27 ธ.ค. 2019 เวลา 13:07 • ข่าว
📌 # วิธีเพิ่มผู้ติดตาม ด้วยการส่งลิ้งไม่ติดเบราว์เซอร์
สิ่งสำคัญที่นักเขียนมือใหม่มักจะลืมไป
ถ้าจะส่งลิ้งเพจเราให้คนติดตามจากแอปอื่นได้ง่าย
เราควรส่งลิงก์ที่เป็นลิงก์ที่ก็อปจากหน้าซีรี่ส์นะคะ
วิธีกดก็อปลิ้งเพจจากหน้าซีรี่ส์
ขั้นแรกจัดหมวดหมู่ซีรี่ส์ก่อน
พอได้โฟรเดอร์แล้วก็จิ้มไปตรงกลางภาพ
จะมีคำสั่งให้กดแชร์ตรงกลาง
กดแชร์ แล้วเลือกการส่ง
อยากส่งไปในไลน์ เลือกไลน์
ถ้าอยากส่งนอกเหนือจากแอปพื้นฐาน
ให้กดคัดลอกไปที่คลิปบอร์ด
แล้วเราจะเอาลิ้งไปวางตรงไหนแอปไหนก็ได้เลย
ลิงก์เพจที่เราก็อปจากหน้าเพจ
เวลาส่งไปในแอปอื่น
มักจะติด Browser ทำให้ไม่สามารถ
เข้าไปกดติดตามหรือกดไลค์กดแชร์ได้ทันที
มันจะขึ้น Browser แล้วจะขึ้นว่าต้องสมัคร
ใส่เลขเบอร์โทรศัพท์ยืนยัน และต้องใส่รหัส OPD
ซึ่งจะเป็นการยุ่งยาก สำหรับผู้ที่อยากจะกดติดตามเรา
มากจนเกินไป
ยิ่งถ้าเราแชร์ไปให้กลุ่มเพื่อนที่ไม่ได้สนิท
เขายิ่งไม่อยากเสียเวลาเข้าไปใส่เบอร์โทรศัพท์
กับรหัส OPD ให้
เพราะฉะนั้น เราจึงต้องอำนวยความสะดวกสุดๆ
ถ้าอยากจะให้คนอื่นกดติดตาม กดไลค์เราง่ายๆนะคะ^^
📌 เดี๋ยวครั้งหน้าจะมาอธิบายเรื่อง
เขียนบทความยังไงให้ได้เงินแบบเจาะลึกกันนะคะ
อย่าลืมว่า 1 บทความสร้างมูลค่าได้มากกว่าที่คิด^^
** มีอะไรดีดี เทคนิคหนทางหาเงิน
จะส่งไปให้น้า ไม่มีกั๊กแน่นอนจ้า
รักคนอ่านทุกคน ♡
FB + YT ฟังฉันฟังใจ - ThaiBrand
FB + YT คิดดีใจดี - ThaiBrand
โฆษณา