27 ธ.ค. 2019 เวลา 00:37 • ข่าว
📌 # เพิ่มผู้ติดตามเพจรัวๆ ด้วยการใช้ AI ช่วยดัน ! ! !
รู้หรือไม่ ! ว่าระบบที่ดีสุด
ของการสร้างแบรนด์ดิ้ง คือการสร้างสายสัมพันธ์
สายสัมพันธ์ที่ดี ตามมาด้วยผู้ติดตามที่รักเราอย่างยั่งยืน
การที่เจ้าของเพจ เมนต์คุยกับลูกเพจ
เราจะได้การติดต่อที่มองเห็นด้วยตาเปล่า
จากการพูดคุย คอมเมนต์ ไลค์ แชร์
แต่สายสัมพันธ์ที่มองไม่เห็น ก็เกิดขึ้นไปพร้อมๆ กันด้วย
ทุกครั้งที่เราเมนต์ชวยคุยกับเพจอื่นๆ
หรือลูกเพจที่มากดติดตามเรา แวะมาอ่านบทความเรา
AI จะเก็บค่าความสัมพันธ์เอาไว้ ทั้ง 2 ฝ่าย
โดยระบบจะสร้างเครือข่าย เหมือนเส้นใยแมงมุม
ทุกครั้งที่เราเข้าเพจไหน ก็จะมีเส้นใยเชื่อมเพจนั้น 1 เส้น
ทุกครั้งที่เราไปเมนต์ พิมพ์ คุยและแชร์
เส้นใยตรงนั้นก็จะเชื่อมเพิ่มจำนวนเส้นมากขึ้นไปเรื่อยๆ
และ AI จะเก็บข้อมูลตรงนี้ เพื่อมาวิเคราะห์คำนวน
สิ่งที่เราสนใจมากที่สุด และสุ่มดันให้เราเห็น
รวมทั้งดันให้ฝ่ายตรงข้ามที่เราเข้าไปสร้างสายสัมพันธ์มา
เขาก็จะเห็นเราด้วย และส่งผลไปดันเพจเรา ให้เห็นไปถึง
เพื่อนๆ ของเพื่อนๆ ๆ ที่เราไปสร้างสายสัมพันธ์มา
ให้คิดคล้ายๆกับ เรารู้จักเพื่อนคนนึง
และเพื่อนคนนั้นแนะนำเราให้รู้จักเพื่อนอีกคน
และอีกคน และอีกคน เป็นทอดๆ โดยมี AI ดันเป็นแกนนำ
เพราะฉะนั้น การไปคอมเมนต์ พูดคุย กับเพจอื่นๆ
และคุยกับลูกเพจตัวเอง ทุกการคอมเมนต์
นอกจากจะช่วยเพิ่มค่าการมองเห็นให้เพจ
และส่งผลดีเป็นลูกโซ่ในระยะยาวอีกด้วยค่า
📌 เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาอธิบายเรื่อง
เขียนบทความยังไงให้ได้เงินแบบเจาะลึกกันนะคะ
อย่าลืมว่า 1 บทความสร้างมูลค่าได้มากกว่าที่คิด^^
** มีอะไรดีดี เทคนิคหนทางหาเงิน
จะส่งไปให้น้า ไม่มีกั๊กแน่นอนจ้า
รักคนอ่านทุกคน ♡
FB + YT ฟังฉันฟังใจ - ThaiBrand
FB + YT คิดดีใจดี - ThaiBrand
โฆษณา