31 ม.ค. 2020 เวลา 08:36 • สุขภาพ
ว่าด้วยเรื่องของยำ เที่ยวทั่วทีปช่วงนี้แนะนำร้านน่าลองให้แก่สายชิมกันฮะ ร้านนี้คือร้าน โคตรยำ!!
เชื่อว่าพี่น้องนักชิมสายยำคงไม่อยากพลาด และร้านนี้ก็เปิดมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว และการเดินทางก็แสนจะสะดวกโดยรถไฟใต้ดิน mrt สถานีห้วยขวางเดินขึ้นทางออกฝั่งโรงเรียนกุนนทีนะฮะ ขึ้นมากจ๊ะเอ๋เลยจร้า นั่น คนเยอะมว๊ากกก!!!
งือ คนต่อคิวร้านยำทั้งนั้นเลยชาติไหนจะได้กินน่ะ
แต่จะบอกเพื่อนๆพี่ๆทุกๆคนว่า ไม่ต้องกังวลไปฮะเพราะร้านนี้ คิวจะรันได้ค่อนข้างเร็วใช้ได้ฮะครึ่งชั่วโมงถึง1ชั่วโมงก็ได้ที่นั่งทานกันแล้ว ปะไปดูเมนูด้วยกัน
จานนี้เป็นเมนูประจำร้าน
ชื่อตามร้านเลยฮะ โคตรยำ ยำรวมๆมาเลย ปูสดเนื้อแน่นๆ ดูจ๊วบๆร่อนจากเปลือก คือฟิน รสชาติน้ำยำ คือเด็ดแม่เอ๊ย!!
ปูม้าสดๆ และนึ่งผสมกันมา ตามมาด้วยไข่แดงเค็ม เหนียวๆหนึบๆ หอยแครงลวกก็แสนจะหวานแน่นไม่แพ้กัน หมูยอก็เลิส และปลาหมึกลวกกับไส้กรอกเกรดดีๆที่คัดสรรค์ ทานแล้วเหมือนสวรรค์มาโปรด โคตรยำ และโคตรฟิน อิอิ
ถาดใหญ่นะฮะ กินกัน3คนจ้า
เมนูที่ชอบมากๆคือเมนูนี้เลย คือน้ำยำนั้นว่ากลมกล่อมอร่อยถูกปากแล้ว เมนูนี้คือพี้คไปอีกตามธรรมเนียมการทานปลาดิบสไตล์ญี่ปุ่น หื้อ!!
ยำแซลม่อน งานนี้ใครสายวาซาบิ จะได้กลิ่นวาซาบิอ่อนๆละมุนๆเข้ากันมากๆอยู่ในน้ำยำด้วยนะเออ ช่างทำ และอร่อยด้วย
แซลม่อนชิ้นโตๆ เสริฟวางบนน้ำยำรสชาติแบบฉบับเฉพาะของทางร้าน ทานแล้ว หือ คิดได้ไงอ้ะ มีกลิ่นวาซาบิพอหอมๆ ยอมแล้วจร้าา!!
หูยเป็นไงล่ะ มันมีเมนูอื่นๆที้หลากหลายอีกนะ แต่ไม่เอาลงอวดหรอก เพราะไฟล์หาย 555 แต่คอนเฟิร์มนะฮะ เด็ดทุกเมนูจริงๆ สมกับการอดทนรอคอย มากๆ อยากให้ทุกคนไปลองตำ จะสั่งกลับบ้าน หรือจะรอบัตรคิวนั่งทานที่ร้านก็ลองเลือกดูตามแต่จะสะดวก สั่งแกรป สั่งไลน์แมน ได้หมด จะบอกว่าติดใจมากถึงขนาดสั่งแกรปมาส่งที่ห้องกันเลยแหละ พิกัด mrt สถานี ห้วยขวาง ทางออกโรงเรียนกุนนที นะฮะทุกโค้นนน บรั๊ยยย
ปล.อ้อลืมบอก ทานเผ็ดไม่ค่อยได้แนะนำเผ็ดน้อยหมายเหตุพริกสามเม็ดพอ ฮ่ะ เดี๋ยวจะหมดอรรถรสในการกิน ซี้ดดดด!!!ฮ้าาาาาาา
โฆษณา