23 มี.ค. 2020 เวลา 13:02 • ไลฟ์สไตล์
ช้อปออนไลน์ยังไงให้มีตังค์เพิ่มแบบไม่จำกัด รับ Thailand 5.0
ฝากกด like และติดตามหน่อยนะครับ👍
1 วิธีในการเตรียมตัวรับความเสี่ยงเมื่อ Thailand 5.0 ก้าวเข้ามาอยู่ในชีวิตและในสังคมไทยในไม่กี่ปีข้างหน้าคือ การเพิ่มช่องทางหารายได้ในชีวิตประจำวัน หรือที่เรียกว่า การเป็นนายตัวเอง หรือ เป็นฟรีแลนซ์ (Freelance) นั่นเองนะครับ
มันจำเป็นมากที่จะต้องหารายได้เพิ่มหรือหาอาชีพเสริมเป็นสองทาง ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ และที่สำคัญคือ ต้องหารายได้ดังกล่าว ด้วยการใช้เทคโนโลยีหรือโทรศัพท์มือถือ แท็ปเล็ตต่างๆให้สอดคล้องไปพร้อมๆกับความทันสมัยในโลกปัจจุบันด้วย
เราจึงขอแนะนำ งานที่เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีและโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆที่มีอยู่อย่างมากมาย ทั้งฟรีและที่ต้องเสียเงินนี่หล่ะ ที่จะกลายมาเป็นรายได้เสริมของเรา
ทั้งนี้ สิ่งที่เราต้องเตรียมพร้อม คือ เราต้องเข้าใจงานอย่างถ่องแท้ เพราะบริบทของสังคมนั้นเปลี่ยนไป จะแค่พูดหรือเขียนเฉยๆนั้นไม่ได้อีกแล้ว จำเป็นต้องรู้ลึกรู้จริง สามารถแก้ปัญหาและต้องตอบคำถามต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงานนั้นๆได้อีกด้วย
หากพูดถึง Lazada , Shopee , JD Central , Amazon , E-Bay , Taobao หรือ Alibaba น้อยคนมากที่จะไม่รู้จัก เว็บไซต์ E-Commerce/เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เหล่านี้ ต้องมีสักครั้งที่คุณเคยกดสั่งซื้อสินค้าที่คุณชื่นชอบ ผ่านเว็บไซต์เหล่านี้ถูกต้องไหมครับ (ไม่ว่าจะจ่ายเงินแบบเก็บเงินปลายทางหรือตัดบัตรเครดิต/เดบิต หรือผ่านช่องทาง customer service ต่างๆ)
วันนี้ ขอแนะนำแอพพลิเคชั่นช้อปออนไลน์หนึ่งแอพ ที่มาพร้อมสโลแกนว่า "ยิ่งช้อป ยิ่งแชร์ ยิ่งได้" เป็นแอพที่กำลังเติบโตและ ติด 1 ใน 3 ของแอพช้อปปิ้งที่คนไทยใช้กันอย่างแพร่หลาย นั่นก็คือแอพ Youpik ครับ
Youpik คืออะไร?
Youpik คือ แอพพลิเคชั่นของสังคมแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ในค่ายของ Lazada ลักษณะคล้ายๆกับแอพพลิเคชั่นซื้อของออนไลน์ทั่วไป แต่ต่างกันตรงกลยุทธ์ทางการตลาด เพราะมันเป็นแอพช้อปปิ้งหนึ่งเดียว ที่เหมาะอย่างมากกับคนที่ต้องการขายของแบบ Dropshipping หรือการขายสินค้าออนไลน์ แบบไม่ต้องสต็อกสินค้า เพราะไม่ต้องมีหน้าร้าน สามารถหารายได้เพิ่ม และได้จริง ด้วยการแนะนำเพื่อน และแชร์สินค้า เราจะได้รับเงินคืนพร้อมคูปองส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าใช้เอง รวมถึงหากแชร์สินค้าออกไปแล้วมีคนกดสั่งซื้อ เราก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่นจากสินค้านั้นๆอีกด้วย จึงเรียกได้ว่า "ซื้อก็ได้เงิน ขายก็ได้เงิน" ที่สุดจริงๆ!!
แอพ Youpik
แอพ Youpik
ข้อเสียเล็กน้อยเรื่องเดียวที่เห็น (สำหรับคนที่อยากหารายได้) ก็คือ
1. เนื่องจากเป็นเพลตฟอร์มการขายแบบ Affiliate ไม่ต้องสต็อกสินค้า หลังที่เราโหลดแอพพลิเคชั่น และต้องมีการยืนยันตัวเอง ผ่านไลน์ หรือเลข OTP ผ่านเบอร์มือถือแล้ว ต้องใส่รหัสคำเชิญ "164658"
โดยการใส่รหัสคำเชิญ จะใส่ตอนสมัครใช้แอพในครั้งแรก เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อรับคูปองส่วนลดในการช้อปในแอพทันที 30-60 บาท
2. จำเป็นต้องมีการสั่งซื้อสินค้าในหมวด Youpik Choice ซะก่อน เพื่อจะให้ได้รับสิทธิ์เป็น "ํYoupikker" ผู้ที่สามารถเริ่มการแชร์ขายสินค้าและรับรายได้จากค่าคอมมิชชั่นนั่นเอง
โดยสินค้าในหมวด Youpik Choice จะเป็นสินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ราคา 499฿ ขึ้นไป ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในแต่ละเดือน แต่มีสิทธิ์แชร์สินค้าเพื่อรับรายได้จากค่าคอมมิชชั่นตลอดชีพ ไม่มีวันหมดอายุ
แล้วเราจะได้อะไรจากการสมัครเป็น Youpikker บ้าง?.... โปรดคลิกที่ลิ้งค์เพื่ออ่านต่อครับ....

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา