6 ต.ค. 2019 เวลา 14:55 • ธุรกิจ
"ความสำเร็จ ดีใจได้วันเดียว"
เป็นหนังสือที่มีคนแนะนำมาว่า
ไม่ว่าคุณจะชอบหรือเกลียดCP
คุณก็ควรอ่าน
เพราะเป็นหนังสือเล่มแรกที่มาจากคุณธนินท์โดยตรง
และชื่อปกนั้น ถือว่าเป็นชื่อที่เฉียบมาก
และยิ่งออกมาจากปากคุณธนินท์ด้วยแล้วนะ
โหยยย รู้สึกตัวเล็กจิ๋วเป็นธุลีไปเลย
"คนไม่เคยเข้าใจไม่เคยเห็นตอนผมสร้างธุรกิจ
เพราะไม่มีใครสนใจทำ
มาเห็นตอนที่ผมสำเร็จแล้ว
จึงคิดว่า CP ผูกขาด
แต่ไม่รู้ว่าตอนผมสร้างธุรกิจ
ลองผิดลองถูกอยู่นั้น มันลำบากขนาดไหน"
เราสั่งเล่มนี้ผ่าน 24catalog.comครั้งแรก
ส่งฟรีที่ 7-11ใกล้บ้าน พร้อมแถมสแตมป์60บาท
(ราคาถูกกว่าปก ส่งฟรี และได้สแตมป์60บาทอีก)
ทีเด็ดกว่าคือได้อ่านเล่มนี้ก่อนวางแผงจริงอาทิตย์หน้า
เป็นเล่มที่ตอนสั่งรู้สึกตื่นเต้นอยากอ่านมาก
พอได้smsเมื่อเช้าว่าของมาส่งที่7-11 ใกล้บ้านแล้วก็รู้สึกชอบวิถี7-11อ่ะ รู้สึกประทับใจกับprocess
ส่งฟรี แต่ก็ให้ไปรับ7-11 ให้เราไปที่ร้านเค้า
เผื่อซื้อของโน่นนั่นนี่ แถมสแตมป์มายั่วเราอีก
และก็เป็น7-11ในหมู่บ้านที่ผ่านอยู่แล้ว เปิด24ชั่วโมง จะไปรับเมื่อไหร่ก็ได้
"โลกนี้ไม่มีอะไรง่าย
ยิ่งทำงานใหญ่
อุปสรรคก็ยิ่งใหญ่
ถึงมีเงินเยอะ
ก็ใช่ว่าจะทำอะไรได้ทุกอย่าง
มีแต่ความกดดันรอบตัว"
ยังไม่ทันได้อ่านข้างใน
แค่พิจารณาชื่อปกก็เกิดสติแล้ว
เขกกะโหลกอันอ่อนด้อยของเรา
กรีดเข้าไปอ่านบางตอนแล้วโคตรดี
แนะนำสุดๆ
เด๋วโพสต์หน้าจะมารีวิวตอนที่ชอบ
(เอาจริงๆชอบทุกบทนะ อ่านแล้วอึ้งจริงๆ)
"ความสำเร็จ ดีใจได้วันเดียว"
ปล. เราเหมือนคนทั่วไปที่ไม่ได้ชอบCP เกลียดการผูกขาดเป็นที่สุด แต่เล่มนี้เราให้เราเข้าใจวิธีคิดเจ้าสัวมากขึ้น ว่าเจ้าสัวไม่ได้คิดว่าจะผูกขาดเลย แค่ไม่มีคนคิดทำอย่างเค้าเท่านั้นเอง มันคือMindsetล้วนๆ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา