30 ม.ค. 2020 เวลา 13:30 • การศึกษา
10 คู่มือฆ่าตัวตาย ฉบับเข้าใจง่าย
สัตว์โลกอย่างมนุษย์ คือสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยากที่สุดในจักรวาล คนส่วนมากไม่อยากตาย แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะบางคนคิดตรงข้าม
2
เชื่อกันว่าความตายคือจุดจบของชีวิต คืออวสานแห่งมวลธุลี ที่พระเจ้าสร้างขึ้นมา บ้างก็ว่าความตาย คือจุดเริ่มของโลกแห่งวิญญาณ (เข้าใจ ยากจัง)
สำหรับใครที่กำลังอยากตาย หรือกำลังตามหาวิธีตาย แต่คิดไม่ออก จะตายด้วยวิธีไหนดี เพจท้อปฯ มีความยินดี ที่จะนำเสนอ 10 คู่มือฆ่าตัวตาย ฉบับเข้าใจง่าย ดังต่อไปนี้
10. กลั้นใจตาย
หากใครกำลังคิด ฆ่าตัวตายเป็นครั้งแรก เราขอแนะนำวิธี ซึ่งไม่สร้างความเดือดร้อนแก่ใคร และเป็นวิธีตาย ที่มีศักดิ์ศรี ที่สุด
เท่าที่ผ่านมา การฆ่าตัวตายด้วยการกลั้นหายใจ ยังไม่มีใครทำสำเร็จ หากว่าคุณทำสำเร็จ โลกจะจารึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ทันที ตายทั้งที (ต้องเป็นที่ น่าจดจำสิ)
9. ท้องแตกตาย
ถ้าหากการกลั้นใจตาย เป็นเรื่องยากเกินไป ลองวิธีนี้ไหม กินให้ท้องแตกตายไปเลย แต่สิ่งแรกที่ต้องมีคือ เงิน
เพราะหากไม่มีเงิน คุณจะไม่มีกินทันที และเมื่อไม่มีกิน คุณก็จะไม่ตาย เราแนะนำให้คุณหาเงิน เพื่อมาซื้อของกิน สุดท้ายก็จะได้ตายอย่างที่ใจปราถนา หูฉลาม กุ้งมังกร ไข่ปลาคาเวียร์ กินให้ตายไปเลย
1
8. ทรมานใจตาย
อะไรคือสิ่ง ที่ทรมานใจที่สุด หลาย ๆ คนบอกว่า เป็นสาว ๆ ใส่บิกินีริมชายหาด หรือเป็นหนุ่มหล่อล่ำ ในฟิตเนส
เมื่อเราเจอสิ่งที่ทรมานใจแล้ว ที่เหลือก็แค่เข้าไปคลุกตัว หมกมุ่นอยู่กับสถานที่เหล่านั้น กับคนเหล่านั้น เราเชื่อว่าในเวลาไม่นาน คุณก็จะทรมาน ขาดใจตายไปเอง (อุ้ย.. น้ำไหล)
1
7. อึดอัดตาย
เชื่อหรือไม่ว่า ความอึดอัด สามารถทำให้คนเราตายได้ แต่เราจะไม่มองไปที่สลัม เพราะความอึดอัดแบบนั้น คงจะตายยากซักหน่อย
สถานที่ ที่เรากำลังพูดถึง คือผับ ผู้คนมากมาย ทั้งเต้น ทั้งดิ้น ทั้งเมา ความแออัด ที่เบียดเสียด เสียงเพลงที่อึกทึก แขกแปลกหน้า กลิ่นเหล้าคละคลุ้ง ความโกลาหล เหล่านี้ต่างหาก ที่จะทำให้คุณ อึดอัดตาย
6. เหนื่อยตาย
เราคงเคยพบเจอ ชีวิตคนทำงาน หามรุ่ง หามค่ำ กันมาบ้างแล้ว เค้าเหล่านั้น เคยบ่นว่า งานหนักจะตายอยู่แล้ว เมื่อรู้เช่นนั้น เราก็มาจัดแจงกันเถอะ
เริ่มจากการทำงาน ให้หนักที่สุด ทำให้เยอะ ทำจนเหนื่อยแล้ว เหนื่อยอีก จนกว่าจะเข้าใกล้คำว่า เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว นั่นรู้ได้ทันที ว่าใกล้แล้ว ที่เหลือก็แค่ ทำต่อไปอีก ทำต่อไปอีก แค่นั้นเอง (ใกล้ตายแล้ว ..ใกล้แล้ว)
5. เก่งตายล่ะ
ไม่รู้ว่ามีใครเคยโดนเหยียดหยาม ด้วยประโยคนี้บ้างหรือเปล่า ก็ทั้งที่เราตั้งใจทำอย่างดีที่สุด แต่สุดท้ายมาบอกเราว่า เก่งตายล่ะ
หนทางการฆ่าตัวตาย ตามคำบอกเล่า ทางหนึ่งที่จะทำให้เป็นจริงได้ แต่ก่อนอื่น อาจจะต้องเก่งก่อน เก่งจริง ๆ จัง ๆ เก่งเรื่องอะไรก็ได้ พอเมื่อเราเก่งแล้วก็ต้องคอยดูกันต่อไป ว่าจะตายจริงไหม
4. รักตายเลย
ความรัก ทำให้คนตาบอด อันนี้เคยได้ยินบ่อย แต่ก็แค่ตาบอด อาจจะไม่ถึงตาย ส่วนคำว่ารักตายเลย อันนี้สิ น่าจะตาย
ขั้นตอนนั้นไม่น่าจะยุ่งยาก ก็แค่เรามอบความรัก ให้ใครซักคนแบบมาก ๆ แบบทุ่มสุดตัว ให้ความรักไปแบบไม่ยั้ง เรียกว่ามีเท่าไหร่ ให้เธอหมดเลย ความรักที่มากมายขนาดนั้น เชื่อเหลือเกิน คือมูลเหตุ แห่งรักตายเลย
3. หน้าตาย
เราไม่รู้ว่าอาการหน้าตาย สามารถทำได้ทุกคนหรือเปล่า อย่าพึ่งสับสน ระหว่างหน้าตาย กับหน้าด้าน มันไม่หน้า เอ้ย.. ไม่น่าจะเหมือนกัน
หมั่นฝึกทำหน้าตายไว้บ่อย ๆ การฆ่าตัวตายด้วยวิธีนี้ คงเป็นเรื่องไม่ยากนัก เพราะเมื่อไหร่ที่คุณนิ่งเฉยได้สุด ๆ จนพบตัวเองว่า หน้าตายแล้ว ไม่นานนัก คุณก็จะเริ่มรู้สึก ไร้ตัวตนไปเอง (ไม่ต่างจากตายเท่าไหร่)
2. ตายด้าน
ถือเป็นการฆ่าตัวตายยอดฮิต ของยุคสมัยนี้เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะ กลุ่มคนวัยสามสิบ สี่สิบขึ้นไป อาการชนิดนี้ จะเริ่มถามหาทันที
หากคุณอายุยังน้อย และอยากตายแบบนี้ เราแนะนำได้ ไม่มากนัก คงต้องกินเหล้าเยอะ ๆ พักผ่อนน้อย ๆ หรืออาจจะทำร้ายร่างกายบ่อย ๆ เชื่อว่าไม่นาน ความตายด้านก็จะมาเยือนเอง
1. ตายแล้ว
สำหรับการตาย ในอันดับแชมป์ เป็นการตายที่เพอร์เฟคมากฮ้าาาา เพราะเป็นการตายชนิดเดียว ที่ตายแบบสมบูรณ์ที่สุด
ใครเคยสังเกต เวลากระเทยเจอกันบ้าง ประโยคที่มักได้ยินคือ "ว้ายยยย... ตายแล้ววว" นั่นเป็นที่มาของการฆ่าตัวตาย ที่สบายอุรา อีกทั้งตายแบบ ไม่ทุรน ทุราย แต่ไม่เข้าใจว่า ตายแล้ว ทำไมยังเมาท์มอย อยู่ได้อีกนะ
ความตาย เป็นสิ่งที่เราทุกคน ล้วนต้องพบเจอ ไม่ช้าก็เร็ว เราจึงไม่จำเป็นต้องอยากตาย บทความเขียนขึ้นเพื่อ เป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่กำลังรู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง และอยากให้มองกลับด้าน
เคยมีคนกล่าวเอาไว้ว่า "ตายน่ะเรื่องง่าย การอยู่รอดต่างหาก คือสิ่งที่พิสูจน์ คุณค่าแห่งชีวิต"
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
ท้อปแรงค์กิ้ง เรียบเรียง
โฆษณา