15 เม.ย. 2020 เวลา 13:45 • ไลฟ์สไตล์
ผมโดนซาเล้ง(Challenge)
มาจากคุณพยาบาลเนิ้ต
จากเพจพยาบาลวิชาชีพอิสระ
โดยซาเล้งนี้มีชื่อว่า
"It's me สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าฉัน"
จะเป็นเช่นไร ปะ ตามมาครับ
3
2
1
วาดตามสไตล์การแต่งตัวของผมเอง😆
สวัสดีครับ "แว่นแว่น" ครับ
หรือ ที่บางคนเรียกว่า"แคสเปอร์"ครับ
ชื่อ"แคสเปอร์"เนี่ย มาจากพี่พลอย ตามพลอยมา เรียกผมว่า"เจ้าแคสเปอร์"
ผมชอบชื่อนี้นะ เป็นชื่อที่น่ารักมาก นึกถึงสมัยเด็กเลย👻💙
ส่วนชื่อ"แว่นแว่น"
ผมตั้งให้ตัวเอง เพราะผมใส่แว่น ผมมีแว่น2อัน บางวันผมก็ใส่ทรงกลม บางวันก็ทรงเหลี่ยม
(เหลี่ยมใหญ่ทรงของเกาหลีอะครับ555)
ก็เลยตั้งชื่อให้ตัวเองว่า แว่นแว่น และผมก็ชอบชื่อนี้ด้วย💟
ไลฟ์สไตล์และความชอบ
:ผมชอบอะไรที่ไม่มีกฎตายตัว ชอบอะไรที่คนรอบๆข้างไม่อิน ผมเป็นคนที่ชอบสะสมของเล่น(ในไลน์ของพวกหนังแปลงร่างทางญี่ปุ่น)
ชอบดูหนังแปลงร่างทางญี่ปุ่นพวกไรเดอร์ อุลตร้าแมนอะไรพวกนี้ครับ ชอบดูการ์ตูน ดูได้หมด
แต่ที่ชอบสุดก็มี คิทาโร่ ชินจัง และ โจโจ้ ครับ
ชอบสะสมหนังสือ ชอบวาดรูป วาดแบบไม่มีกฎตายตัว ไม่มีการร่าง ไม่เน้นสวย
ผมชอบร้องเพลง ผมไม่ใช่คนที่เสียงดีเลิศประเสริฐศรี แต่ผมก็มีความสุขที่ได้ร้องเพลง
(จะมีใครชอบผมเวลาร้องเพลงบ้างไหมน้อ)🎶🎤
และผมก็เป็นคนที่ชอบทำอาหาร ถ่ายรูป
และการเที่ยวมากๆ ผมไม่ได้ทำเก่ง แต่พอรู้เกี่ยวกับทฤษฎีอาหารอยู่บ้าง ผมชอบทดลองทำอาหารใหม่ๆด้วยตัวเอง ทำอาหารแปลกๆ ลองผิดลองถูก จนมันกินได้อะ(ฮา)🍳🍴
ผมชอบการเที่ยวแบบที่ไม่สะดวกสบาย ไม่ต้องนั่งรถเก๋งติดแอร์ ผมชอบเที่ยวคนเดียว สองเท้า สองแถว รถเมล์ รถไฟ
การไปเที่ยวสำหรับผมคือการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชีวิตได้มีสีสัน ได้มีความทรงจำดีๆ
ผมหลงรักการถ่ายรูประหว่างการเที่ยวมากๆเลยครับ👟📷
อายุเหรอ????
:ผมไม่บอก แต่ 18-23 ไปเดาเอาละกันนะครับ😁
มุมมองตัวเองกับความชอบของตัวเอง
:คือผมจะบอกว่า การเที่ยวสำหรับผม
ผมไม่ได้เที่ยวเพื่อไว้อวดใคร ผมเที่ยวเพื่อไปเจอมุมมองใหม่ๆแค่นั้นเอง
ส่วนเรื่องอื่นๆ ผมมองว่า ผมจะชอบอะไร ผมจะสะสมอะไร ผมจะเล่นอะไร ผมจะร้องอะไร ถ้าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็คงไม่ได้แย่อะไร
ชอบอะไรที่ไม่เหมือนใคร อาจจะไม่ได้ถูกยอมรับจากทุกคน แต่อย่างน้อยก็ยังดีกว่าคนที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองชอบอะไร
ช่องทางการพูดคุยกับผม ก็มีแค่บล็อคดิตนี่แหละครับ
บล็อคดิตส่วนตัว: .แว่นแว่น.
เพจในบล็อคดิต:เรื่องเล่าในความมืดและข้อคิดดีๆชีวีมีสุขครับ
สุดท้ายนี้ ผมขอส่งต่อซาเล้งนี้ให้กับ
พี่พลอย ตามพลอยมา
พี่ปาล์ม ชีวิตต้องไปต่อ
พี่ข้าว Blockพูดได้
พี่มดดี้ แม่ครัวไทยในบังคลาเทศ
เพจธรรมทันธีร์ เพจจิตตวิสุทธิพงศ์
เพจMirin Aradaครับ
อะ พี่ช. ด้วยอีกคนครับ555
ขอให้วันเวลาได้นำพาให้เราผูกพันธ์กันมากขึ้นนะครับ ด้วยรักและหวังดีจาก
"แว่นแว่น แคสเปอร์"
กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
ใบมะกรูดเป็นเครื่องต้มยำ แฮร่!
(ยังจะเล่น😂)
จริงๆก็มีเยอะแหละครับเรื่องราวในตัวผม แต่ขอไว้เพียงเท่านี้ละกันนะครับ เดี๋ยวมันจะยาวจนเกินไป
สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ สวัสดีครับ🙏
ปล.Challenge นี้จะเขียนยังไงก็ได้นะครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบคุณพยาบาลหรือแบบของผม คิดหัวข้อขึ้นมาเองก็ได้ครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา