29 ต.ค. 2019 เวลา 10:59
🌿เรื่องสั้นขนาดยาว นทีแห่งชีวิต
🖌 " อิยะกับความหมายที่หายไป"ภาคที่1
📌ตอนที่4 ...หมู่บ้านค้างคาว(momonga village)กับอภินิหารเด็กผมทอง🍃
17ตค.ตอนเย็นๆ😁
เมื่อถึงสถานอะวะ ไอคิดะ ... อันเป็นสถานีปลายทางของการเดินทางในวันนี้ เจ้าของที่พักมารอรับหญิงสาวอยู่แล้ว🍂
ที่พักอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟมากนัก นั่งรถราว10นาทีก็ถึง สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือความหนาว เพราะกลางคืนอุณหภูมิแตะเลขตัวเดียวตลอด อูย...มันจะหนาวไปไหน 😵🍂
"ฮัดชิ่ว..." ไหวมั้ย..มาแล้วก็ต้องลุยต่อ...หญิงสาวพบว่าตลอดการเดินทาง สัมผัสได้ถึงความงามของธรรมชาติเหมือนอีกโลกหนึ่ง รถพาขึ้นเขาและลงเขา เรียบไปตามริมน้ำ อากาศเย็นมาก ฮัดชิ่ว...อีกครา...เวรกรรม...หายนะมาเยือนแน่แน่...อีตกเอ๋ย🍃
Momonga village เป็นหมู่บ้านหนึ่งชื่อแปลตามตัวว่าหมู่บ้านค้างคาว แต่ก็ไม่เห็นซักตัวสงสัยนอนกลางวันอยู่กระมัง หญิงสาวคิด รถแล่นมาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสไตล์คนพื้นถิ่นที่นี่🍃
ถ้าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมคงจะอยู่อันดับรั้งท้ายของญี่ปุ่น เนื่องจากการเดินทางค่อนข้างยุ่งยาก และอยู่ในหุบเหว ท่ามกลางภูเขาสูงล้อมรอบ ห่างไกลความเจริญ☘
แต่สำหรับฉัน ฉันว่าที่นี่สวยเป็นอันดับต้นๆเท่าที่เคยเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศนี้ ลูกพลับมากมายที่บ้านเราอาจจะมีค่า แต่ที่นี่สอยเอาเป็นต้นมะม่วงบ้านเรา ผู้คนเรียบง่าย ไม่มีรถขวักไขว่ 🍃
หญิงสาวพักห้องรวมชายหญิง ส่วนใหญ่ที่มาพักจะเป็นชาวต่างชาติ และแน่นอน อิฉันก็เป็นคนไทยคนเดียวท่ามกลางฝรั่งผมทอง🍂
ที่นี่มีครัวให้ทำกับข้าวเอง มีที่นั่งเล่นรวม และส่วนตัวแบบชิวๆ แต่ที่น่าจะชอบคือห้องน้ำยามปลดทุกข์มองบรรยากศภายนอกแล้ว ชวนน่าหลงใหล ขี้คร้านจะลืมว่าตัวเองกำลังปลดทุกข์ เพราะความสุขอยู่ตรงหน้า..อิอิ🌿
ส่วนเรื่องทำกับข้าว อิฉันก็เลือกที่จะไม่ทำ เพราะทำไม่เป็น555 จ่ายเพิ่มมื้อเย็นอีก1100เยนก็ได้อาหารมื้อใหญ่รวมกับค่าที่พัก2100เยนก็เกือบ1100บาทไทย ก็ถือว่าถูกสำหรับการใช้จ่ายที่พักในญี่ปุ่นมาก☘
แต่แปลกมากที่นี่ รวมแล้วน่าจะเกือบยี่สิบชีวิตแต่ก็เงียบ ต่างคนต่างมีมุมของตัวเองในห้องนั่งเล่น
แต่...💢โครมมม!!!!...เด็กผมทองมาแต่วิ่งมาแต่ใดหารู้ไม่ ล้มคะมำเนื่องสะดุดผ้าเช็ดเท้า กลิ้งมาที่ปลายเท้าที่หญิงสาวที่กำลังนั่งบรรจงละเลียดชา
"ว้ายตาเถร.."เจ้าหล่อนปิดปากแทบไม่ทัน
แต่ก็ทันพอ..ที่น้ำในถ้วยชากระฉอกใส่หน้า
......โอว..!!อีตกฟินเฟร่อ..จินตนาการตามแล้วกันนะเจ้าคะ555..อิฉันกำลังฟินกับการ
สปาหน้าด้วยชาร้อน ไม่สามารถอธิบายความรู้สึกนั้นเป็นคำพูดได้..หุหุ😅
เด็กร้องเสียงดัง...ไม่สามารถจำแนกชนิดของภาษาได้ แม่ของเด็กรีบวิ่งออกจากห้องมาดู ฉันรีบชี้ให้ดูผ้าเช็ดเท้า แทนการบอกใบ้ว่า
เอ่อ..อิฉันไม่เกี่ยว
เอ่อ..อิฉันไม่ได้ทำ
อิฉัน...ไม่รู้ อิฉันกำลังสปาหน้าด้วยชาร้อนอยู่555😅
แม่เด็กรีบอุ้มเด็กออกไป ไม่นานเสียงก็หายไป พร้อมกับการมาใหม่ เด็กผมทองที่ยิ้มอย่างมีเลศนัย มองหน้าหญิงสาวและก็มองผมที่มวยไว้
"ตายแล้ว !!!!อีตกเสร็จแน่ !!!"
😳ไม่ทันคิดเสร็จ เด็กผมทองก็จู่โจมเข้ามาข้างหลัง กระโดดกอดขี่คอพร้อมขยำผมเจ้าหล่อนอย่าเมามัน หัวแทบคะมำในท่านั่งนั่นเอง....😵😅
เด็กน้อยหัวเราะลั่น เอ้าซี้...เพื่อความสุขของเด็ก... อีตกเป็นคนรักเด็ก อีตกได้เอบวกวิชาพฤติกรรมเด็ก ....เชิญตามสบายเจ้าค่ะ...
ว่าแล้วหญิงสาวก็มองบนปล่อยให้เด็กแสดงอภินิหารบนหัวของเจ้าหล่อนต่อไป....😅
....ให้ตายเถอะ😳
ตรู..
.
มา..
.
ทำไร..
.
ที่นี่..
.
อีตก...เอ้ย😅
เส้นทางการเดินทางของน้ำตก จากโอกินาว่าเกาะตอนใต้สุดของญี่ปุ่นติดใต้หวัน บินมุ่งสู่สนามบินคันไซเมืองโอซาก้า และต่อด้วยรถบัสไปยังหุบเขาในเกาะชิโกกุ
ติดตามต่อไปนะขอรับ..เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป
ขอเก็บไปแต่งเรื่องในความฝัน😁
ตอนนี้กระผมต้องไปปั่นเพจขบถ~ยาตรา
ตอนนี้กำลังเริ่มมัน นายก้าวเล็กจะพาไปตะลอนทัวร์ลากยาวจากกพนมเปญยันเวียดนามใต้ถ้าสนใจเดินทางแบกเป้ตะลุยเดี่ยวไปกับกากกากทัวร์เชิญที่เพจ ขบถ~ยาตรา นะขอรับ💨😁
ปั่นเอง เขียนเอง ถ่ายรูปเอง บรรณาธิการเอง ตอนนี้เมาตัวอักษรและรูปมากครับ..แต่ก็โค-ตะ-ระ สนุกและมีความสุขป่านได้เสพกัญชา555
บ๊าย..บาย👋👋😁
โฆษณา