่จะเติบโตมาเป็นคนดีไม่ดีได้ หรือ มีชีวิตอย่างไรได้ ตามที่ใจเราต้องการ
Cr. Pixabay.com
หลายๆ คนเกิดมาไม่ได้มีพร้อมทั้งร่างกายหรือทรัพย์สิน แต่ก็สามารถทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จได้....
...
..
หลายคนที่เกิดมามีพร้อมในทุกๆ ด้าน ทั้งเงินทอง ร่างกาย แต่ก็อาจจะต้องพบเจอความล้มเหลวได้เหมือนกัน ก็มีให้เราเห็นอยู่เยอะไป
มีสิ่งหนึ่งที่สามารถจะการันตีความสำเร็จ
ในอนาคตได้ คือ “ตัวเราเอง”
การที่เรามีเป้าหมายที่ชัดเจนและลงมือทำด้วยความตั้งใจและมีอดทนพยายาม
ทุกคนทำได้....หากเราต้องการในสิ่งนั้น
ใช้ชีวิตให้คุ้มค่า....ดีกว่าเกิดมาเพื่อโทษ
โชคชะตาฟ้าดิน....
...
..
โชคชะตาอาจไม่ลิขิต...หากเป็นตัวเราที่ลิขิตชีวิตตัวเอง....
...
..
โอกาสต้องออกไปไขว่คว้า...อย่ารอให้มันลอยมาหาเอง!!!
เพราะชีวิตคุณเลือกได้...!!
จงเลือก....แล้วลงมือทำ ตามหาความฝันให้เป็นจริงตั้งแต่ตอนนี้ จะได้ไม่มาเสียดายทีหลัง
#ขอบคุณทุกกำลังใจ❤️❤️❤️
หากชื่นชอบถูกใจอย่าลืมกด Like กดShare หรือติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้กันตลอดไปสามารถแสดงความคิดพูดคุยกันมาได้เลยนะคะ 😁
#Sinin
23-9-2562

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา