30 มี.ค. 2020 เวลา 11:38 • ข่าว
❣ ep. 21 3 ทริคบำรุงผิวแห้งให้สวยสดใส
.
3 ทริคบำรุงผิวแห้งให้สวยสดใส
ผิวแห้งเกิดจากการขาดน้ำของร่างกาย ผิวแห้งจึงเป็นอีกหนึ่งปัญหาผิวที่เรามักเจอกันในช่วงฤดูหนาวเป็นส่วนมาก ส่วนใหญ่ก็อาจจะเกิดจากสภาพอากาศที่เย็นนั่นเองทำให้เกิดปัญหาผิวแห้งกร่านขึ้นกับสาวๆ หรือหนุ่มๆหลายๆคน และส่งผลให้ขาดความมั่นใจ
.
คนที่ผิวแห้งนี่หน้าเห็นใจเอามากๆเลยนะคะ เพราะเถ้าเจออากาศเย็นๆ ก็จะเจอปัญหาอย่างผิวแห้ง ผิวลอกเป็นขุย หรือผิวแตก คือบางคนนี่แตกอะลังการงานสร้างเอามากๆ เลยนะ ซึ่งก็ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่เลยทีเดียวนะคะเนี่ย การดูแลผิวแห้งนั้นก็ถือว่าไม่ง่ายเลยน๊า แต่ก็ไม่ยากจนเกินไปแหละเนาะ
วันนี้จึงมี 3 ทริคบำรุงผิวแห้งให้สวยสดใส มาฝากทุกคนกันนะคะ เอ๊ะ แต่อย่าลืมว่าผิวแห้งส่วนใหญ่นั้นเกิดจากการขาดน้ำของร่างกาย หรือการดื่มน้ำไม่เพียงพอต่อร่างกาย
ทริคแรกเลยนะ คือต้องดื่มน้ำให้เพียงพอที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน อันนี้สำคัญมาก เป็นไปได้ให้ดื่มเพิ่มเป็น 2 เท่าเลยจะดีมากนะคะทุกคนและลดการอาบน้ำอุ่นเป็นประจำทุกวัน เพราะการอาบน้ำอุ่นนั้น
ทำให้ไขมันที่ร่างกายเก็บไว้ใช้เพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้ร่างกายนั้นถูกดึงมาใช้จนหมดนั่นเอง
.
ทริคที่สอง ควรใช้สบู่ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว อย่างสบู่เด็ก และมีสารให้ความชุมชื่นให้กับผิวจะดีที่สุด ต่อกันด้วยทริคที่สาม ควรบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เป็นประจำทุกวัน และควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน เพราะเป็นสารที่ทำลายผิว
.
แค่ทำตามสามทริคนี้ก็สามารถมีสุขภาพผิวที่ดีได้แล้วนะจ๊ะ
.
.
ใครอยากอ่านสวยใสไม่ง้อแพทย์คลิกลิ้งด้านล่างเลยจ้า
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> สำหรับคนชอบนิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกลิ้ง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา