31 มี.ค. 2020 เวลา 14:21 • ความคิดเห็น
Hi เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่น่ารักทุกคน วันนี้ผมมารับไม้ต่อจากเพจเจาะเวลาหาอดีตกับChallenge 2เพจที่อ่านบ๊อยบ่อย
และแน่นอนว่าเพจเจาะเวลาหาอดีตก็เป็น1ในเพจที่ผมชอบด้วย
แต่ผมชอบเลข 7อะ ขอ 7 เพจเลยละกัน555
1.พี่พลอย ตามพลอยมา
น่าร๊ากกกก สดใส เฟรนด์ลี่ กินเก่ง อยู่ไหนก็กินเก่งต้องเขาคนนี้เลยครับ5555
เพจพี่เขามีทั้งรีวิวของกิน ท่องเที่ยว
เป็นเพจไลฟ์สไตล์สดใสๆเลยล่ะครับ
ติดตามแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอนครับเชื่อใจผมได้หุหุ
2.พี่ปาล์ม ชีวิตต้องไปต่อ
พี่สาวคนนี้บอกเลย ทั้งสวยทั้งทำอาหารเก่ง
ร้องเพลงดีอีก รู้เรื่องหุ้น แต่งกลอนได้อี๊ก คนอารายเก่งไปโม๊ดเลยยยย
ในเพจพี่เขาก็มีตามที่พูดเลยครับ สาระ แง่คิด อาหาร เพลง บลาๆๆ
ที่สำคัญ พี่เขาเป็นคนเฟรนลี่มากๆด้วยยย
อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง ติดตามเลยสิครับ
เดี๋ยวฟ้าจะโกรธเอา มันไม่ดี
1
3.ใครก็เรียกเขาว่า ติสสสสสสสสสสส
ติสหรอเราอะ
เพจนี้ผมชอบตรงที่ว่า มีทั้งสาระ
มีร้องเพลงจนเจ็บคอบ้าง(ฮา)อัพเดตข่าวสารบ้าง
แซวเล่นนะครับผม
เอาล่ะ ฝากติดตามคุณพี่ติสกันด้วยนะครับ
4.พี่ชอ หรือหมวดชอของพวกเราาา
ชตระกูล ศรีสวัสดิ์
ไม่มีอะไรจะพูดมากมายเลยครับ ผมชอบความกวนๆฮาๆทะลึ่งๆของเขา
(ทำไมพี่แกรั่วจังวะ)/คิดในใจ
หยอกเล่นนะคร้าบ ใครเหงาๆต้องการหายเครียด(เอ๊ะ รึเครียดกว่าเดิม) ก็แวะไปที่เพจพี่เขาได้เลยครับผม
5.เพจอะไรดี
เป็นบุคคลท่านหนึ่งที่คอยติดตามผลงานผม ขอบคุณตรงนี้มากๆครับ
เพจนี้ก็เกี่ยวกับข่าว บทความดีๆครับ ส่งต่อเรื่องราวดีๆครับ
แวะไปเลยสิครับ
6.ธรรมทันธีร์
เป็นเพจเกี่ยวกับข้อคิดและธรรมะที่พึ่งเปิดเมื่อไม่นานครับ แต่ผมค่อนข้างชอบข้อคิดของเขาเลยครับ
และขอบคุณที่เขาคอยติดตามกันด้วยครับ
ถึงจะเป็นเพจธรรมะแต่ก็ขี้แซวจริงๆ
ฝากติดตามธรรมทันธีร์กันด้วยนะครับ
7.จิตตวิสุทธิพงศ์
เป็นเพจเกี่ยวกับข้อคิด และความรักที่พึ่งเปิดเมื่อไม่นานเช่นเดียวกับธรรมทันธีร์ครับ
เขาเปรียบเสมือนเพื่อนคนหนึ่งเลยครับ
( ถึงแม้จะไม่รู้อายุกันก็เถอะ แต่เขานิยามผมว่าเพื่อน ผมก็นิยามเขาว่าเพื่อนเช่นกัน😊 )
ฝากติดตามจิตตวิสุทธิพงศ์กันด้วยนะครับผม
เพจอื่นๆที่ผมไม่ได้กล่าวถึงก็ไม่ต้องน้อยใจกันนะครับ เพจไหนที่ผมโผล่หน้าผีๆไปทักทาย ก็เป็นเพจคุณภาพที่ผมชอบเช่นกันนะครับ^~^
ถ้าเลือกเยอะกว่านี้ เดี๋ยวจะยาวปาย555
เพจท่านไหนที่ยังไม่ได้รับ Challenge นี้ รบกวนรับไม้ต่อจากผมด้วยนะครับ🙏😊
สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณเพจเจาะเวลาหาอดีตมากๆเลยนะครับ ที่ไว้ใจติดตามและเลือกเพจผม ขอบคุณครับ🙏
และก็ขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามกันมาด้วยนะครับ วันนี้ผมอู้ ไม่ได้ลงเรื่องผีเลย แฮร่ๆ ไว้จะกลับมาลงตามปกตินะครับ
ด้วยรักและขอบคุณ
/ผีน้อย ผีแว่นกลม แว่น แคสเปอร์
โจสุเกะ ข้อคิดดีๆ ชีวีมีสุข สารานุกรมผีทั่วโลก เรื่องเล่าในความมืด (ขนมาทุกชื่อเลย5555)
ขอบคุณนะคร้าบ🙏💙

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา