18 ก.พ. 2020 เวลา 14:28 • การศึกษา
สีสันวันพาเด็กเที่ยว ณ Holland
วันนี้แอดจะพามาเที่ยวงานคลายเครียดแบบมีสีสันกันทั้งครอบครัว...ในสไตล์ Dutch กันนะคะ พร้อมแล้วก็ไปกันเลยค่ะ :-)
กองทัพเดินด้วยท้อง...เข้างานแล้วก็ทำก็ต้องหาอาหารและเครื่องดื่มกันก่อนเลยค่ะ งานนี้คนคับคั่งทุกเพศทุกวุัย อาหารและเครื่องดื่มมีให้เลือกมากมายเลยค่ะ
มากันเป็นครอบครัวก็ทำการหาที่นั่ง ที่นี่ในบางวันคุณพ่อกับคุณแม่ก็จะสลับกันดูแลลูกค่ะ บางครั้งก็จะเจอแต่กลุ่มคุณแม่หรือบางคราวก็เจอแต่กลุ่มคุณพ่อนัดกันพาลูกเที่ยวค่ะ
ว่าแล้วก็พามาเดินหาของกิน...เจอร้านขายอาหารเรียกน้ำย่อย...ร้านนี้เป็นร้านขายอาหารจีน มีเจ้าแมวเหมียวนำโชคคอยควักมือเรียกหยอย ๆ ได้ผลเสียด้วยเพราะเห็นมีลูกค้าพากันทยอยมาไม่ขาดสายเลยล่ะค่ะ
จมูกฟุดฟิดตามความหอมที่ลอยละล่องมาตามลม...และแล้วก็มาเจอร้านนี้จ้า... ร้านนี้ขายเครื่องดื่ม...มีหลากหลายชนิดทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ แต่ละแก้วโดยส่วนใหญ่แล้วจะจัดแต่งให้มีสีสันสวยงามน่าชวนดื่มมากค่ะ
อาหารทะเลก็มานะจ๊ะ...อาหารทานเล่นพวกปลาแซลมอลรมควันก็เสริฟมาเป็นเซตน่าท๊าน...น่าทานจนน้ำลายไหลแทบจะไหลย้อยออกมาเลยอ่ะจ้า
เด็ก ๆ พากันทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย
หลังทานอิ่มก็จะไม่งอแงแล้ว ผู้ใหญ่ก็จะพาไปมุมของเด็ก ๆ ซึ่งที่ประเทศเนเธอร์แลนด์นี้ส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรมักจะมีซุ้มสำหรับเด็ก ๆ เสมอและก็มักจะมีพนักงานมาเอนเตอร์เทนเด็ก ๆ ด้วยค่ะ เพราะรู้ว่าผู้ใหญ่เองก็อยากจะมีเวลาพักผ่อนเหมือนกัน คงไม่ต้องบอกนะคะว่าผู้ใหญ่จะไปนั่งทำอะไรกัน อิ อิ อิ
งานนี้มีชิงช้าด้วย...พากันเล่นชิงช้าโยกไปมากลางงาน สนุกเด็ก ๆ เขาล่ะ
ผู้ใหญ่ก็เอากับเขาด้วย...สนุกกันทั้งแม่ทั้งลูกเลยล่ะค่ะงานนี้ ส่วนคุณพ่อก็นั่งอยู่ในระยะสายตาหายห่วงค่ะ ;-)
ปิดท้ายด้วยความใสของน้อง ๆ กลุ่มนี้นะคะ ดูแสนจะรื่นเริงบันเทิงใจกันซะเหลือเกิน... แล้วเดี๋ยววันพรุ่งนี้แอดจะพามาเที่ยวงานใหม่ค่ะ...มาดูอาหารการกินกันบ้างดีกว่า...ว่าอาหารที่นี่หน้าตาเป็นยังไง...จะน่าหม่ำถูกใจเพื่อน ๆ หรือเปล่าและคนมาเที่ยวสนุกกันขนาดไหน..แล้วเจอกันนะคะ :-)
โฆษณา