28 ต.ค. 2019 เวลา 00:38 • ไลฟ์สไตล์
🌻 ความสุขที่สร้างได้
Credit ภาพ : วันวาง จาก Pinterest
🌻 ค ว า ม สุ ข
ไม่ใช่สิ่งที่ถูกสร้างเอาไว้แล้ว
มันเกิดขึ้นได้จาก
การกระทำของตัวเราเอง
.
- ดาไล ลามะ -
ไม่ว่าวันนี้จะเจออะไร
.
ถ้าเจอเรื่องดี ๆ
เรานั่นแหละที่จะเป็นคนทำให้มันดีต่อไป
ดีไปได้อีกแค่ไหน ดีไปได้อีกเรื่อย ๆ
หรือ
ไหนเห็นว่าดีอยู่แล้ว
ก็ดีแค่นั้นแหละ มันคงไม่ได้ดีกว่านี้นักหรอก!
.
ถ้าเจอเรื่องแย่ ๆ
เราจะปล่อยให้มันแย่ไปกว่าเดิมรึ ?!
เรานั่นแหละที่จะเป็นคนทำให้มันดีขึ้นมาไหมละ
หรือ
จะปล่อยให้มันแย่ลง ..ให้มันแย่ไปเรื่อย ๆ
.
หลายสิ่ง ..
เกิดจากเราคิด
เราปฏิบัติต่อเนื่องไปจากที่เราคิดทั้งนั้น
..
เชื่อมั่นในสิ่งที่คิดว่าจะเป็นไปได้อย่างไร
การกระทำเป็นตัวเร่งให้ความคิดนั้นเป็นผล
..
ไม่ว่าวันนี้จะเจออะไร ..
ขอให้ผ่านมันไปด้วยดีเสมอ
..
สุขสันต์วันใหม่นะคะ 🌤
.
สวัสดีวันจันทร์ 🌻 สีเหลือง
บางทีก็คิดว่า..มันเหลืองไป๊!! 😆🤣🤣
..
รฉัตร วรรณกุล
28 ตุลา’ 2562

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา