17 ต.ค. 2019 เวลา 01:53 • บันเทิง
Kimetsu no Yaiba ⚔️
อนิเมะและมังงะสุดฮิตทั่วโลก😲😎 part 6
Kimetsu no Yaiba ดาบพิฆาตอสูร แนะนำตัวละคร
😄 -ขอคั่นด้วยตัวละครเสริมก่อนครับ-
ครอบครัว คามาโดะ
ครอบครัวคามาโดะ
ครอบครัวคามาโดะ ที่แม้จะจบชีวิตกันไปหมดตั้งแต่ตอนแรก แต่ก็ยังคงปรากฏออกมาในห้วงมโนสำนึกเพื่อคอยเรียกสติให้ทั้งทันจิโร่และเนสึโกะบ่อยครั้ง ส่วนท่านพ่อมักจะมาในรูปความทรงจำ เรียกว่าครอบครัวนี้ทำงานกันเป็นทีม สมาชิกมี
คามาโดะ ทันจูโร่
คามาโดะ คิเอะ
คามาโดะ ทาเคโอะ
คามาโดะ ฮานาโกะ
คามาโดะ ชิเงรุ
คามาโดะ โรคุตะ
คามาโดะ สุมิโยชิ (บรรพบุรุษ)
อสูรที่ไม่ทำร้ายมนุษย์
ทามาโยะ
ทามาโยะ – หญิงสาวที่เป็นหนึ่งในอสูรไม่กี่ตัวที่เลือกจะใช้ชีวิตอย่างสงบในสังคมมนุษย์ ทามาโยะ เป็นคนจิตใจอ่อนโยน มีความเห็นใจในชะตากรรมของพี่น้องทันจิโร่และเนสึโกะมาก
ไม่มีใครทราบอายุที่แน่ชัด ข้อมูลที่เปิดเผยออกมาคือ ทามาโยะสมัยยังเป็นมนุษย์ มีอาการป่วยร้ายแรง ในตอนนั้นเองที่
มุซันปรากฏตัวออกมา เธอจึงรับข้อเสนอจากมุซันที่จะเปลี่ยนร่างเธอเป็นอสูรเพื่อรักษาชีวิตไว้ แต่หลังจากกลายเป็นอสูร เธอก็ขาดสติและสังหารสามีและลูก หลังจากเธอได้สติกลับมา และรู้เรื่องที่เกิดขึ้น จึงแค้นมุซันมาก และพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่กินมนุษย์ และศึกษาค้นคว้าวิธีทำให้อสูรกลับคืนเป็นมนุษย์
เป้าหมายของเธอคือการโค่นล้มมุซันให้จงได้
หลังจากพบกันทันจิโร่แล้ว ทันจิโร่ก็มีการติดต่อกับเธอ โดยจะส่งตัวอย่างเลือดของอสูรที่แข็งแกร่งไปให้ เธอยังรู้จักกับ
อุบุยาชิกิ คางายะ หัวหน้าองค์กรนักล่าอสูร และดูเหมือนเธอจะรู้จักกับ เกียวเม เสาหลักหินผาด้วย
ยาชิโร่
ยาชิโร่ – เด็กหนุ่มอสูรที่ติดตามทามาโยะ อายุประมาณ 200 ปี ปากเสียระดับ S เจอหน้าพวกทันจิโร่และเนสึโกะครั้งแรกก็ฉะกันแล้ว เขารักและเทิดทูนทามาโยะระดับสูงสุด ไม่ค่อยชอบที่ทามาโยะแสดงความใจดีต่อพวกทันจิโร่ เพราะกลัวว่าทามาโยะจะเดือดร้อน แต่ภายหลังด้วยภาวะจำยอมก็ต้องมาร่วมมือกับพวกทันจิโร่
คฤหาสน์ผีเสื้อ (หน่วยพยาบาล)
คันซากิ อาโออิ
คันซากิ อาโออิ – เด็กสาวผู้เข้มงวดจริงจัง เป็นเจ้าหน้าที่หน่วยพยาบาลในคฤหาสน์ผีเสื้อที่ขึ้นต่อชิโนบุอีกที อาโออิผ่านการฝึกของนักล่าอสูรมาก็จริง แต่ก็ไม่สามารถไปถึงระดับที่จะออกต่อสู้ในแนวหน้าได้ แต่เธอก็ได้รับหน้าที่ดูแลเหล่านักล่าอสูรที่ได้รับบาดเจ็บ ค่อนข้างสนิทกับคานาโอะ
นาคาฮาระ สุมิ, เทราอุจิ คิโยะ, ทาดาคะ นาโฮะ – เด็กสาวทั้งสามในคฤหาสน์ผีเสื้อที่คอยดูแลพวกทันจิโร่เมื่อได้รับบาดเจ็บ คอยช่วยให้กำลังใจ และเป็นคนแนะนำเคล็ดการฝึกปราณให้กับทันจิโร่ด้วย
โกโต้ – เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกวาด คอยดูแลและประสานงานหลังการต่อสู้ ทั้งช่วยเคลื่อนย้ายพวกทันจิโร่เวลาได้รับบาดเจ็บ และคอยประสานงานกับหน่วยพยาบาลอีกที เขานับถือพวกทันจิโร่มากที่ต่อสู้โดยไม่กลัวอันตราย โกโต้เป็นคนที่กล้าเอ็ดคานาโอะที่มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร ถึงแม้ว่าตำแหน่งเขาจะต่ำกว่าเยอะ
ตอนหน้ามาพบกับกลุ่มอสูรข้างขึ้น และ ข้างแรม ซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจขององค์กรนักล่าอสูรในเรื่องนี้กันได้เลย😁🤟
โฆษณา