9 ม.ค. 2020 เวลา 08:58 • ปรัชญา
ถ้าเธอไม่เชื่อมั่นในตัวเองแล้ว
แ ล้ ว เ ธ อ จ ะ ห วั ง ใ ห้ ใ ค ร ม า เ ชื่ อ ?
บ่อยครั้งที่เธอและฉันเกิดคำถามขึ้นในใจ
ว่าสิ่งที่เราต่างเลือกทำอยู่นั้น
มันดี มันโอเค จริงเหรอ?
ยิ่งมีคนไม่เห็นด้วย ดูถูกในฝีมือ
สบประมาทและไม่เห็นค่าในสิ่งที่เราทำ
เธอและฉันต่างยิ่งลังเล สับสนและท้อแท้
และฉันก็พบว่า . . . . . . . .
มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันผ่านไปได้ นั่นคือ
ค ว า ม เ ชื่ อ มั่ น
ความเชื่อในตัวเองเท่านั้นที่จะช่วยได้
เธอลองหันกลับไปมองที่จุดเริ่มต้น
และกลับมามองจุดที่เธอยืนอยู่ตอนนี้สิ
ไม่ใช่เธอเหรอที่ดั้นด้นมาไกลถึงจุดนี้
สิ่งดีๆที่อยู่ตรงหน้า เธอเป็นคนลงมือทำเอง
เห็นมั้ย เป็นเธอล้วนๆ ไม่ใช่คนเหล่านั้น
เ ธ อ เ ก่ ง จ ะ ต า ย ไ ป
รู้มั้ยว่าใจของเธอยิ่งใหญ่มากเกินกว่าจะฟังคำคนเหล่านั้น
อ ย่ า ไ ป แ ค ร์ เ ล ย
จำเอาไว้นะ เธอต้องเชื่อว่า
เธอมีดีมีความสามารถมากพอที่จะทำในสิ่งที่เธอตั้งใจ
เธอคือคนที่ทำให้แผนนี้ดำเนินไปได้ด้วยดี และมันจะเป็นแบบนี้ต่อไป
เธอคือคนที่ทำให้ตัวเองมีวันนี้ มีสิ่งเหล่านี้ ไม่ใช่คนอื่น
อ ย่ า มั ว แ ต่ ลั ง เ ล อ ยู่ อี ก ต่ อ ไ ป
ถ้าสิ่งที่เธอทำนั้น คือ ความสามารถ ความสุข และความสวยงามของเธอ
ท ำ ต่ อ ไ ป เ ถ อ ะ
เธอทำได้ดีอยู่แล้วด้วยพลังใจอันยิ่งใหญ่ที่เธอมี ก้าวต่อไปนะ
ฉันเชื่อในตัวเธอและตัวฉันเองเสมอ
~ จ ง พิ สู จ น์ กั บ ตั ว เ อ ง ~
Believe in yourself when nobody else does.
#คนมือบอน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา