17 ธ.ค. 2019 เวลา 09:30 • ศิลปะ & ออกแบบ
วันนี้นึกมุกเก่าได้ล่ะ....
ว่างจากงาน ผมขอมาฉลองผู้ติดตามครบ 1,000 😆แบบเงียบๆแบบ...กันนะครับ..
ขอบคุณๆๆครับ
พึ่งรู้...กับคุณมนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยากนี้ล่ะครับ😆😆😆
ถัดมาก็คุณHappiness D.I.Y. by Schoko
แล้วก็ตามมาด้วยคุณIndy man
แล้วก้อ...&ETC (เอ่ยนามมากไม่ได้...เพราะสายันต์รักทุกคน แต่จำชื่อทุกคนไม่ได้555)
แหมตาดีกันจัง...
เจ้าของยังลุ้นตัวโก่งกับเรื่องน้องกาแฟอยู่เลย.... น่าจะไม่ได้ดาวแล้ว555...
ไม่เป็นไรครับ...
ดีครับ จะได้เป็นการฝึกผนไปในตัว...
น้องกาแฟ อดได้ดาว...หึๆๆ
ใครจะกินเค้กได้ทุกวันใช่ไหมครับ...เลี่ยนตาย...
นั้นล่ะครับมีผิดหวังมั้งสมหวังบ้าง...ในทุกวันที่1กะ16 สรุป...ต้นเดือนกินอย่างราชา ตกสิ้นเดือนมากินอย่างผู้ประสบภัย ????
blockdit มันเป็นยาเสพนะครับอย่า..ลองเด็ดขาด..??
บางทีชีวิตคนเราก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่า เงินซัก 500 พันล้านบาท
บางครั้ง นอกจาก นาฬิกา และแหวน...ชีวิตนี้... ผมก็ไม่ต้องการอะไรอีกเลย..
เรื่องนี่ กระทรวงไสยศาสตร์และเวทมนต์อธิบายได้!!!
ส่วนเรื่องคนมาไลค์ และการติดตาม...คุณต้องแยกระหว่าง "ศรัทธา" กับ "งมงาย" ให้ออก
"ศรัทธา"เป็นของ หิน เหล็ก ไฟ
ส่วน "งมงาย" เป็นของ บอดี้แสลม..
ไหนๆก็เขียนแล้ว.....ขอเขียนบทความเตือนตนไว้ซักเรื่อง...
วันนั้นผมไปซื้อบุหรี่ตราเรือดำน้ำ 70 บาท ยื่นแบงค์ 100 ให้
ลุงแกทอนมา 40 บาท
แถมไม่ออกใบเสร็จทำEGPมา...
พอผมออกจากร้านไปได้ไม่ไกล
ได้ยินลุงตะโกนเรียก"ไอ้หนุ่ม! เอ็งลืมบุหรี่"
ด้วยความที่เห็นลุงเป็นคนดี ผมจึงคืนเงินแกไป 10 บาท พร้อมผ้าอนามัยที่หยิบมา(เออ...หยิบมาทำแป๊ะอะไร)
"ลุงทอนเงินเกินมาให้ผม แล้วนี้ผ้าอนามัยที่ผมลืมตัวหยิบมา"
ลุงเห็นว่าผมนิสัยดี จึงขอบุหรี่คืนจากผม
"เอาซองนั้นมา มันของปลอม อ้ะ เอาซองนี้ไปของแท้"
ผมยิ่งซาบซึ้งใจลุงมากขึ้นไปอีก
"ลุงเอาแบงค์ 100 ปลอมเมื่อกี้คืนมาให้ผม เดี๋ยวผมเอาแบงก์จริงให้"
ลุงน้ำตาไหลพรากด้วยความปิติ
"ไอ้หนุ่มคราวหน้าก็ระวังกระเป๋าตังค์ให้ดีล่ะ"
แล้วแกก็คืนกระเป๋าตังค์ให้ผม
ผมก็ยิ่งซึ้งในน้ำใจของลุงขึ้นไปอีก
พร้อมส่งสร้อยข้อมือทอง กับแหวน และนาฬิกาเก่าๆคืนให้กับลุงแล้วบอกลุงว่า "วันหลังระวังของมีค่าให้ดีนะลุง มิจฉาชีพมันเยอะ
โชคดีที่เราเป็นคนดีเหมือนกัน"...
โอ้ยยย โคตรจะแมน...
โอ๊ยยย เขียนมากคอแห้ง....
อีกครั้ง ขอขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน....1,000 แล้ววุ้ย!!!!...😆😆😆...เอ....แล้วต้องทำไงต่อ???

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา