11 พ.ย. 2019 เวลา 03:00 • ไลฟ์สไตล์
ทดสอบ Skill ความเร็วการพิมพ์ต่อนาทีได้กี่คำ
สืบเนื่องจากโพสต์เมื่อวานเรื่องการฝึกพิมพ์แบบสัมผัส วันนี้เรามาทดสอบความเร็วการพิมพ์ของเราดูครับ
เพื่อนๆกด Link ด้านล่างได้เลย ผมทำไว้ 2 Link คือภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ภาพถ่ายโดย Burst จาก Pexels
ภาษาไทย ผมทดสอบครั้งแรกได้ 40 คำต่อนาที ผิดไป 2 คำ
ภาษาอังกฤษ ทดสอบครั้งแรกได้ 45 คำต่อนาที ผิดไป 2 คำ
ลองทดสอบกันดูนะครับว่า Skill การพิมพ์ของท่านเป็นไงกันบ้าง
ส่วนการพิมพ์บนมือถือผมอืดมาก ถนัดกดนิ้วชี้นิ้วเดียว เพราะผมไว้เล็บนิ้วโป้งยาวทั้งสองข้าง เคยลองตัดสั้นดูแล้วเหมือนนิ้วกุดๆก็เลยไว้ยาวเหมือนเดิม
แต่ถ้าอยู่คนเดียวก็ใช้วิธีพูดเป็นตัวพิมพ์ ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลย
ผมเห็นบางคนพิมพ์ด้วยนิ้วโป้งสองข้างเร็วมาก เป็นอีก Skill สำหรับคนรุ่นใหม่โดยแท้
ลองแล้วกด Share ผ่าน Facebook ได้ด้วย ยังไงก็ Share มาให้ดูที่นี่ด้วยนะครับ
วันนี้ลาไปก่อน ขอให้มีความสุขในวันลอยกระทงครับ ทุกข์ใดขอให้ลอยไปกับสายน้ำ
สวัสดีครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา