16 ม.ค. 2020 เวลา 15:09 • ศิลปะ & ออกแบบ
🎐 ภาพ Mobile เปลือกหอยยอดซื้อ 1 load ของผม ติด "หน้าแรก" ใน Shutterstock เหมือนกันนะ
วันนี้ลองเข้าไปค้นภาพตัวเองในหน้าผู้ซื้อของ Shutterstock พิมพ์ Keyword "mobile hanging seashell"
ภาพของผมที่ขายออกไป 1 ครั้งติดหน้าแรกของการค้นหา แต่อยู่แถวสอง
shutterstock
ลองสลับคำ search เป็น "seashell mobile hanging" ก็ยังติดหน้าแรกแถวสองเหมือนเดิม
shutterstock
ลอง search คำว่า "mobile hanging" เฉยๆ ภาพผมก็ยังติดหน้าแรกแต่หล่นไปแถว 20 เลย มีภาพคนถือโทรศัพท์มือถือแทรกมาหลายภาพ
ตั้งแต่วันที่ 14 ธค ปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ผมส่งภาพไป Shutterstock และอนุมัติแล้ว 43 ภาพ ถือว่าน้อยมาก ผมต้องเพิ่มอัตราการส่งภาพให้มากกว่านี้
การฝึกแต่งภาพก็คืบหน้าช้ามาก ด้วยภารกิจหลายประการ ช่วงนี้ก็ใช้เวลากับ BD น้อยลง อาจจะห่างหายไปบ้าง แต่สังเกตุดูน่าจะคล้ายๆกับหลายท่าน หายหน้าหายตาไปเลยก็มี
คิดว่าเป็นช่วงต้นปี แต่ละคนต้องมุ่งมั่นกับเป้าหมายใหม่ๆ หรือความรับผิดชอบใหม่ๆ ซึ่งก็ไม่ต่างกับผมเท่าไหร่นัก
วันนี้ก็เขียนเรื่องเบาๆ ให้หน้าเพจมีความเคลื่อนไหวบ้าง เผื่อจะมีคนคิดถึง...555 ส่วนแฟนประจำทั้งที่มาเยี่ยมผมและผมไปเยี่ยมบ่อยๆ Logo เพจขึ้นติดหน้าแรกผมเลย เปิดแอพมาส่วนใหญ่ผมจะเช้คเพจของท่านเหล่านี้ก่อนเสมอ
แฟนพันธ์แท้
ของจริง
แน่นอน
สอบถามไปที่ BD เค้าบอกว่าระบบจะทำการสุ่มจาก Engagement ก็เห็นท่าจะจริง
ถามไปอีกว่าเมื่อไหร่จะทำกระดิ่งเหมือนยูทูบ เพราะมีอีกหลายท่านเลยที่ไม่ได้มาอยู่หน้าแรกของผม ทีมงานว่ากำลังทำอยู่
ต่อไปผมก็จะไม่พลาดฟีดใหม่ๆของแฟนพันธ์แท้อีกต่อไป ก็เอามาแชร์ให้ทราบครับ คิดว่าหลายคนน่าจะมีปัญหาเหมือนผม คือเวลาจำกัดต้องเลือกอ่านนิดนึง
Logo เพจใครไม่โชว์ก็อย่าน้อยใจไปนะครับ @45 รักทุกคน ตอบทุกเม้นท์ครับ
ในสังคม Social การติดหน้าแรกสำคัญมากๆ บางครั้งการบูสต์ก็เหมือนกับการโปรยเงินทิ้งแม่น้ำ หลายๆคน เลิกให้ความสำคัญหรือถอดใจเลิกเขียนไปก็เยอะ
เพจใหม่ๆเกิดขึ้นมากตามยอดโหลดแอพ ก็ได้แต่ให้กำลังใจสร้างสรรผลงานออกมากันเยอะๆนะครับ ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ บางเพจ Content ดีเห็นที่โตเร็วก็มี แสดงว่าทุกอย่างเป็นไปได้อย่าเพิ่งท้อกันนะครับ
วันนี้แวะมาทักทายยามค่ำ เป็นสัญญาณว่างานเขียนร้อนๆจากเตาเลยครับ
ราตรีสวัสดิ์ฝันดีทุกท่านครับ
ปล. ขอบคุณท่านที่แจกเพชรให้ผมโพสต์ที่แล้วด้วยนะครับ คาดว่าคงเป็นคนใกล้ชิดแน่นอน ขอให้ถูกหวยพรุ่งนี้ ได้เพชรคืนร้อยเท่าพันเท่าล้านเท่าทวีคูณ อย่าลืมเลี้ยงกาแฟผมสักแก้วนะครับ..555

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา