14 ก.พ. 2020 เวลา 09:35 • ท่องเที่ยว
สวัสดีเพื่อนที่น่ารักทุกคน วันนี้วันที่ 14 ก.พ. 63 เป็นวันแห่งความรัก
ปินนี่ชอบเข้าป่า แวะเอาภาพพลังความรักแบบมิตรภาพมาฝากจ้า
ความรักไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถานะแฟนอย่างเดียว . . .
ทะเลสัตหีบ , หาดลูกลม
" บางคนออกเดินทางเพื่อหาคำตอบว่าตัวเองต้องการอะไร . . ."
. . . แต่ครั้งนี้การออกเดินทางเรามีเป้าหมายนั้นคือมิตรภาพครับ
ทะเลสัตหีบ
ชาวแก้งค์ปั่นจักรยา
การออกเดินทางท่องเที่ยวแต่ละครั้ง ผมเชื่อว่าทุกคนต้องมีภาพความทรงจำ ดีๆ . . .ภาพจำในครั้งนี้คือมิตรภาพ ธรรมชาติ และท้องทะเลที่สวยงาม
" จำนวนเพื่อนวัดคุณค่าของการเดินทางได้ดีกว่าจำนวนระยะทาง "
หลังจากปั่นจักรยานเสร็จก็พากันลงเล่นน้ำ กับเพื่อนๆ . .
หาดลูกลม
" ที่ที่เราอยู่นั้นเป็นเพียงจุดเล็กๆบนโลกใบนี้ การเดินทางแต่ละครั้งทำให้เราได้รู้จัก สถานที่และผู้คนมากมาย และทำให้เราเห็นมุมมองที่ต่างๆ ที่แตกต่างออกไปจากเดิม "
. . . ผมโชคดีที่เกิดมาในยุคที่มีกล้อง
มันเป็นเครื่องช่วยบันทึกความทรงจำได้เป็นอย่างดี
โฆษณา