6 เม.ย. 2020 เวลา 11:42 • ข่าว
❣ ep.28 3 วิธีบอกรักแบบไม่มีคำว่ารัก
.
สำหรับความรักคิดว่าทุกคนก็ต้องมีความรักกันทั้งนั้นแหละเนาะ คนหนึ่งคนสามารถรักใครได้มากกว่าหนึ่งคน อาจเป็นการรักคนในครอบครัว การรักเพื่อน หรืออาจจะเป็นคนรักของเรา และความรักนั้นก็มีหลายรูปแบบ และแต่ละคนก็มีวิธีการบอกรักที่แตกต่างกันไป ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ก็จริงอยู่ที่ว่าไม่มีรักก็ไม่มีทุกข์แล้วคุณสามารถห้ามตัวเองไม่ให้รักใครได้รึเปล่า แน่นอนว่าไม่ได้แน่นอน
.
เพราะคนเรานั้นไม่สามารถอยู่คนเดียวบนโลกนี้ได้ เราก็ต้องมีพึ่งพาอาศัยกันเป็นเรื่องธรรมดา ดังนั้นเมื่อรักใครแล้วเราก็ต้องอยากทำอะไรเพื่อเขาบ้างเพื่อเป็นการบอกรัก อาจเป็นการบอกรักในทุกๆวัน แต่อย่าลืมว่าการกระทำนั้นสำคัญกว่าคำพูด
.
.
วันนี้เลยมีวิธีบอกรักแบบไม่มีคำว่ารักมาฝากทุกคนกันค่ะ
.
1.ใส่ใจ ความใส่ใจเป็นสิ่งสำคัญในความรัก เพราะการใส่ใจกันนั้นเป็นการแสดงถึงความสนใจที่เรามีให้ อาจเป็นการถามไถ่ชีวิตในแต่ละวัน ว่าไปเจออะไรมาบ้าง วันนี้เป็นอย่างไร
.
2.จำเรื่องเล็กๆน้อยๆ ของอีกฝ่าย อย่างความชอบ วันสำคัญ และอาจมีของขวัญชิ้นเล็กๆที่อีกฝ่ายชอบให้บ้างในบางโอกาส นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดี และอบอุ่นมากที่สุด
.
3.ไม่พูดจาทำร้ายจิตใจกัน คำพูดก็เป็นอีกหนึ่งสำคัญที่สามารถทำร้ายจิตใจกันได้ หากคุณไม่ได้พูดคำว่ารัก ก็อย่าใช้คำพูดที่ทำร้ายกัน ถนอมน้ำใจกันด้วยการใช้คำพูดที่ดึต่อกันจะดีกว่านะ
.
สำหรับความรักแล้ว การกระทำที่ทำให้รู้ว่ารักเรามักจะสำคัญกว่าการบอกรักทุกวันแต่ทำร้ายจิตใจกันเสมอนะ
.
.
ใครอยากอ่านสวยใสไม่ง้อแพทย์คลิกลิ้งด้านล่างเลยจ้า
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
.
> สำหรับคนชอบนิยาย ซีรี่ส์ สุดฮิตคลิกลิ้ง
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
.
โฆษณา