3 พ.ย. 2019 เวลา 03:32 • กีฬา
เก็บตกหลังเกมส์ แซงวิลล่า 2-1 (ทดเจ็บอีกครั้ง)
วันเสาร์ผมก็จะหาร้านนั่งชิลจิบเบียร์ดูบอลประจำ หงส์ลงเตะ 22:00 น คู่หัวค่ำก็ผีทีมรักทีมแค้นที่กองเชียร์แถวนี้บอกกลับมาแล้วโว้ยยยยย...ผมพูดติดเบรคไปว่า ใจเย็นๆไอ้ทิด สมัยหงส์ตกต่ำก็งี้แหละชนะติดๆ 2,3 นัด เราจะคิดว่าเออตั้งลำได้ ติดเครื่องแล้ว กลับมาแล้วไรประมาณนี้แหละ!!!..แล้วก็จริง ผี แพ้ 1-0 ทำให้ผมได้กองเชียร์วิลล่าตั้งแต่เกิดมาอีกคน🤣😂
คล็อปจัดตัวเต็มสูบ โดยพักฟาบินโญ่มีใบเหลือง 4 ใบ ไว้ใช้กับซิตี้ นัดหน้าที่แอนฟิวส์ นอกนั้นชุดใหญ่ที่เล่นกันมานาน ซาล่าร์ผ่านฟิตลงเล่นด้วย
เริ่มเกมส์วิลล่าได้ยิงก่อนยังไม่ถึงนาที ติดเซฟเบคเก้อ กรูนึกในใจ ไรว้าอีกแล้วเหรอ ต่อก่อนอีกรึ🤣..รอดไป เกมส์ดำเนินไปหงส์บุกตามฟอร์ม วิลล่าเตือนจากลูกเปิดหลุดโล่งๆ แต่ยิงผิดหมด พลาดไป ส่วนหงส์ผมว่าเริ่มเกมส์ได้เอื่อยๆ เรื่อยๆ เนือยเกินไปเหมือนนัดเจอผี ติดประมาทด้วยมั้ง!!...วิลล่าได้ฟรีคิก 2 ครั้งติด มาเน่ฟาวแบบไม่น่าเสีย แล้วก็โดนจนได้ ไม่ล้ำ วิลล่ายิงนำ 1-0 ...หึ ทีนี้กองเชียร์วิลล่าก็เฮสิครับ สาสสสสส ... เอ้า ต่อให้ทำไมนิ มันสำทับมา เชียร์วิลล่ามีลุ้นกว่าเชียร์ผีอีก มันบ่นอุบมา จากนั้นก็เสียงดังหนุกหนานเอ้าชนแก้วเพื่อน มันเยาะเย้ย ..สามประสานแดนหน้าวันนี้เล่นต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ จ่ายติด ยิงออก โดนประกบติด ทำไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน มีโอกาสยิงเบา ยิงเหินไปสวรรค์ชั้น 11 นุ...จบครึ่งแรกตาม 1-0 กองเชียร์วิลล่าดี๊ด๊ายังกะว่ากินม้ามาเป็นคอก!!..
เริ่มครึ่งหลัง ยังไม่เปลี่ยนตัว เดินลุยเหมือนเดิม อาโน ดูมีความกระตือรือร้นเป็นพิเศษเพราะเป็นนัดที่100 ของเขาด้วย หงส์นวดไปเรื่อยๆตามสเต็บแต่ที่รู้สึกคือ ค่อยๆ เน้นๆ ไม่ลนลานเลย นิ่ง นี่คือสิ่งที่แตกต่างชัดเจนจากฤดูกาลที่ผ่านมา ประสบการณ์ลุ้นเบียดกับซิตี้ปีก่อนทำให้นักเตะหงส์แกร่งและเติบโตชัดเจน นี่ก็เป็นเหตุผลที่คล็อปไม่ซื้อใครเพิ่ม ...วิลล่าก็เล่นดีมีวินัยไม่คุณธรรมมาก😂🤣...มีจังหวะสวนมาเกือบเสียประตู ฟานไดร์จัดการได้เคลียร์อย่างเยือกเย็นนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่หงส์ยุคนี้แกร่งจริงๆ(ลองนึกภาพ สเคอเทล,ลอฟเรฟ,โมเรโน่) ความนิ่งต่างกันเยอะ ...ในเมื่อไม่เสียก็เดินหน้าต่อ (เปลี่ยนซาล่าร์,ดุม ออก เติมโอริกี้,อ๊อก ลงและปรับการยืน 4231 ฟีร์มิโน่ลงต่ำ) และก็ได้ผล อ๊ออยิงทันทีแต่ติดตัว ติดมือเต็มๆ ก็ไม่มีเสียงใดๆจาก ผู้ตัดสินและ var ก็นะ ช่างมัน เล่นต่อไป..กองเชียร์วิลล่าก็ชนแก้วใหญ่เฮฮามาก มีความสุขเกินเบอร์!!..กรูบอกเด่วเจอๆ เหลือไม่ถึง 10 นาทีแล้ว และก็จริง มาเน่เปิดจากกราบขวา โค้งไปเสาไกล ผางเข้า!!!!..ร๊อบโบ้วิ่งมาจากรัสเซียโหม่งเต็มกบาล ติดประตูแต่ก็ตุงตาข่าย!!...เฮสิครับ รอไรยุ ก๊ากกกๆๆๆๆ คือเสียงที่ผมพ่นใส่แฟนวิลล่า😂
ทีนี้ก็มั่นใจว่าเดี๋ยวต้องยิงทดเจ็บอีกแน่ บอลมันกำลังใจมาละ หงส์เปลี่ยนตัวสุดท้าย เกอิต้าลงแทนลัลลาน่า ค่อยๆบุก แล้วมาได้ฟรีคิกทดเจ็บ 4 นาที ความนิ่งคือ อาโนไม่ได้รีบยิงทั้งๆที่จะหมดเวลาทดเจ็บแล้ว เน้นมาก กะเป็นประตูจากจังหวะนี้ เพราะนัดเชลซีก็ระยะประมาณนี้ แล้วก็ยิงลูกพุ่ง แฉล็บออกนิดเดียว แฟนวิลล่าเร่งกรรมการให้เป่าหมดเวลา บอกทดเจ็บ 3 นาทีแล้ว จากนั้นเป็นจังหวะเตะมุม ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายจริงๆ เตะเสร็จคงจบ และแล้วๆๆๆๆๆ ฟุบ มาเน่โฉบโหม่งเข้าเสาสอง!!...เฮๆๆๆๆๆ วิ่งบินทั้งร้านแหกปากสะใจ 55555
จบเกมส์แซงชนะ 2-1 สุดตีนจริงๆ คำกล่าวชมจากแฟนวิลล่า🤣...ความสนุกวันนี้บรรยายเป็นตัวหนังสือไม่หมดจะพยายามในการเขียนครั้งต่อๆไป...ครับแม้มีขัดใจมาเน่ช่วงแรกสุดท้ายเขาเป็นฮีโร่
ยิง1จ่าย1 เป็น3แต้มล้ำค่า ฆ่าไม่ตายอีกครั้งสำหรับลิเวอร์พูล ผมมีความสุขเรื่อยๆแม้เสียวบ้าง แต่ปีนี้รู้สึกว่าตายยาก เหมือนครั้งนึงที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยุคเฟอกี้เคยทำไว้!!...ตอนนี้พูดได้เต็มปากเราสลับที่กันนะคับ เพื่อนผีที่รัก!!!
ปล.ประเด็นกรรมการไม่อยากพูดไรมากเจ็บคอ...
Tohliverpool
หงส์ยันเม็ดเลือดขาว
โฆษณา