ปินนี่ชอบเข้าป่า

ไลฟ์สไตล์
ถ่ายภาพ
การท่องเที่ยว
ผมเป็นคนที่ชอบการผจญภัย การท่องเที่ยว และการเดินทาง ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ
...ทริปนี้เริ่มเดินทางจากลาดกระบังไปที่แกรนด์แคนยอน จังหวัดชลบุรี ใช้เวลาประมาณ 1ชั่วโมงนิดๆ ระยะทาง 74 กิโลเมตร โดยประมาณ เป็นสถานที่ที่สวยงามอีกแห่ง บริเวณรอบๆเต็มไปด้วยต้นไม้ และมีวิวภูเขาเป็นแบล็คกราว น้ำเป็นสีเขียวมรกตสวยมากๆ แต่ว่าอากาศไม่ได้เย็นอย่างที่คิด เพราะตอนไปถึงก็ประมาณเกือบเที่ยง บอกเลยว่าร้อนมากๆ แต่ก็...ดูเพิ่มเติม

Mirinda Katana

สวยๆๆ
ด้วยความว่างของเราสองคน มันจึงเกิดคำถามขึ้นว่า วันนี้เราจะไปไหนดี ... ซึ่งมีโจทย์ว่า ไปที่ๆคนไม่เยอะ อากาศดีๆ มีทะเล ที่สำคัญคือไม่ไกล โอ้วววว ทะเลไม่ไกลนี่คิดหนักเลย เพราะใกล้สุดก็บางแสนอะที่รัก ฮ่าๆ แต่มันมีอยู่ที่นึงมีทะเลตามโจทย์นั่นคือ ที่พัก ตากอากาศ บางปู ... ซึ่งผมผ่านบ่อยมากแต่ไม่เคยแวะ วันนี้ก็ได้มีโอกาสได้แว...ดูเพิ่มเติม
สวัสดีเพื่อนที่น่ารักทุกคน วันนี้วันที่ 14 ก.พ. 63 เป็นวันแห่งความรัก
ปินนี่ชอบเข้าป่า แวะเอาภาพพลังความรักแบบมิตรภาพมาฝากจ้า
ความรักไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถานะแฟนอย่างเดียว . . .
ทะเลสัตหีบ , หาดลูกลม...อ่านต่อ

เล่าเรื่อง เมืองนอก

กล้องบัทึกทุกความทรงจำของราค่ะ เวลาจะลบภาพถ่ายแต่ละที คิดแล้วคิดอีกเพราะว่า โบรรู้ว่าเราย้อนเวลากลับไปถ่ายรูปแบบนั้นไม่ได้อีก แวะมาติดตามค่ะ ไว้ว่างๆแวะไปเยี่ยมเพจ เล่าเรื่องเมืองนอกด้วยนะคะ
ทริปน้ำตกแม่ยะ ยะ ยะ ยะ . . ....อ่านต่อ

Just Read It แค่อ่านมันส์

ทางน้ำไหล So beatiful
ถ้าพูดถึงทะเลในดวงใจ ที่ใกล้ " กรุงเทพฯ" ที่สุด
เพื่อนๆจะนึกถึงทะเลใหนกัน ??
ที่ผมนึกออกมีอยู่ประมาณนี้ที่อยากจะไป บางที่ก็เคยไปแล้วและบางที่ก็ยังไม่ได้ไป แต่ก็อยากไปอีก ฮ่าๆ
เพื่อนๆละครับ..มีทะเลไหนบ้างที่ประทับใจมาเเชร์กันนะ (:...อ่านต่อ

Just Read It แค่อ่านมันส์

ภาพจำวัยเด็กของแว่น ต้องบางแสนเลย
ทริปน้ำตกทีลอซู จ.ตาก
น้ำตกที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 6 ของเอชีย !!...อ่านต่อ

กรุ้มกริ่ม

สวยมากค่ะ ❤️ #ติดตามน่ะค่ะ 🙏
วันนี้มีที่เที่ยวมาแนะนำ..ค้าบ
น้ำตกเหวอีอ่ำ , น้ำตกเหวยายอ่ำ...อ่านต่อ
การเดินทางครั้งหนึ่ง...มีเรื่องราวมากมายหลายเรื่องที่อยากจะเล่า
เมื่อทำในสิ่งที่อยากจะทำ...ชีวิตมันก็มีความสุขและมีความหมาย
อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไป...โดยไรจุดหมาย และจงมีเป้าหมายให้กับการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน...อ่านต่อ

Success Journey

มาติดตามค่ะ
เคยได้ยินคำว่า ธรรมชาติ+มิตรภาพชุบชีวิตกันมั้ย ?
มันมีอยู่ครั้งหนึ่ง.. ที่ผมเคยผิดหวังจากความรัก และมันทำให้ผมจมปลักอยู่กับความรู้สึกในอดีต ซึ่งผมก็พยยามหาวิธีต่างๆ ที่จะทำให้ความรู้สึกของตัวเองนั้นกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม บางคนก็บอกให้หาคนคุยใหม่จะได้ลืมๆคนเก่า บางคนก็บอกให้เมาทำตัวให้สุดๆไปเลย บางคนก็บอกให้ไปบวช ฮ่าๆ บางคนก็ปลอบเราไม่ต้องทำอะไรหรอกเดี๋ยวมันก็ดีขึ้...ดูเพิ่มเติม

Anon Damrongwedchasak

เราลืมอดีตไม่ได้หรอก แค่ทำให้มันกลายเป็นเพียงเรื่องเล่าได้เท่านั้น เพราะเรากำลังเขียนภาคใหม่อยู่ แค่นั้นเอง