15 ต.ค. 2019 เวลา 14:03 • บันเทิง
Kimetsu no Yaiba ⚔️
อนิเมะและมังงะสุดฮิตทั่วโลก😲😎 part 5
Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร แนะนำตัวละคร
เพิ่มเติม😄
ตัวละครกลุ่มเสาหลัก นักล่าอสูร
อุซุย เท็นเก็น
อุซุย เท็นเก็น – อายุ 23 ปี เสาหลักเสียง นินจาคาสโนว่าผู้มีภรรยา 3 คน เป็นอดีตนินจาที่ได้มาเป็นนักล่าอสูร จึงเชี่ยวชาญด้านยุทธวิธีและการลอบสืบหาข่าวสาร
ด้านฝีมือการล่าอสูรในฐานะเสาหลักดูเหมือนจะอยู่ในระดับกลาง ๆ แต่ด้านพละกำลังจัดว่าเป็นอันดับสองในกลุ่มเสาหลัก (จากการแข่งงัดข้อ) เขาเป็นคนดิบเถื่อน ปากเสีย ยึดภารกิจเป็นอันดับหนึ่ง มีความหลงตัวเองมาก เป็นอีกคนหนึ่งที่ภายหลังให้การยอมรับพวกทันจิโร่
โทคิโตะ มุอิจิโร่
โทคิโตะ มุอิจิโร่ – อายุ 14 ปี เสาหลักหมอก เป็นเสาหลักที่อายุน้อยที่สุดและยังเป็นนักดาบอัจฉริยะที่เพิ่งเริ่มจับดาบเพียงแค่ไม่กี่เดือนก็กลายมาเป็นเสาหลักแล้ว
เขาเป็นคนแสดงความรู้สึกทางสีหน้าไม่เก่ง มักจะเหม่อลอยอยู่เสมอ (แต่ลึก ๆ เจ้าตัวก็แอบปากร้ายระดับ S) เป็นอีกคนหนึ่งที่ภายหลังเปิดใจให้กับทันจิโร่หลังจากทำภารกิจร่วมกันแล้ว
คันโรจิ มิตสึริ
คันโรจิ มิตสึริ – อายุ 19 ปี เสาหลักแห่งความรัก จุดเด่นคือหน้าอกดินระเบิด ที่ดูเหมือนช่างทำเสื้อจงใจเปิดช่องไฟเอาไว้ เป้าหมายของเธอไม่เหมือนคนอื่น ๆ ที่คิดจะปราบอสูรอย่างเดียว แต่เธอยังมีเป้าหมายอื่นนั่นคือตั้งใจจะหาสามีโดยเฉพาะ!!!
มิตสึริมีพละกำลังมหาศาลและการตอบสนองของร่างกายมากกว่าคนทั่วไป เป็นคนที่มีบุคลิกเปิดเผยและมองโลกในแง่ดี พร้อมจะหลงใหลผู้ชายเก่ง ๆ เท่ ๆ (และผู้หญิงด้วย???) เป็นหนึ่งในเสาหลักที่เห็นใจพวกทันจิโร่และเนสึโกะตั้งแต่แรก ๆ ที่พบ
อิกุโระ โอบาไน
อิกุโระ โอบาไน – อายุ 21 ปี เสาหลักงู แอบหลงรักมิตสึริแบบออกนอกหน้า ทำให้ไม่ค่อยชอบทันจิโร่ที่ในช่วงหลังได้รับความสนิทสนมจากมิตสึริ เป็นคนปากเสียใช้ได้ แต่ในการฝึกกับพวกทันจิโร่
เขาก็ดูเหมือนจะแยกแยะออกในเรื่องหน้าที่และอคติส่วนตัว (รึเปล่า???) สำหรับปราณงูของเขาพัฒนามาจากปราณวารี ซึ่งเท่าที่เรื่องดำเนินมาก็ยังไม่แน่ชัด
ชินาสึกาวะ ซาเนมิ
ชินาสึกาวะ ซาเนมิ – อายุ 21 ปี เสาหลักวายุ ตัวละครที่ดูเหมือนจะโดนแฟน ๆ อนิเมะสาบส่งอยู่ลังจากเพิ่งเปิดตัวมา เขาเป็นชายหนุ่มเลือดร้อน เจ้าคิดเจ้าแค้น เป็นพี่ชายของเก็นยะ
มีอดีตบางอย่างที่ทำให้เขาชิงชังพวกอสูรมาก ไม่ยอมรับเนสึโกะที่เป็นอสูรให้เข้าองค์กร และยังไม่ค่อยกินเส้นกับกิยูด้วยเพราะคิดเอาเองว่ากิยูถือตัวและมองพวกตนด้อยกว่า (กิยูก็พยายามจะหาทางสื่อสารดี ๆ อยู่เหมือนกัน แต่ยิ่งทำยิ่งเจ๊ง)
ซาเนมิ ยังมีเลือดชนิดพิเศษที่เป็นพิษต่อพวกอสูรด้วย เขายังเคารพบูชาคางายะมาก และค่อนข้างเป็นห่วงที่คางายะไม่ยอมให้มีเสาหลักไว้เป็นองครักษ์ในที่พักของตนเลย
ด้านความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องของเขากับเก็นยะค่อนข้างย่ำแย่ ภายหลังทันจิโร่ก็พยายามหาทางเชื่อมสัมพันธ์พี่น้องคู่นี้ให้ด้วยวิธีการที่ดูเหมือนจะทำให้แย่กว่าเดิม
สำหรับเหล่าเสาหลักนักล่าอสูร ในเนื้อเรื่องมังงะ ล้วนมีสตอรี่และเรื่องราวส่วนตัวให้น่าติดตามอย่างมาก ถ้าใครที่เคย
อ่านมังงะมาบ้างแล้วคงติดงอมแงม เพราะอยากรู้ว่าการต่อสู้ระหว่างอสูรข้างขึ้นกับเหล่านักล่าอสูรเสาหลัก ใครจะอยู่ ใครจะไป 😲🤫
ในตอนต่อไปมาดูฝ่ายอสูรกันบ้างครับ ว่ามีตนใดบ้าง
พบกันตอนหน้า🙏🤟
โฆษณา