27 พ.ย. 2019 เวลา 04:06
เป็นคนที่พูดน้อยแต่คิดเยอะคะ จริง ๆ คะคำพูดหลาย ๆ คำพูดที่หลาย ๆ คนพูดไม่คิด เจอมากับตัวเองแล้วคะคนใกล้ตัว คนรอบ ๆ ข้างนี่แหละคะ
ลำพังตัวเองเป็นคนที่ชอบรับฟัง มากกว่าออกความคิดเห็นซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะว่าบางที่เราออกความเห็นออกไปคนที่รับฟังก็ไม่พอใจเพราะไม่ตรงใจผู้รับฟั...
ฉันชอบประโยคหนึ่งที่เคยได้ยินมา ที่กล่าวว่า “ คำพูดบางคำจากคนบางคน ก็เหมือนปืนลั่นไก.. เขม่าดำติดที่ใจคนพูด ลูกกระสุนฝังที่ใจคนฟัง “ !! ลองคิดคิดดูเเล้ว ฉันลองหันมามองดูที่ตัวของฉันเอง เอ๋..? ฉันเองก็หนึ่งในนั้นด้วยสินะ ฉันก็มีทั้งคราบเขม่าดำที่เเปดเปื้อนเต็มไปหมด แล้วก็มีลูกกระส... อ่านต่อ
โฆษณา