14 ม.ค. 2020 เวลา 10:45 • ไลฟ์สไตล์
"ความสุข" หาได้จากสิ่งที่เรามี
คนที่มีความสุข ไม่ใช่คนที่มีทุกอย่าง
แต่คือคนที่ "หาความสุขได้ จากทุกสิ่งที่เขามี"
ความสุขที่เราหาได้ง่ายๆ
เพลง Something Good ของ"นั่งเล่น" มีท่อนหนึ่งที่เอ่ยถึงเรื่องราวของวันดีๆ วันที่ไม่มี ไว้ว่า
วันดีๆ ไม่ได้มีทุกวี่ ทุกวัน ไม่รู้ว่ามันจะผ่านมาตอนไหน
แต่วันเลวๆ ก็ไม่ได้มีทุกวี่ทุกวัน ประมาณว่ามันสลับกันไป
มุมมองความรักของคนที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมายาวนาน เอ่ยเป็นท่อนที่งดงามเต็มไปด้วยความจริงที่ว่า
"มองดีๆ รักก็มีทั้งทุกข์ทั้งสุข จะมองให้มันสนุก ok มั้ย ถ้าถามว่ารักทำให้เราต้องเสียน้ำตา ก็นึกซะว่าเป็นค่าเทอมไง"
ดอกไม้ วังน้ำเขียว
สนุก สุข ในทุกที่ทุกสิ่งที่เรามี มองหา "ความสุขจากสิ่งที่เรามี" ดีแท้...
"ฉันก็ว่าดี เธอก็ว่าดี โลกก็สวยดี ฟ้าก็สดใส
หาในสิ่งดี เห็นในสิ่งดี ทุกอย่างก็สวยดี สวยที่จิตใจ
Everyday may not be good, but there is something good in everyday"
พัก คือ การซ้อม, หาความสุขจากสิ่งที่เรามี
มีความสุขไปด้วยกัน
สนุกไปด้วยกัน
#แรดไปด้วยกัน
ขอบคุณ/อ้างอิง
1.วงนั่งเล่น-เพลง Something good และ youtube เพลงดังกล่าว
2.ร้านกาแฟ-เจ้าของภาพ/ข้อความ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา