7 ม.ค. 2020 เวลา 02:25 • ปรัชญา
เ ป้ า ห ม า ย ข อ ง เ ธ อ คื อ อ ะ ไ ร ?
เป้าหมายที่ทำให้ชีวิตเธอและฉันมีความหมาย
เป้าหมายที่ทำให้เธอและฉันดีกว่าเดิม
แ ล ะ จ ะ ไ ม่ ห ยุ ด พั ฒ น า
เป้าหมายที่ทำให้เธอและฉันกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง
เป้าหมายที่ทำให้เธอและฉันเรียนรู้
ยอมเจ็บ ยอมสู้ ยอมเสียสละ ยอมฟันฝ่า
เ พื่ อ ใ ห้ ไ ด้ ไ ป ถึ ง เ ป้ า ห ม า ย นั้ น
ไม่ว่าเป้าหมายใหญ่หรือเล็ก ระยะใกล้หรือไกล
ล้วนแล้วเป็นสิ่งที่มีความหมายที่จะขับเคลื่อนเราไปข้างหน้า
และสิ่งสำคัญเหนือเป้าหมายทั้งหมด คือ
~ ก า ร ล ง มื อ ท ำ ~
แต่ถ้าใครยังไม่มีเป้าหมายอะไรเลย
ลองเริ่มจากตั้งเป้าหมายง่ายๆก่อน เช่น
อ่านโพสต์ THE BODY STORY ให้ครบ
เ ริ่ ม ซ ะ !
Set your goals and achieve them.
#คนมือบอน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา