11 ก.พ. 2020 เวลา 09:44 • ท่องเที่ยว
ถ้าพูดถึงทะเลในดวงใจ ที่ใกล้ " กรุงเทพฯ" ที่สุด
เพื่อนๆจะนึกถึงทะเลใหนกัน ??
ที่ผมนึกออกมีอยู่ประมาณนี้ที่อยากจะไป บางที่ก็เคยไปแล้วและบางที่ก็ยังไม่ได้ไป แต่ก็อยากไปอีก ฮ่าๆ
เพื่อนๆละครับ..มีทะเลไหนบ้างที่ประทับใจมาเเชร์กันนะ (:
1. เกาะสีชัง - อ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี (เคยไปแล้ว 2 รอบ) เป็นที่ๆสวยอีกที่ ที่ไม่ไกลจาก กทม. บรรยากาศดี ผมชอบที่สุดช่วงที่พระอาทิตย์กำลังจะตกมันให้ทำให้ผมรู้สึกชิว เงียบ สงบ
museumthailand
2. เกาะล้าน - อ.บางละมุง ชลบุรี (เคยไปแล้ว 2 ครั้ง) ผมเป็นคนที่ไม่ชอบไปเที่ยวแบบไปกลับ มันทำให้ผมรู้สึกไม่ชิว ฮ่าๆๆ อย่างน้อยก็ต้อง 2วัน 1คือ ไปถึงก็พักผ่าน เที่ยวแบบชิวๆ เล่นน้ำแบบชิวๆ พักหนึ่งคืน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับอะไรประมาณนั้น
tourismthailand , kapook
3. เกาะขาม เกาะแสมสาร - อ.สัตหีบ ชลบุรี (ยังไม่เคยไป) เป็นเกาะเล็กๆ เหมาะกับการไปเที่ยวไปกลับ เพราะที่เกาะไม่มีที่พัก ฮ่าๆ เค้าว่ากันว่าน้ำใสมากที่นี่ เหมาะเเก่การไปดำน้ำดูปลาน้อยใหญ่ที่แหวกว่ายในทะเล ขยะไม่ค่อยมีเพราะที่นี่ไม่มีอะไรขาย อยากลองไปสักครั้ง
thaiticketmajor
4. เกาะเสม็ด - อ.เมือง, ระยอง (ยังไม่เคยไป) ที่นี้ก็ยังไม่เคยไปเค้าบอกว่าไป เกาะเสม็ดเสร็จทุกราย ฮ่าๆๆ ได้ยินคำนี้มาตั้งแต่เด็ก จำขึ้นใจไม่เคยลืม โตจนป่านนี้ยังไม่เคยไปเลย ปีนี้ผมว่าจะไปให้ได้ ไปอ่านรีวิวมาโค ตะ ระ อยากไปเลย ในเกาะมีหลายอ่าวมากจำได้ไม่หมด ไว้ไปจะมาเล่าให้ฟังและถ่ายรูปสวยๆมาฝาก อิอิ
kintiewrevieweng
5. เกาะช้าง - อ.เกาะช้าง, ตราด (ยังไม่เคยไป) แต่อยากไปมากๆอีกเกาะนึงเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ มีภูเขาน้อยใหญ่เรียงราย เหมาะแก่การไปพักผ่อนมาก อากาศน่าจะดีฝุดๆ ต้องไปให้ได้ๆ ถ้าได้ไปเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟัง อิอิ
fridayvacation , chillpainai
ขอบคุณภาพสวยจากเพื่อนนะครับ เครดิตรูปอยู่ใต้ภาพ
ถ้ามีโอกาศอยากกลับไปเที่ยวอีก อยากถ่ายภาพสวยๆ มาฝากทุกคน
มีที่ไหนน่าเที่ยวอีกฝากแนะน้ำด้วยน้า...
โฆษณา