15 ต.ค. 2019 เวลา 09:29 • บันเทิง
Kimetsu no Yaiba ⚔️
อนิเมะและมังงะสุดฮิตทั่วโลก😲😎 part 4
Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร แนะนำตัวละคร
ตัวละครกลุ่มเสาหลัก นักล่าอสูร
โทมิโอกะ กิยู
โทมิโอกะ กิยู – อายุ 21 ปี เสาหลักผู้สืบทอดปราณวารีคนปัจจุบัน เวลานี้กำลังฮอตมากในโลกโซเชียล กลายเป็นมีมถูกล้อเต็มไปหมด
เขาเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ของซาคอนจิ เขามีนิสัยเงียบขรึม
พูดน้อย แสดงความรู้สึกไม่เก่ง (อย่างแรง) จึงมีปัญหาในการสื่อสาร และทำให้ถูกหลายคนเข้าใจผิดจนถึงขั้นโดนเสาหลักคนอื่นเกลียดเอา (โดยเฉพาะซาเนมิที่ไม่ค่อยกินเส้นกัน) แต่ที่จริงแล้วกิยูเป็นคนที่มีจิตใจดี (อย่างมาก) สามารถตัดสินใจในสถานการณ์ต่าง ๆ ด้วยความเยือกเย็นและใช้เหตุผล
กิยูเป็นคนแรกที่เจอทันจิโร่และเนสึโกะ แล้วส่งจดหมายแนะนำให้ทันจิโร่ไปฝึกวิชากับซาคอนจิ ภายหลังถึงกับเอาชีวิตมาช่วยค้ำประกันให้ทันจิโร่และเนสึโกะ กิยูยังได้พัฒนาปราณวารีกระบวนท่าที่ 11 ซึ่งเป็นท่าเฉพาะของตัวเองขึ้นมา ด้านฝีมือยังไม่แน่ชัดว่ากิยูอยู่ในระดับไหนของกลุ่มเสาหลัก แต่น่าจะอยู่ในระดับต้น ๆ
โคโช ชิโนบุ
โคโช ชิโนบุ – อายุ 18 ปี เสาหลักแมลง เบื้องหน้าเป็นสาวน้อยอ่อนโยน ยิ้มแย้มอยู่เสมอ แต่เบื้องหลังเป็นสาวสาย S วาจาเชือดเฉือนด้วยรอยยิ้ม (และกำลังเริ่มมีแฟนคลับทั่วโลก)
มีความแค้นกับอสูรที่สังหารพี่สาวของเธอ แต่ถ้าคุยกันดี ๆ เธอก็พร้อมจะรับฟังเหตุผล เธอยังเป็นคู่กัดกับกิยูด้วย (ซึ่งกิยูก็ดูจะขี้เกียจคุยอะไรยาว ๆ กับเธอ) เธอไม่ค่อยยอมเปิดใจให้ใครง่าย ๆ แต่ทันจิโร่ก็สามารถทำได้ซะงั้น
ชิโนบุมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าของคฤหาสน์ผีเสื้อ ซึ่งเป็นหน่วยพักฟื้นขององค์กรนักล่าอสูร เธอยังเป็นเสาหลักคนเดียวที่ไม่มีกำลังพอจะตัดหัวอสูรได้ เนื่องจากข้อจำกัดด้านสรีระและพละกำลัง จึงพัฒนาวิชาพิษขึ้นมาทดแทน
เร็นโกคุ เคียวจูโร่
เร็นโกคุ เคียวจูโร่ – อายุ 21 ปีเสาหลักเพลิง นิสัยร้อนแรง พูดจาตรงไปตรงมา มักยิ้มแย้มอยู่เสมอ เป็นคนที่รักความยุติธรรมและจัดว่ามีฝีมืออยู่ในกลุ่มต้น ๆ ของเสาหลักนักล่าอสูรในยุคนี้
ตระกูลเร็นโกคุของเขายังเป็นหนึ่งในตระกูลนักล่าอสูรที่มีความสามารถ พ่อของเขาก็เป็นอดีตเสาหลักอีกด้วย ตัวเคียวจูโร่ยังเป็นหนึ่งในคนสำคัญที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกทันจิโร่ในเวลาต่อมา
ฮิเมจิมะ เกียวเม
ฮิเมจิมะ เกียวเม – อายุ 27 ปี เสาหลักหินผา ชายตาบอดที่แข็งแกร่งที่สุดในองค์กรนักล่าอสูร เพียบพร้อมทั้งพละกำลัง การโจมตี เทคนิค ความเร็วประสบการณ์ ความคิดอ่าน เขายังมีนิสัยอ่อนโยนต่อเด็ก ได้ชื่อว่าเป็นคนที่ฝึกฝนตัวเองอย่างหนักหน่วงที่สุดคนหนึ่ง เป็นเสาหลักที่มีอายุมากที่สุดและได้ตำแหน่งมานานที่สุดในยุคปัจจุบัน
เกียวเมยังเป็นเสาหลักมีความใกล้ชิดและได้รับความไว้วางใจจากคางายะมากที่สุด และได้รับความเคารพยำเกรงจากเสาหลักคนอื่นมากที่สุดเช่นกัน เกียวเมเคยมีอดีตที่เจ็บปวด แต่ได้คางายะช่วยเหลือเอาไว้จากการถูกประหาร เขาจึงนับถือคางายะที่แม้จะอายุน้อยกว่าเป็นผู้มีบุญคุณสูงสุด เขายังเป็นคนที่ช่วยดูแลและฝึกฝนให้เก็นยะด้วย ภายหลังเปิดใจยอมรับในความอ่อนโยนและทัศนคติที่ตรงไปตรงมาของทันจิโร่
ตอนต่อไปมาตามดูตัวละครเสาหลักที่เหลือครับ😁🤟
โฆษณา