เที่ยวทั่วทีป

Food
Lifestyle
Travel

สำหรับไว้แบ่งปันข้อมูลประสบการณ์การเดินทาง แนะนำข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่น่าสนใจ
ซีรีส์
27 ม.ค. เวลา 07:37Lifestyle

โพสนี้พาไปกิน แหะๆ อาจไม่มีสาระนะฮะ

หมูสะเต๊ะย่านวัดมังกรที่เยาวราช คิวเยอะยาวเหยียด แต่อร่อย สายปิ้งย่างต้องมาลอง

มีโอกาสได้ไปเดินหาของกินแถวๆนั้นแล้วเห็นร้านหมูสะเต๊ะ เห็นบรรยากาศแล้วคิดใจว่าต้องอร่อยแน่ๆ เลยไปลองดู ความรู้สึกคือ สมกับคิวยาวจริงๆฮะ เดือนนึงๆกำไร คงเหยียบล้าน อยากมีโมเม้นแบบนี้ในชีวิตบ้างจัง อารมณ์แบบ ขายไม่ทัน ของไม่พอ คิวย้าวยาว จะได้มีเงินไปเที่ยวยาวๆบ้างแค่ปีละครั้งก็พอ...อ่านต่อ

มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยาก
หือ ถึงจะเพิ่งกินข้าวไป แต่เห็นแล้วก็อยากกินค่ะ
25 ม.ค. เวลา 07:34Lifestyle

การออกนอกบ้านเปลี่ยนบรรยากาศสถานที่ ก็เพียงพอสำหรับคำว่าเที่ยวแล้ว

บางคนอยากเที่ยวและหาความสุขใส่ตัวด้วยการไปในสถานที่ๆไกลๆและสวยงาม

แต่บางครั้งคนเราบางคนก็ไม่ได้มีโอกาสจะไปไหนไกลๆได้ซักเท่าไหร่นัก...อ่านต่อ

memo
ขออนุญาตมาติดตามนะคะ
24 ม.ค. เวลา 07:47Lifestyle

"เมื่อเรารู้ว่าโลกมันกว้าง เราจึงต้องหาวิถีทางทำให้มันดูแคบลง"

"ความพยายามและความต้องการก็เช่นกัน เพราะยิ่งสิ่งที่ต้องการมันมีข้อจำกัดมากเท่าไหร่ที่จะทำให้ได้มา เราก็ยิ่งต้องใช้ความพยายามทำให้ข้อจำกัดมันหายไปมากยิ่งกว่าหลายๆเท่า ...การออกไปจากมุมเดิมๆของชีวิตก็เช่นเดียวกัน...

#กล้าให้มากขึ้น #ท้าทายตัวเองให้เยอะหน่อย

#สนุกกับความท้าทายของชีวิต...ดูเพิ่มเติม

หลงมาเขียน
แวะมาทักทายให้กำลังใจและติดตามผลงานคร้าบ ツ
22 ม.ค. เวลา 12:33

แชร์ไว้ เผื่อมีสถานที่ที่ไปเที่ยวสวยๆจะได้ลงกับเค้าบ้าง ขอบคุณเจ้าของเพจที่เอาความรู้เจ๋งๆมาฝากกัน

สร้างเงินจากภาพถ่าย
ขอบคุณที่แชร์นะครับ ^^
13 ม.ค. เวลา 07:48Travel

😎ดอยช้างมูบ ตะเข็บชายแดนแสนงาม วิวหลักล้านๆๆ มองดูภูเขาฝั่งเพื่อนบ้านเมียนมาร์ เที่ยวทั่วทีปขับรถผ่านมาเจอโดยบังเอิญ โวะ! ไม่รู้ว่ามันมีที่แบบนี้อยู่ด้วยในประเทศไทย

ต้องบอกก่อนเลยว่า ทริปนี้ เมื่อปี60จ้า เรื่องของเรื่องคือไปดอยแม่สะลองกันขับรถไปเองจากกรุงเทพ ตอนขาออกกะจะแวะไปรำลึกความหลังวีรกรรมระดับโลกที่ถ้ำหลวง ขับรถเปิด จีพีเอส มาเรื่อยๆ ด๊านมาผ่านที่ตรงนี้ พอดี...อ่านต่อ

Green Journey
ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ
10 ม.ค. เวลา 13:08Travel

บางคนคงสงสัยกับคำว่า ทั่วทีป มันหมายความว่ายังงัย ทำไมถึงเที่ยวทั่วทีป ก็เลยมาอธิบายให้เข้าใจเด้อพี่น้อง!! ทั่วทีป แปลมาจากภาษาอีสาน

คือเอาง่าย มั่วซั่วไปหมดนั่นเองคิๆๆ

เช่น กินไปทั่วทีป คือ กินได้หมด

แต่ถ้า เว่า (พูด) ทั่วทีป คือ พูดไม่คิดนะ พูดไปเรื่อยๆ อะไรประมาณนี้ฮ่ะ...ดูเพิ่มเติม

Tapanat Ch Page
ทักทายครับ
8 ม.ค. เวลา 06:22Travel

EP4 16/12/19 ตัดภาพมาที่กรุงกัวลาลัมเปอร์

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าการมาถึงของพวกเราครั้งนี้อาจไม่ค่อยมีสิ่งใดน่าตื่นเต้นสักเท่าไหร่นักและเราก็ปักหมุดแค่เฉพาะจุดที่ต้องการไปไม่กี่แห่งฮะ หลายๆคนอาจเคยไปมาแล้วด้วยซ้ำ เรามาเริ่มตอกย้ำไปด้วยกันดีกว่าฮะ ด้วย มื้อแรกของเราไกล้ๆที่พัก พอดีอยากลิ้มลองอาหารสไตล์แขกๆบังๆบ้าง เจอร้านนี้พอดีอยู่ติดๆโรงแรมเลยฮ่ะ ชื่อร้านอ่านไม...อ่านต่อ

NORWARA
เคยไปเที่ยว KL หลายรอบ ถูกใจอาหารมาเลย์มากค่ะ ชอบ อร่อย เห็นรูปแล้วคิดถึงเลย
4 ม.ค. เวลา 05:04Travel

EP3 15/12/19 บ๊ายบายปีนังส่งท้ายของวันนี้

กับการแวะชมสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์ของเกาะปีนังก่อนที่พวกเราจะเก็บสัมภาระและอำลาจากเกาะอันแสนสุขของที่ นั่นก็คือ! วัดแก๊กล๊อกซี่...อ่านต่อ

SaraUpdate
เป็นกำลังใจให้นะคะ
2 ม.ค. เวลา 10:24Travel

EP2 มุ่งหน้าสู่ปีนัง โดยรถไฟสายบัตเทอเวิร์ท

ในส่วนนี้ คงต้องขอข้ามขั้นตอนการทำเรื่องข้ามแดนจากปาดังเบซาไปนะฮะ และเนื่องจากทริปนี้ พวกเรานั่งรถไฟกันก็เลยเอาภาพรถไฟของมาเลเซียมาอวด และหลังจากนี้ เราจะ เริ่มต้นทริปวันแรกด้วยการหาที่ถ่ายภาพ มาอวดกันและแนะนำร้านอาหาร ในย่านจอร์ชทาวที่พวกเราไปลิ้มลองมาแล้วมาฝากกันนะฮะ...อ่านต่อ