8 ธ.ค. 2019 เวลา 10:28 • ไลฟ์สไตล์
ร้านกาแฟที่ดีที่สุด.....ในเชียงใหม่
สำหรับผม...
ร้านกาแฟที่ดีที่สุดคือร้านไกล้บ้านครับ
เราจะดูยังไงว่าร้านนั้นเป็นร้านกาแฟที่ดีที่สุด
ร้านกาแฟบางร้านใช้กาแฟไทย บางร้านใช้กาแฟนอก บางร้านเป็นร้านกาแฟในสวน บางร้านเป็นตึกเก่าๆ ปูนเปือย งานลอฟเท่ๆ
มันยากจริงๆที่จะตัดสินว่าร้านไหนดีที่สุด
ร้านที่ใช้เครื่องราคาแพง หรือ ใช้กาแฟจากต่างประเทศ
หรือจะเป็นร้านที่บรรยากาศดีๆ ถ่ายรูปชิคๆ ใว้อวดเพื่อนๆในโซเชี่ยล
ผมเป็นคนนึงที่ดื่มกาแฟสดทุกวัน
โดยที่บ้านไม่ได้มีเครื่องทำกาแฟ แน่นอนว่าต้องไปร้านกาแฟ😊
ร้านนี้ดีที่สุดสำหรับผม...มีอยู่ร้านนึง
ทุกครั้งที่เข้าร้านผมถูกทักทายด้วยรอยยิ้ม
ลาเต้ร้อน
การแวะร้านนี้ต้องไม่รีบ
เพราะ บาริสต้า จะมีเมล็ดกาแฟแต่ละประเทศมาบดและดริบให้ชิม (ฟรี) ประทับใจสุด
เค้าเลี้ยงปลาคราฟ ผมมีฟาร์มปลาทับทิม ก็แบ่งปันความรู้กัน ผมขับรถผ่านต้องแวะร้านนี้เสมอ
เป็นร้านที่ห่างจากบ้านผม ไม่กี่กิโลเมตร
ถ้าผมกินกาแฟร้านอื่น ผมคงได้กาแฟ1แก้ว
จ่ายเงิน ทอนเงิน ขอบคุณ จบ
แต่ร้านนี้ ผมได้เพื่อนสนิทเพิ่มมาอีก 1คน
เพื่อนที่คอยเสนอสิ่งดีๆ เรื่องสนุกๆ
นี่มันดีที่สุดแล้วครับ จริงๆนะ
บ้านอาม่า อยู่หางดง
สรุปแบบนี้ละกัน
ร้านกาแฟที่ดีที่สุดในเชียงใหม่ คือร้านไกล้บ้านนี่แหล่ะ😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา